Nhịp cầu kinh doanh
Lux Travel DMC nhận chứng nhận bền vững Travelife Certified Award 2025
Lux Travel DMC đã được vinh danh là một trong sáu công ty lữ hành bền vững toàn cầu.
Tại Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2025 (Đức), Lux Travel DMC, thành viên của LuxGroup, đã chính thức được trao chứng nhận Travelife Certified Excellence in Sustainability Award – danh hiệu danh giá nhất dành cho các doanh nghiệp lữ hành xuất sắc trong thực hiện du lịch bền vững.
Đây là lần đầu tiên một hãng lữ hành sang trọng của Việt Nam đạt chứng nhận này, sau khi đáp ứng gần 250 tiêu chí bền vững trong quá trình kiểm toán nghiêm ngặt từ Travelife, tổ chức có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan.

Chứng nhận này đánh dấu bước tiến quan trọng trong cam kết của Lux Travel DMC đối với du lịch có trách nhiệm, phát triển bền vững và thực hành ESG (môi trường, xã hội, quản trị) trong ngành du lịch Việt Nam.
Tại lễ trao giải, ông Phạm Hà, nhà sáng lập kiêm CEO Lux Travel DMC bày tỏ niềm tự hào khi dẫn dắt công ty lữ hành cao cấp đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận Travelife Certified. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy du lịch bền vững và cũng là động lực để tiếp tục đổi mới, mang đến những giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng.
"Chúng tôi tin rằng, thành công này không chỉ là của riêng Lux Travel DMC mà còn là dấu mốc quan trọng cho ngành du lịch Việt Nam trên hành trình phát triển theo hướng bền vững và có trách nhiệm hơn", ông Hà nói.
Theo ông Hà, bền vững không còn là một lựa chọn mà là điều tất yếu. Tuy nhiên, thách thức lớn hơn của Lux Travel DMC là kết hợp giữa sang trọng và bền vững. Đại diện đến từ Việt Nam nâng tầm du lịch bằng cách đưa văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực, di sản và con người Việt Nam vào từng hành trình trải nghiệm.
"Chúng tôi mong muốn sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp du lịch, nhà hàng xanh, khách sạn và các điểm đến bền vững cùng chung tay tạo ra một hệ sinh thái du lịch thân thiện với môi trường, nơi người dân địa phương được hưởng lợi và du khách có những trải nghiệm ý nghĩa”, ông Hà chia sẻ với bạn bè quốc tế.
Travelife Certified là một trong những chứng chỉ quốc tế uy tín nhất về du lịch bền vững được công nhận bởi Ủy ban Tiêu chí du lịch bền vững toàn cầu (GSTC) của Liên Hợp Quốc. Để đạt được chứng nhận này, Lux Travel DMC phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về:
- Bảo vệ môi trường: Giảm thiểu rác thải nhựa, tiết kiệm năng lượng, cắt giảm khí thải carbon.
- Trách nhiệm xã hội: Hỗ trợ cộng đồng địa phương, bảo tồn văn hóa và di sản.
- Quản trị doanh nghiệp bền vững: Đảm bảo điều kiện làm việc công bằng, hợp tác có trách nhiệm với các đối tác.
- Nâng cao nhận thức khách hàng: Truyền tải thông điệp về du lịch có trách nhiệm và phát triển bền vững.
Chứng nhận Travelife Certified có giá trị từ ngày 24/2/2025 - 24/2/2027, đưa Lux Travel DMC vào danh sách 500 công ty lữ hành hàng đầu thế giới đạt danh hiệu này.
Người viết tiếp giấc mơ của ‘vua tàu thuỷ’ Bạch Thái Bưởi
'Sức mạnh mềm' của Chủ tịch Lux Group Phạm Hà
Chuyển hóa sức mạnh mềm thành nguồn lực phát triển kinh tế bền vững là chìa khóa để doanh nhân Phạm Hà truyền được cảm hứng đến đội ngũ và đưa Lux Group vượt qua thời kỳ đen tối nhất của ngành du lịch.
