Chuyển hóa khủng hoảng thương hiệu thành cơ hội: 'Tái sinh' từ vùng xám thông tin
Khoảng trống thông tin là "mồi lửa" thổi bùng khủng hoảng thương hiệu nhưng nếu được xử lý đúng cách sẽ thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp tái sinh mạnh mẽ.
Khoảng trống thông tin là "mồi lửa" thổi bùng khủng hoảng thương hiệu nhưng nếu được xử lý đúng cách sẽ thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp tái sinh mạnh mẽ.
Tập đoàn Lộc Trời đang đối mặt với giai đoạn khủng hoảng chưa từng có, từ kết quả kinh doanh lao dốc đến những bất ổn nội bộ bị phanh phui.
Bốn doanh nghiệp họ FLC bất ngờ cùng triệu tập đại hội đồng cổ đông bất thường, đánh dấu bước chuyển mới sau thời gian dài khủng hoảng và gián đoạn hoạt động.
HAGL đang đi những bước vững chắc trên hành trình phục hồi và chuyển mình từ vùng tối của khủng hoảng nợ đến kỳ vọng lợi nhuận 5.000 tỷ đồng vào năm 2028.
Khủng hoảng truyền thông với các doanh nghiệp thực phẩm đang ngày càng dữ dội và khó kiểm soát trong thời đại mạng xã hội lên ngôi.
Khám phá khung phân tích và kịch bản hành động từ cuốn sách "Kiếm tiền thời khủng hoảng" giúp lãnh đạo doanh nghiệp nhận diện khủng hoảng, quản trị rủi ro.
Cuốn sách kinh điển "Quản trị trong thời khủng hoảng" của Peter Drucker cung cấp tư duy chiến lược giúp CEO điều hướng doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng và tái định hình tăng trưởng.
Hãng hàng không quốc gia triển khai nâng cao năng lực xử lý khủng hoảng thông qua chương trình diễn tập và hội thảo quản lý khủng hoảng trong hai ngày 27 - 28/3/2025.
Toàn bộ thành viên HĐQT của Rạng Đông Holding đồng loạt từ nhiệm trong giai đoạn công ty đang chìm trong khủng hoảng, thua lỗ và cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch.
Sau khủng hoảng, một lớp doanh nghiệp môi giới bất động sản mới đã hình thành, trong khi đội ngũ cũ phần lớn đã rơi rụng, số còn ở lại buộc phải thay đổi để thích nghi với bối cảnh mới.
Sau hai năm khó khăn, các doanh nghiệp xây dựng đang cho tín hiệu trở lại mạnh mẽ, với kết quả kinh doanh tiệm cận giai đoạn trước khủng hoảng.
iPOS.vn chủ động đóng cửa một số văn phòng nhằm tối ưu chi phí, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho nhân sự lẫn khách hàng.
Lựa chọn chuyển đổi toàn diện theo chiến lược mới trong bối cảnh hậu khủng hoảng kép, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ghi những dấu mốc tích cực và ấn tượng trong thời gian qua.
"Truyền thông theo phong cách Win Win" mang đến những góc nhìn sâu sắc về nghệ thuật giao tiếp trong môi trường kinh doanh.