Nhịp cầu kinh doanh

The Sakura – Tác phẩm của những chủ đầu tư hàng đầu châu Á

Lam Giang Thứ hai, 14/02/2022 - 12:28

“Bền bỉ”, “tinh tế”, “thông minh” là những khái niệm được người tiêu dùng Việt liên tưởng ngay khi nhắc đến các sản phẩm Nhật Bản. Vì vậy, không ngạc nhiên khi The Sakura (Vinhomes Smart City) – dự án hợp tác giữa hai ông lớn Vinhomes và SAMTY (Nhật Bản) lại nhận được sự kì vọng lớn của thị trường.

Cái bắt tay giữa hai thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản

Nếu tại Việt Nam, các khu đô thị Vinhomes luôn được xem là không gian sống mơ ước của nhóm cư dân tinh hoa, thì tại xứ mặt trời mọc, SAMTY Corporation cũng là một trong những tên tuổi được người dân Nhật vô cùng yêu thích. Từ khi thành lập năm 1982 tại Kansai, SAMTY đã gây dựng được uy tín vững chắc tại Nhật Bản trong các lĩnh vực: kinh doanh và cho thuê bất động sản, quy hoạch và phát triển đô thị, quản lý tài sản, phát triển quỹ đầu tư…

Kinh nghiệm 40 năm dày dặn này giúp SAMTY hiểu rõ nhu cầu và sự khắt khe của nhóm khách hàng có gu thưởng thức cao. Đồng thời, đây cũng là trợ lực để SAMTY tự tin đem những không gian sống tiêu chuẩn Nhật vươn ra thế giới.

The Sakura – Tác phẩm của những chủ đầu tư hàng đầu châu Á
The Sakura (Vinhomes Smart City) là dự án đầu tiên tại Tây Hà Nội được rót vốn bởi nhà đầu tư Nhật Bản SAMTY.

Kinh nghiệm, tinh hoa và tiêu chuẩn của doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Nhật Bản đã làm nên một không gian Nhật nguyên bản giữa lòng Hà Nội tại phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội). “The Sakura (Vinhomes Smart City) vốn sở hữu nhiều điểm tương đồng với các không gian sống lý tưởng tại Nhật từ vị trí cận kề Metro, nằm giữa đại đô thị thông minh, nhiều mảng xanh, cộng đồng dân cư tri thức và đam mê văn hoá cũng như chất sống phong cách Nhật”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thông tin về phân khu The Sakura không chỉ được người dân Tây Thủ Đô đón nhận nồng nhiệt mà còn là niềm vui của cộng đồng Nhật Bản tại Hà Nội. Anh Furukido Tooru, chuyên gia y tế đang công tác tại Hà Nội cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi xem quy hoạch và cảnh quan của dự án. The Sakura thực sự là không gian Nhật Bản chuẩn mực và khiến tôi có cảm giác được trở về nhà. Nhiều bạn bè của tôi cũng đang ráo riết tìm kiếm căn hộ tại đây”.

Gửi gắm nhiều thông điệp vào không gian sống

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tao của mùa hoa anh đào nở, cảnh quan tại The Sakura mang nhiều tầng ý nghĩa độc đáo. Cư dân tại đây sẽ được chăm sóc cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần với Vườn Nhật nội khu có diện tích lên tới 11.000m2 với hơn 20 tiện ích độc đáo: Vườn thiền Bạch Hạc, Thung lũng hoa Hokkaido, Vườn trà đạo, Quảng trường nước Ashi…

The Sakura cũng sẽ là phân khu đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Smart City sở hữu hồ bơi 4 mùa mái kính ngay trong phân khu với bể bơi phong cách resort, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi…

The Sakura – Tác phẩm của những chủ đầu tư hàng đầu châu Á 1
The Sakura sẽ là phân khu hiếm hoi tại Vinhomes Smart City sở hữu hồ bơi 4 mùa mái kính nội khu.

Một điểm đặc biệt khác khiến The Sakura được xem là phân khu nổi bật hàng đầu tại Vinhomes Smart City là vị trí của “xứ Hoa Anh Đào thu nhỏ” này. Nằm tại giao điểm tam giác vàng của 3 tuyến Metro số 5-6-7, cư dân The Sakura sẽ sở hữu đặc quyền kết nối thuận tiện vượt trội đến mọi khu vực của Thủ đô.

Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư cũng nỗ lực truyền tải trọn vẹn nhất giá trị tinh thần, lối sống của Đất nước Mặt trời mọc đến với cộng đồng cư dân qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiêu biểu là gói quà tặng tri ân dịp đầu năm - Onenga.

