Chuyển mình đón khách, doanh nghiệp du lịch sẵn sàng cho cuộc bứt phá mới
Các doanh nghiệp du lịch đã và đang chuẩn bị cho một cuộc bứt phá mới, kỳ vọng tăng sức hấp dẫn cho Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Các doanh nghiệp du lịch đã và đang chuẩn bị cho một cuộc bứt phá mới, kỳ vọng tăng sức hấp dẫn cho Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Du lịch Việt Nam đang đứng trước thời cơ vàng để bứt phá, tăng tốc, tận dụng mọi lợi thế để khẳng định vị thế mới trên bản đồ du lịch thế giới.
Hạ tầng giao thông phát triển cùng hệ sinh thái nguyên sinh đa dạng, Vân Đồn và vịnh Bái Tử Long đang trở thành tọa độ vàng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước với các tour, tuyến mới được đưa vào khai thác khám phá rừng – vịnh – đảo giữa lòng di sản thiên nhiên thế giới.
Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức.
Du lịch Sầm Sơn tạo bứt phá ngoạn mục về hạ tầng - dịch vụ, đồng thời liên tục bổ sung các sản phẩm mới để hướng tới kỷ lục về lượng khách trong năm 2024.
Các dự án tốt, của các chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh sẽ giúp lấy lại niềm tin của khách hàng, từ đó khơi thông thanh khoản bất động sản.
Ngày nay, khách hàng không chỉ sử dụng các ứng dụng giao hàng như Grab, Gojek để đặt hàng, mà còn để khám phá, trải nghiệm ở các nhà hàng và cửa hàng mới.
Trong năm 2023, Ocean City đã ghi nhận hơn 2 triệu lượt du khách tới vui chơi, giải trí, trải nghiệm nhờ sức hút của hàng loạt các lễ hội “bom tấn” được tổ chức ở điểm đến hấp dẫn này. Đây được xem là một trong những động lực quan trọng giúp ngành du lịch Hà Nội bứt phá vượt kỳ vọng.
Mitsubishi Corporation và Vinhomes hôm nay công bố siêu chính sách “Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm” áp dụng cho tòa căn hộ ZR1 - phân khu The Zurich thuộc dự án The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park). Chính sách đột phá được đánh giá tốt bậc nhất thị trường hiện nay mang tới cho khách hàng cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ tại đại đô thị hiện đại - đẳng cấp bậc nhất phía Đông.
Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.
Chỉ còn vài tháng nữa, người dân thủ đô và du khách trong nước, quốc tế sẽ được thưởng thức một show diễn thực cảnh nghệ thuật hoành tráng và hấp dẫn chưa từng có tại Mega Grand World Hà Nội. Sự đầu tư khổng lồ của Vingroup vào trải nghiệm nghệ thuật hứa hẹn sẽ đưa Mega Grand World cất cánh, trở thành một trung tâm giao thương - lễ hội đẳng cấp thế giới, thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm.
Tuy mới chỉ là những ngày đầu hè nhưng lượng du khách đổ ra đảo Cát Bà đã khá đông, các chuyến phà hoạt động liên tục, nhiều bãi tắm luôn trong tình trạng quá tải vào buổi chiều.
Công ty Cổ phần Vinpearl (“Vinpearl”) và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International ngày 13/4 tiếp tục công bố hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Mang đến một triển lãm quốc tế hiệu quả với nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, sự kiện Food & Hotel Vietnam 2022 - Triển lãm Quốc tế Lần thứ 11 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ung dịch vụ hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.