Đằng sau mỗi lãnh đạo là một nhân viên, đằng sau mỗi khách hàng không phải là thượng đế mà là một con người bởi thượng đế bao dung, còn sự hài lòng của khách hàng không bao giờ là tuyệt đối.
Những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 đã khiến tăng trưởng GDP năm 2021 ở mức thấp nhất trong một thập kỷ qua.
HSBC trong phân tích mới nhất nhận định, nhìn chung, Việt Nam tiếp tục đối mặt với các thách thức trong quý II/2023, sau những kết quả kinh tế của quý I không mấy khả quan.
Mức tăng trưởng 3,32% trong quý I năm nay thấp hơn nhiều so với dự báo của các chuyên gia và tổ chức quốc tế trước đó, khoảng 4,8 – 5,6%.
Việt Nam phấn đấu tốc độ tăng trưởng khu vực dịch vụ đạt khoảng 7-7,5% trong giai đoạn 2021-2025. Tỷ trọng khu vực dịch vụ trong GDP khoảng 43-44% sau 5 năm tới.
Nếu coi khách hàng là người thân, doanh nghiệp chắc chắn sẽ có một dịch vụ xuất phát từ trái tim đi cùng những hành động tử tế. Tấm chân tình và chu đáo này giúp thu phục cả những khách hàng khó tính nhất.