Thương hiệu du lịch Việt Nam đang ở đâu?
Thương hiệu du lịch Việt Nam được đánh giá có vị thế cạnh tranh nhất định, nhưng vẫn còn tồn tại nhiều điểm cần cải thiện.
Thương hiệu du lịch Việt Nam được đánh giá có vị thế cạnh tranh nhất định, nhưng vẫn còn tồn tại nhiều điểm cần cải thiện.
Đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 tại khu đô thị Mailand Hanoi City sẽ mở cửa đón khách từ ngày 16/1-3/2 (17 tháng chạp – mùng 6 Tết) với nhiều hoạt động tôn vinh văn hóa Việt.
Ngành du lịch phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng khách quốc tế trong năm tới hơn 30% so với năm nay.
“Đây là một trong những loại bia thủ công ngon nhất mà tôi từng uống”, một du khách quốc tế đã phải thốt lên khi trải nghiệm Sun Bavaria Bistro – nhà hàng bia thủ công đầu tiên tại Phú Quốc.
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh vừa qua, ngành hàng không ghi nhận diễn biến trái ngược: lượng khách nội địa giảm mạnh, trong khi lượng khách quốc tế lại bứt phá.
Du lịch Đà Nẵng vẫn mang tính mùa vụ khi tăng trưởng chủ yếu nhờ vào mùa cao điểm của khách nội địa, thu hút khách quốc tế chưa xứng tiềm năng.
Quần thể đô thị biển Libera Nha Trang sở hữu loạt lợi thế vượt trội về vị trí, không gian trải nghiệm, tiện ích 5 sao đang là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.
Dữ liệu cho thấy, tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong khi lượng khách quốc tế của ngành hàng không tăng mạnh, thì khách nội địa lại giảm đến gần 20% so với cùng kỳ năm trước do giá vé máy bay tăng cao.
Số lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 5 sụt giảm đáng kể so với các tháng từ đầu năm tới nay.
Ngày 22/2 vừa qua, gần 200 du khách quốc tế bắt đầu chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam trên siêu du thuyền năm sao Le Jacques Cartier của hãng tàu nước Pháp Ponant.
Sáng sớm ngày đầu năm 2024, TP.HCM tưng bừng chào đón những vị khách quốc tế đầu tiên trên chuyến bay Vietjet từ Melbourne (Australia).
Quảng Ninh đặt mục tiêu thu hút 17 triệu lượt khách du lịch trong năm 2024, trong đó có 3 triệu lượt khách quốc tế.
Sau 10 tháng, Việt Nam đã đón gần 10 triệu lượt khách, vượt xa mục tiêu năm.