Nhiều tiện ích tại khu đô thị Phúc An Asuka sẽ đi vào vận hành trong tháng 9
Thanh Hoa
Thứ ba, 30/08/2022 - 07:04
Công viên nội khu Kazuko và Clubhouse Yamato tại Khu đô thị Phúc An Asuka – TP.Châu Đốc đang trở thành nơi có nhiều trải nghiệm cho cư dân toàn thành phố, dự kiến sẽ chính thức đi vào vận hành trong tháng 9/2022.
Sức hấp dẫn từ tiện ích
Theo đại diện đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group, dự kiến giữa tháng 9, hai tiện ích nổi bật sẽ chính thức đưa vào vận hành nhằm đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho cư dân toàn thành phố.
“Mục tiêu của chúng tôi khi xây dựng khu đô thị đa tiện ích Phúc An Asuka là đưa nơi đây trở thành trung tâm mới, một nơi có thể ở và tận hưởng cuộc sống thông qua những tiện ích lần đầu tiên được trải nghiệm. Những tiện ích này không chỉ dành riêng cho người sở hữu nhà trong Phúc An Asuka mà tất cả người dân đang sinh sống trong khu vực. Tuy nhiên, với những ai là cư dân sở hữu nhà trong Phúc An Asuka sẽ có những đặc quyền riêng”, đại diện Trần Anh Group chia sẻ.
Tiện ích Cầu Đỏ theo phong cách Nhật – Điểm trải nghiệm mới cho cư dân của thành phố.
Phúc An Asuka là khu đô thị sở hữu tổ hợp tiện ích với hơn 20 tiện ích nhỏ nằm đan xen giữa các dãy nhà phố, shophouse, biệt thự tạo nên khoảng “thở” cho toàn dự án. Điểm chung của các tiện ích đều có mảng xanh và hồ nước điều hòa, giúp cân bằng môi trường.
Đối với công viên Kazuko, điểm nhấn nằm ở nét thiết kế kiểu Nhật, màu sắc chủ đạo là đỏ với Cầu đỏ - biểu tượng của âm thanh ánh sáng, cổng trời Torii, cánh đồng diều Cá Koi, phố đèn lồng… Nối liền với Clubhouse Yamato là khu nhà điều hành – Trái tim của khu đô thị, nơi cư dân được thư thái với hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em tiêu chuẩn từ thiết kế đến thẩm mĩ
Tổ hợp tiện ích Công viên Kazuko và Clubhouse Yamato về đêm
Đây là 2 trong 3 tổ hợp tiện ích lớn của Phúc An Asuka đã xây dựng và chuẩn bị đưa vào vận hành. Riêng tổ hợp công viên Kiyoko với hồ điều hòa lớn nằm ở trung tâm dự án sắp được triển khai, đây là lá phổi xanh của toàn dự án. Khi cả 3 khu đi vào hoạt động, dự kiến sẽ góp phần tăng phần sinh động cho dự án nói riêng và thành phố Châu Đốc nói riêng.
Diện mạo mới của Phúc An Asuka
Chỉ sau gần 5 tháng triển khai xây dựng, khu đô thị Phúc An Asuka đang dần thay áo mới. Trên quy mô hơn 100ha, phân khu Takara với hơn 700 sản phẩm nhà phố và shophouse đang được hoàn thiện, trong khi đó đã có 2 tổ hợp tiện ích lớn sắp đi vào vận hành.
Kể từ khi ra mắt, sức hút của Phúc An Asuka ghi nhận được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Điều này càng trở nên mạnh mẽ khi dự án sở hữu tiến độ nhanh chóng, thị trường đang khan hiếm về nguồn hàng.
Theo chuyên gia, sau khi siết tín dụng đã làm xuất hiện việc nhiều dự án phải giảm tiến độ xây dựng vì thiếu hụt vốn, thị trường bất động sản rơi vào khan hiếm nguồn hàng, ngược lại nhà đầu tư cũng bị sàng lọc. Ngược lại, những dự án vẫn duy trì xây dựng, có pháp lý hoàn thiện có vai trò lớn giúp duy trì nguồn cùng cho thị trường.
Một góc dãy nhà phố của phân khu Takara – Phúc An Asuka đang xây dựng.
Khu đô thị Phúc An Asuka được kỳ vọng sẽ nâng thị trường bất động sản Tây Nam Bộ nói chung và khu vực An Giang nói riêng lên một tầm cao mới. Đây cũng là dự án có lượng sản phẩm phong phú, chất lượng.
Đơn cử như shophouse, dòng sản phẩm vừa tận dụng tầng trệt để kinh doanh nhà hàng, cà phê, văn phòng, cửa hàng. Ở lầu 1 và 2 thiết kế không gian ở hoặc cho thuê. Đối với cư dân yêu thích không gian riêng, thông thoáng và trong lành phù hợp với dòng sản phẩm nhà phố hoặc biệt thự vườn.
Trung bình tại Phúc An Asuka được sở hữu với giá từ 35 triệu/m2 với hình thức nhận nhà thô. Như vậy, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sở hữu, đồng thời cư dân có thể ở ngay sau khi hoàn thiện nội thất và tận hưởng các tiện ích sống xung quanh.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.