Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Đóng góp tích cực vào quá trình 8 năm gây dựng uy tín của VNC Group trên thị trường nội, ngoại thất, là những sản phẩm độc đáo của Rhenware, một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng, thiết bị vệ sinh.
Theo ông Trần Văn Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNC Group, Tập đoàn này đã có những bước đi vững chắc để trở thành một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trang thiết bị nội, ngoại thất. Đồng thời, VNC Group xác định không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Rhenware.
Khởi đầu với tầm nhìn và cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, VNC Group và Rhenware đã xây dựng quan hệ hợp tác bền vững dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Sự đồng thuận trong chia sẻ giá trị cốt lõi và mục tiêu chung đã tạo nên một cộng đồng tương trợ lẫn nhau và cùng phồn thịnh.
Tám năm qua, VNC Group không chỉ là một đối tác phân phối mà còn là người đồng hành chặt chẽ với Rhenware khi đưa thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua sự đổi mới không ngừng, hỗ trợ khách hàng xuất sắc.
Trải qua những khó khăn với nền kinh tế từ đại dịch Covid-19 đến hiện tại, VNC Group đã nỗ lực thay đổi để ngày càng phát triển hơn bằng những giải pháp kịp thời, giúp những sản phẩm của Rhenware đi đến tận những công trình lớn và nhỏ khắp cả nước.
Theo đó, VNC cùng Rhenware đã có mặt tại rất nhiều dự án lớn như: Khách sạn Kiwi Đà Nẵng, Viễn Đông Tower, Khu đô thị quốc tế Đa Phước – Đà Nẵng, chuỗi khách sạn M Hotel Sài Gòn và Phú Quốc, Paris Deli Sài Gòn, khách sạn M Garden...
Cuộc gặp gỡ giữa Rhenware và VNC không chỉ là một sự kết hợp thành công mà còn là một hành trình về sự sáng tạo, cam kết và đồng lòng để xây dựng lên một câu chuyện thương hiệu đầy tích cực và hứa hẹn nhiều hơn nữa trong tương lai.
Hiện VNC Group tung ra thị trường nội địa với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Rhenware như bồn tắm, bồn cầu, lavabo, vòi lavabo, sen cây, và những phụ kiện khác.
Với mẫu mã đa dạng và nhiều phân khúc giá, cùng chi nhánh trên cả ba miền, VNC luôn mong muốn mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm sản phẩm của Rhenware để giúp không gian sống của gia đình ngày được nâng cao.
Sự phối hợp chặt chẽ giữa Rhenware và VNC Group không chỉ là một hành trình kinh doanh mà còn là một chặng đường dài đem lại giá trị cho cả người tiêu dùng và đối tác.
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.
500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.
Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.
Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.
Đà tăng trưởng mạnh mẽ của Taseco Group gắn liền với hai trụ cột là Taseco Airs và Taseco Land, trong đó mảng bất động sản trở thành động lực chính.
Trên khắp công trường của Coteccons đang ngày ngày vang lên bài nhạc "Coteccons 20+1 phụng sự để dẫn đầu..." nhân dịp sinh nhật 21 năm.
Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương hoàn thiện phương án tái cơ cấu Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trước ngày 15/9.
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.
Sức hấp dẫn của khách sạn Azerai - thương hiệu do ông Adrian Zecha sáng lập - một phần nằm ở sự kết nối văn hóa bản địa với môi trường xung quanh.
Với việc công bố tái định vị thương hiệu, Gitiho khát vọng trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân, định hướng chuyển hóa tri thức thành năng lực thực chất.