Hành trình chinh phục thị trường nội của VNC Group với thương hiệu Rhenware
Thái Bình
Thứ ba, 21/11/2023 - 07:56
Đóng góp tích cực vào quá trình 8 năm gây dựng uy tín của VNC Group trên thị trường nội, ngoại thất, là những sản phẩm độc đáo của Rhenware, một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng, thiết bị vệ sinh.
Theo ông Trần Văn Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNC Group, Tập đoàn này đã có những bước đi vững chắc để trở thành một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trang thiết bị nội, ngoại thất. Đồng thời, VNC Group xác định không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Rhenware.
Khởi đầu với tầm nhìn và cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, VNC Group và Rhenware đã xây dựng quan hệ hợp tác bền vững dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Sự đồng thuận trong chia sẻ giá trị cốt lõi và mục tiêu chung đã tạo nên một cộng đồng tương trợ lẫn nhau và cùng phồn thịnh.
Tám năm qua, VNC Group không chỉ là một đối tác phân phối mà còn là người đồng hành chặt chẽ với Rhenware khi đưa thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua sự đổi mới không ngừng, hỗ trợ khách hàng xuất sắc.
Hình ảnh showroom trưng bày sản phẩm Rhenware
Trải qua những khó khăn với nền kinh tế từ đại dịch Covid-19 đến hiện tại, VNC Group đã nỗ lực thay đổi để ngày càng phát triển hơn bằng những giải pháp kịp thời, giúp những sản phẩm của Rhenware đi đến tận những công trình lớn và nhỏ khắp cả nước.
Theo đó, VNC cùng Rhenware đã có mặt tại rất nhiều dự án lớn như: Khách sạn Kiwi Đà Nẵng, Viễn Đông Tower, Khu đô thị quốc tế Đa Phước – Đà Nẵng, chuỗi khách sạn M Hotel Sài Gòn và Phú Quốc, Paris Deli Sài Gòn, khách sạn M Garden...
Cuộc gặp gỡ giữa Rhenware và VNC không chỉ là một sự kết hợp thành công mà còn là một hành trình về sự sáng tạo, cam kết và đồng lòng để xây dựng lên một câu chuyện thương hiệu đầy tích cực và hứa hẹn nhiều hơn nữa trong tương lai.
Hiện VNC Group tung ra thị trường nội địa với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Rhenware như bồn tắm, bồn cầu, lavabo, vòi lavabo, sen cây, và những phụ kiện khác.
Với mẫu mã đa dạng và nhiều phân khúc giá, cùng chi nhánh trên cả ba miền, VNC luôn mong muốn mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm sản phẩm của Rhenware để giúp không gian sống của gia đình ngày được nâng cao.
Sự phối hợp chặt chẽ giữa Rhenware và VNC Group không chỉ là một hành trình kinh doanh mà còn là một chặng đường dài đem lại giá trị cho cả người tiêu dùng và đối tác.
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.
Giá chung cư Hà Nội trong quý II tăng tới 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên tỷ lệ hấp thụ sụt giảm mạnh, cho thấy người mua đang ngày càng thận trọng hơn trước những diễn biến thị trường.
Trải dọc hơn 10km tuyến diễu hành, Hà Nội sẽ có 284 màn hình LED được huy động và lắp mới, đặt tại các cửa ngõ và địa điểm công cộng, kết hợp với gần 400 loa truyền thanh.