Truyền thông win-win: Bí quyết xây dựng quan hệ đôi bên cùng có lợi
"Truyền thông theo phong cách Win Win" mang đến những góc nhìn sâu sắc về nghệ thuật giao tiếp trong môi trường kinh doanh.
"Truyền thông theo phong cách Win Win" mang đến những góc nhìn sâu sắc về nghệ thuật giao tiếp trong môi trường kinh doanh.
Cuốn sách đáng để đọc, không chỉ để nắm vững kiến thức mà còn để rèn luyện khả năng ứng phó với những thách thức và khủng hoảng trong ngành truyền thông.
Năng lực cốt lõi ngày càng được nâng cao cùng chiến lược phát triển tăng tốc và dẫn đầu đã giúp Phú Thái Holdings duy trì mức tăng trưởng cao bất chấp khủng hoảng.
Tập đoàn Novaland đang đi đến giai đoạn cuối của cuộc tái cấu trúc toàn diện cả về khủng hoảng pháp lý, trái phiếu, dòng tiền... để tìm lại vị thế "ông lớn" trên thị trường bất động sản.
Cuộc rà soát của Bộ Kế hoạch và đầu tư với 29.300 doanh nghiệp ở các ngành kinh tế trọng điểm cho thấy hệ quả khôn lường của cơn bão khủng hoảng kinh tế.
Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Le Bros, ông Lê Quốc Vinh tin rằng, khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông mà xuất phát từ chính đạo đức và văn hóa kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.
Vietnam Airlines sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp để tăng doanh thu và thu nhập, tiếp tục thực hiện quyết liệt việc quản trị và tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực, nhằm bảo đảm kết quả kinh doanh có lãi.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty Le Bros, vừa kết hợp với RIO Book cho ra mắt cuốn sách thực chiến mang tên “Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông”.
Đây là chia sẻ của TS. Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam về ý nghĩa của sự kiện Lễ vinh danh nghề môi giới bất động sản - VARS AWARDS 2024 sắp diễn ra.
Sự vượt trội của Hòa Phát góp phần làm lệch đi bức tranh chung của toàn ngành thép. Nếu loại trừ doanh nghiệp này, tổng tài sản toàn ngành chỉ tăng trưởng trung bình 3,6%/năm trong giai đoạn 2019 – 2023, cho thấy ảnh hưởng nặng nề của nhiều sự kiện như dịch bệnh, khủng hoảng thị trường vốn, bất động sản, bất ổn dịa chính trị…
Khủng hoảng niềm tin, căng thẳng trường kỳ giữa các thế hệ, giữa người đi làm và doanh nghiệp cũng như tình trạng nghỉ việc thầm lặng và "zombie công sở" đang là thách thức lớn của nhiều tổ chức.
Đối mặt với khó khăn về tiền bạc của những ngày đầu khởi nghiệp, Misa đã chọn cách chia các khoản tiền thu được để tái đầu tư và phòng ngừa khủng hoảng tài chính.
Theo tổng giám đốc TCBS, sau những "cú sốc về khủng hoảng niềm tin" trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp, sự thay đổi cơ sở hạ tầng của thị trường này trong hai năm qua đã bằng mười mấy năm trước cộng lại.
Nợ vay của Pomina bắt đầu “phình to” từ năm 2018 khi công ty đầu tư hàng nghìn tỷ đồng cho nhà máy Pomina 3 khiến chi phí lãi vay tăng cao và Pomina rơi vào khủng hoảng nặng nề trong bối cảnh đại dịch Covid – 19 và tình hình khó khăn chung của thị trường.