Nhà sáng lập Luxury Travel Phạm Hà: Chọn ngõ nhỏ vào nhà sang
Chúng tôi định nghĩa sang trọng là tổng thể những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa cao; cung cấp những trải nghiệm đúng theo mơ ước của khách hàng và chạm vào cảm xúc của họ với những ngạc nhiên thú vị.
LuxGroup vượt bão Yagi nhờ sức mạnh văn hóa
Văn hóa trao quyền và tinh thần làm chủ, cùng sự gắn kết vững chắc đã trở thành bệ đỡ quan trọng giúp LuxGroup đứng vững trước giông bão và nhanh chóng phục hồi.
9 công nghệ số được vinh danh tại Nhân tài đất Việt 2025
Công nghệ số tiếp tục là trái tim của giải thưởng Nhân tài đất Việt 2025 với nhiều giải pháp ứng dụng AI, dữ liệu lớn và tự động hóa được vinh danh.
Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.
Congo và Vingroup ký MoU phát triển đô thị và giao thông xanh
Thỏa thuận đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Congo, cùng hướng tới sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống người dân.
VinFast cảnh báo hiện tượng lừa đảo thông qua fanpage giả mạo
VinFast thông báo đã phát hiện một số trường hợp giả mạo fanpage của VinFast và các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đăng thông tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích lừa đảo và trục lợi.
Chủ tịch KienlongBank bay giữa sân khấu, hát song ca cực cháy cùng Bùi Công Nam
Mạng xã hội đang “dậy sóng” với màn trình diễn cực cháy của ông Trần Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT KienlongBank và cũng là vị chủ tịch ngân hàng đương nhiệm trẻ nhất Việt Nam trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng tối 26/10.
Bài 3: Tại sao khó xây nhà ở vừa túi tiền?
Vướng mắc về pháp lý và giá đất liên tục tăng cao trong khi nhu cầu lớn là những nguyên nhân chính khiến doanh nghiệp không mặn mà với việc làm nhà ở vừa túi tiền.
Lỗ lũy kế 19.200 tỷ đồng, Hyosung Vina bị cảnh báo khả năng hoạt động
Hyosung Vina báo lỗ 1.885 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, nâng tổng lỗ lũy kế lên hơn 19.200 tỷ đồng, khiến đơn vị kiểm toán cảnh báo rủi ro về khả năng hoạt động.
SHB tăng trưởng quy mô song song phát triển bền vững
Bứt phá với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế SHB đạt 12.235 tỷ đồng, cao hơn 36% so với cùng kỳ. Ngân hàng tiếp tục lên kế hoạch tăng vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh để tạo đà tăng tốc cùng nền kinh tế.
So găng 2 thị trường căn hộ lớn nhất cả nước, lộ đường đi thú vị của dòng tiền cuối năm
Thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển dòng tiền rõ rệt giữa Hà Nội và TP.HCM. Trong khi phân khúc chung cư tại Thủ đô tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, nhiều nhà đầu tư Hà Nội lại "ồ ạt" chuyển hướng về TP.HCM mở rộng với cơ hội sinh lời cao.
Alluvia City tăng sức nóng khi ra mắt tiểu khu 5 - tâm điểm khu Alluvia Onsen
Phân khu Alluvia Onsen tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn của mình qua sự ra mắt ấn tượng của tiểu khu 5 – tâm điểm mới sống động đầy cảm hứng.
Khi an toàn tâm lý trở thành thước đo văn hóa lãnh đạo
An toàn tâm lý là động lực nuôi dưỡng sự chính trực, đổi mới và bao dung, từ đó làm nên khác biệt của một tổ chức thật sự phát triển, trong kỷ nguyên AI.
Văn Phú đưa triết lý vị nhân sinh vào loạt dự án trọng điểm phía Nam
Văn Phú kiên định kiến tạo không gian hài hòa giữa các yếu tố con người, môi trường và không gian cho cư dân trong chiến lược phát triển các dự án trọng điểm tại thị trường phía Nam.






















































