Manulife: 'Sống lâu' không còn là ưu tiên hàng đầu của người Việt
Người Việt đang hướng tới sống chất lượng, khỏe mạnh, ý nghĩa và độc lập về tài chính, chứ không đơn thuần là kéo dài tuổi thọ.
Nhằm gia tăng lợi ích cho các chủ thẻ, SHB triển khai cùng lúc nhiều chương trình ưu đãi, khuyễn mại dành cho từng loại thẻ của SHB như: tặng gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường lên tới 20 tỷ đồng, trả góp 0% phí bảo hiểm Daiichi Life…
Với sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Visa Platinum, SHB hợp tác cùng công ty Bảo hiểm BSH và Bảo hiểm Chubb Life cung cấp gói Bảo hiểm du lịch toàn cầu hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
Thông qua chương trình này, các chủ thẻ Visa Platinum của SHB không cần phải bỏ thêm chi phí mà vẫn được hưởng các quyền lợi như tham gia mua mới gói bảo hiểm du lịch do đối tác của SHB cung cấp.
Cụ thể, khi sử dụng thẻ SHB Visa Platinum để thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển trong chuyến đi, quý khách hàng và gia đình sẽ được hưởng các quyền lợi đi kèm như: Bảo hiểm tai nạn lên tới 10 tỷ đồng cho cá nhân và 20 tỷ đồng cho cả gia đình; dịch vụ hỗ trợ y tế toàn cầu 24h và bảo hiểm trì hoãn chuyến bay, thất lạc hành lý.
Song song với ưu đãi trên, từ ngày 10/05-31/08/2019, chủ thẻ tín dụng quốc tế của SHB khi thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ Daiichi Life cũng sẽ nhận được ưu đãi nhân đôi.
Theo đó, các khách hàng là chủ thể quốc tế của SHB khi thanh toán phí bảo hiểm năm đầu của gói bảo hiểm nhân thọ Daiichi Life sẽ được trả góp với lãi suất chỉ còn 0% và được giảm lên tới 15% phí bảo hiểm.
Nhằm thúc đẩy thói quen mua sắm không dùng tiền mặt và tạo thuận tiện cho khách hàng, SHB liên tục đưa ra các sản phẩm thẻ với công nghệ tiên tiến, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng.
Thêm vào đó, công nghệ bảo mật cũng được đặt lên hàng đầu. SHB luôn cẩn trọng, thử nghiệm và kiểm tra kỹ lưỡng mỗi sản phẩm trước khi ra mắt. Chính vì vậy, các sản phẩm dịch vụ của SHB, đặc biệt là sản phẩm thẻ luôn đảm bảo song hành hai yếu tố tiện dụng và an toàn.
Với tôn chỉ “Đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp”, SHB mang đến nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn cho từng loại hình sản phẩm với mục tiêu cuối cùng chính là đảm bảo và nâng cao lợi ích của tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính, ngân hàng nói riêng và nền kinh tế của Việt Nam nói chung.
Người Việt đang hướng tới sống chất lượng, khỏe mạnh, ý nghĩa và độc lập về tài chính, chứ không đơn thuần là kéo dài tuổi thọ.
Tiếp nối chuỗi hành động thiết thực và ý nghĩa của chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh lần 3”, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy người tiêu dùng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, VinFast công bố chương trình “Thu xăng - đổi điện” với ưu đãi hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng/xe. Chính sách “lợi chồng lợi” chưa từng có trên thị trường được áp dụng tại tất cả các đại lý VinFast trên toàn quốc từ ngày 24/06/2025.
Cảng quốc tế Trung Nam Cà Ná đón chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng, đánh dấu hiện diện và vai trò quan trọng trên bản đồ hàng hải phục vụ công nghiệp.
Thị trường căn hộ Hà Nội đang chứng kiến cột mốc quan trọng: sau giai đoạn thiết lập mặt bằng giá mới, phân khúc cao cấp đã chính thức chuyển sang giai đoạn tăng trưởng ổn định, không còn là cú “bứt phá nóng” mà là xu hướng tăng bền vững, có định hướng rõ ràng.
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á với thứ hạng 277/500, tăng 10 bậc so với năm 2024 nhờ hoạt động hiệu quả, giữ vững đà tăng trưởng và vị thế nổi bật trong khu vực.
Quốc hội thông qua nghị quyết kéo dài miễn thuế đất nông nghiệp đến hết năm 2030, áp dụng từ ngày 1/1/2026.
Tại WEF Thiên Tân, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng châu Á cần dẫn dắt cuộc chơi mới, đồng thời khẳng định Việt Nam có cơ sở để tăng trưởng 8% năm nay và hai con số trong những năm tới.
Tập đoàn Danh Khôi chính thức đổi tên, rẽ hướng sang kinh doanh đa ngành với mục tiêu doanh thu xấp xỉ "nghìn tỷ" ngay trong năm nay.
Theo ông Trương Gia Bình, mục tiêu cuối cùng là để người Việt tự tay làm ra AI, một nền tảng AI hiểu rõ ngôn ngữ, văn hóa và tư duy của người Việt.
Đều nhấn mạnh việc mở rộng thị trường, song mỗi doanh nghiệp xây dựng đều chọn một hướng đi riêng phù hợp với thế mạnh và tầm nhìn dài hạn.
Người Việt đang hướng tới sống chất lượng, khỏe mạnh, ý nghĩa và độc lập về tài chính, chứ không đơn thuần là kéo dài tuổi thọ.
ASEAN tiếp tục là khu vực được doanh nghiệp Việt quan tâm hàng đầu trong khi châu Âu vươn lên thành thị trường chiến lược.