Nhân dịp năm mới, chủ đầu tư đã dành tặng bộ quà Onenga dành riêng cho cư dân mua căn hộ tại toà SA2 phân khu The Sakura bao gồm: quà bằng tiền mặt 100 triệu đồng cho 200 khách hàng đầu tiên – thay lời chúc năm mới may mắn, thịnh vượng; quà tặng 5 năm phí quản lý – trao trọn sự quan tâm đến cuộc sống và trải nghiệm dịch vụ của cư dân; cùng quà tặng “phong cách chất sống resort” chuẩn Nhật Bản với Hồ bơi 4 mùa đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Smart City được đặt riêng trong lòng phân khu.

The Sakura – Tác phẩm của những chủ đầu tư hàng đầu châu Á 2
Trong văn hóa Nhật, quà tặng đầu năm - Onenga thể hiện sự trân trọng và thiện chí xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa người trao và người nhận.

Anh Nguyễn Hoàn Vũ, nhà đầu tư bất động sản Hà Nội lâu năm và cũng là một trong những khách hàng đầu tiên được nhận gói quà tặng tri ân Onenga chia sẻ: “Tuy thị trường Tây Thủ Đô có khá nhiều dự án nhưng The Sakura vẫn là sản phẩm có cá tính khác biệt. Đó là sự kết hợp giữa vị trí, cảnh quan và sự hợp lực của những nhà phát triển bất động sản hàng đầu. Thật khó tìm được sản phẩm tương tự. Tôi tin tưởng một đẳng cấp và độc đáo như vậy sẽ đem về lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư”.

Bên cạnh Quà tri ân mùa Onenga, khách hàng mua căn hộ thuộc tòa SA2 phân khu The Sakura còn được tham gia 2 chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. Đó là chương trình Bốc thăm trúng thưởng "Mua nhà sang - rinh xe xịn" (thời gian từ 07/01/2022 đến 15/02/202) với giải thưởng là 01 xe VinFast Fadil bản tiêu chuẩn trị giá 425.000.000 đồng. Và chương trình “Lộc Xuân Như Ý”, dành tặng khoản lì xì 5 chỉ vàng cho 100 khách hàng thuê/mua căn hộ đầu tiên từ ngày 17/01/2022 đến ngày 15/02/2022, ký HĐMB không muộn hơn ngày 25/02/2022.

Vinhomes lãi hơn 39.000 tỷ đồng trong năm 2021

Vinhomes lãi hơn 39.000 tỷ đồng trong năm 2021

Doanh nghiệp -  3 năm
Năm 2022, Vinhomes tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực bất động sản khi triển khai xây dựng và mở bán những đại đô thị mới tại phía Bắc.
Vinhomes lãi hơn 39.000 tỷ đồng trong năm 2021

Vinhomes lãi hơn 39.000 tỷ đồng trong năm 2021

Doanh nghiệp -  3 năm
Năm 2022, Vinhomes tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực bất động sản khi triển khai xây dựng và mở bán những đại đô thị mới tại phía Bắc.
Vinhomes lãi hơn 39.000 tỷ đồng trong năm 2021

Vinhomes lãi hơn 39.000 tỷ đồng trong năm 2021

Doanh nghiệp -  3 năm

Năm 2022, Vinhomes tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực bất động sản khi triển khai xây dựng và mở bán những đại đô thị mới tại phía Bắc.

Quà tri ân 'Onenga' phong cách Nhật dành cho khách mua căn hộ SA2 tại Vinhomes Smart City

Quà tri ân 'Onenga' phong cách Nhật dành cho khách mua căn hộ SA2 tại Vinhomes Smart City

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Chào Xuân Nhâm Dần 2022, hai chủ đầu tư Vinhomes và SAMTY gửi tới khách hàng mua căn hộ tại tòa SA2 phân khu The Sakura (Vinhomes Smart City) quà tặng tri ân nhân dịp năm mới phong cách Nhật (Onenga). Món quà không chỉ có giá trị về mặt chất mà còn đong đầy ý nghĩa may mắn và gắn kết.

Khám phá phân khu sầm uất bậc nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park

Khám phá phân khu sầm uất bậc nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Phân khu The Sapphire 2 (S2) là tổ hợp căn hộ nằm trong khu vực sôi động của Đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí và khách mua có thể vào ở ngay, S2 đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường.

The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park: Nhận nhà ở ngay, nhận quà siêu khủng

The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park: Nhận nhà ở ngay, nhận quà siêu khủng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

The Sapphire 2 đã bàn giao và sẵn sàng đón cư dân về an cư ngay trước thềm năm mới. Sở hữu căn hộ đẹp nhất tại thời điểm tháng 12, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng ngay là 3 chỉ vàng, quà tân gia lên tới 200 triệu, voucher mua xe VinFast và tham gia bốc thăm trúng thưởng lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison

Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison

Tài chính -  57 phút

Nhiều chỉ số của Home Credit được FiinRatings đánh giá cao hơn trung bình ngành tài chính tiêu dùng, như chất lượng tín dụng và tỷ lệ an toàn vốn.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  20 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  21 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  21 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  21 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.