SVD-Group hợp tác Menas đưa hàng Nga vào Việt Nam
Menas Vietnam vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với SVD-Group, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đưa các sản phẩm cao cấp từ Nga đến tay người tiêu dùng Việt.
Menas Vietnam vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với SVD-Group, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đưa các sản phẩm cao cấp từ Nga đến tay người tiêu dùng Việt.
Tin tưởng hơn vào tăng trưởng kinh tế, người tiêu dùng Việt Nam đã tăng chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu lẫn các trải nghiệm.
Được chuyển giao công nghệ kỹ thuật từ Đức, trong gần một thập kỷ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tục cải tiến sản phẩm ống nhựa cao cấp Ströman.
"Đại tiệc mua sắm" tại hệ thống 86 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với quy mô lớn nhất mùa hè này sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội mua hàng xịn giá hời, ưu đãi độc quyền, đồng thời tạo nên không khí mua sắm sôi động cho thị trường bán lẻ trong nước.
Dalatmilk từ lâu đã là thương hiệu sữa tươi sạch thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ hương vị thơm ngon đặc sản xứng tầm “Di sản từ cao nguyên”. Riêng trong lĩnh vực pha chế chuyên nghiệp, sữa tươi thanh trùng Dalatmilk được mệnh danh là nguyên liệu hảo hạng - có thể kết hợp với rất nhiều nguyên liệu khác để tạo nên những thức uống “siêu chất” - tươi ngon, hảo hạng và vô cùng hấp dẫn vị giác.
Theo VinFast, với chính sách trả góp mới, hầu hết người tiêu dùng Việt, kể cả tầng lớp lao động phổ thông đều có khả năng hiện thực hóa “giấc mơ có xe ô tô” một cách đơn giản và dễ dàng.
Với Masan, hoạt động bảo vệ môi trường, thúc đẩy phát triển bền vững không dừng lại ở việc trồng thêm nhiều cây xanh. Tất cả đơn vị thuộc tập đoàn đều đang nỗ lực đưa ra những sáng kiến, phát triển các sản phẩm giúp bảo vệ môi trường, định hướng xanh cho 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Được định vị ở phân khúc cao cấp, kem đánh răng Marvis đã bước đầu thành công trong việc chinh phục người tiêu dùng Việt Nam với doanh số tăng trưởng tới 600% tính đến tháng 11/2023, nhờ chiến lược quảng bá và phân phối thông minh.
Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Tại WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 11/8 đã phối hợp cùng cơ quan Thương mại và đầu tư chính phủ Australia (Austrade) tổ chức sự kiện khai mạc Lễ hội hương vị Australia 2023 nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực của Australia đến người tiêu dùng Việt.
Theo nghiên cứu về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 của Visa, tỉ lệ thanh toán bằng mã QR đã gia tăng vượt bậc, với 61% (năm 2022) so với mức 35% (năm 2021).
Theo ban lãnh đạo Vinamilk, sản phẩm sữa là mặt hàng có mức độ nhạy cảm cao với giá bán và thu nhập do phần lớn người tiêu dùng Việt Nam chưa coi sữa là sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Do đó, nhu cầu đối với các sản phẩm sữa sẽ yếu đi khi người tiêu dùng thắt chặt thói quen chi tiêu.
Sự lạc quan của người tiêu dùng đang trên đà hồi phục, đi kèm với đó là sự trở lại mạnh mẽ đối với các hoạt động mua sắm nhưng chuyển hướng sang chi tiêu tuỳ thích cho giải trí và phong cách sống thay vì tích trữ mặt hàng thiết yếu, chú trọng chất lượng và thương hiệu thay vì chỉ tập trung vào giá và tiếp tục chuyển dịch sang các kênh mua hàng hiện đại.
Không chỉ là công cụ duy trì kết nối, mạng xã hội đang trở thành "kinh đô mua sắm" mới của người tiêu dùng Việt Nam, theo báo cáo Repota 2022.