Bất động sản
“Nóng” shophouse Sorrento ngày ra mắt dự án Sun Premier Village Primavera
Gần 80% quỹ căn shophouse phân khu Sorrento ngay kề bên ga đi cáp treo Hòn Thơm đã có chủ trong sự kiện ra mắt chính thức dự án Sun Premier Village Primavera ở Hà Nội và TP. HCM ngày 26/8 vừa qua.
                      Con số ấn tượng này tiếp tục cho thấy sức hút lớn của dòng shophouse phong cách Địa Trung Hải do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Nam Phú Quốc.
80% quỹ căn shophouse Sorrento đã có chủ
Tiếp nối thành công của buổi giới thiệu dòng shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Primavera hồi giữa tháng 7, lễ ra mắt chính thức dự án ngày 26/8 thu hút hàng trăm nhà đầu tư hai miền Bắc - Nam.
Chính sách tài chính áp dụng từ 15/8 với gói hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng cùng tiến độ thanh toán linh hoạt cho chủ nhân shophouse phân khu Sorrento mới được các nhà đầu tư đánh giá là hấp dẫn hàng đầu thị trường.
“Tôi rất ấn tượng với dự án vì nằm ở trung tâm của chuỗi dự án du lịch, nghỉ dưỡng quy mô lớn và đồng bộ do Tập đoàn Sun Group phát triển, trong đó điểm nhấn là khu du lịch Sun World với cáp treo dài nhất thế giới. Thứ hai là chính sách tài chính tốt với chương trình hỗ trợ 3 tỷ đồng hiếm có, bởi vậy tôi đã đăng ký luôn 2 căn Sorrento để kinh doanh lâu dài”, ông Hoàng Minh Thành, nhà đầu tư Quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết.
Cứ nhìn vào không khí “nóng ran” của sự kiện tại 2 đầu Nam - Bắc và sự phấn khởi của nhà đầu tư sau khi chốt được căn ưng ý sẽ thấy quan niệm e ngại đầu tư bất động sản trong tháng Ngâu đã lỗi thời. Ông Hoàng Minh Thành tiết lộ: “Với dân đầu tư bất động sản thì tháng Ngâu lại được chờ đợi để hưởng ưu đãi lớn nhất trong năm, đây là cách khôn ngoan để bất động sản sinh lời”.
Theo chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group, chỉ trong khoảng 2 giờ đồng hồ diễn ra sự kiện tại Hà Nội và TP. HCM, gần 80% quỹ căn shophouse Sorrento đã có chủ. Sức hấp dẫn của sản phẩm được tạo nên từ những yếu tố “vàng” như vị trí đắc địa ở Nam Phú Quốc, phong cách kiến trúc mang cảm hứng Địa Trung Hải ấn tượng, chế độ thanh toán linh hoạt thuận tiện, ưu đãi lớn tiền tỷ.
Cận kề Sun World: Ưu thế vượt trội của dự án
Một trong những điểm nhấn của sự kiện là thông tin về sức hút lớn của các khu du lịch Sun World dọc chiều dài đất nước. Thương hiệu Sun World do Sun Group phát triển đã trở thành thương hiệu vui chơi, giải trí lớn nổi tiếng top đầu cả nước, thu hút hàng vạn du khách mỗi ngày.
Ở vùng miền nào có Sun World xuất hiện, ở đó du lịch đều tăng trưởng bứt phá. Điển hình như Sun World Fansipan Legend ở Lào Cai, Sun World Halong Complex ở Hạ Long (Quảng Ninh), Sun World Danang Wonders, Sun World Ba Na Hills ở Đà Nẵng, Sun World Hon Thom Nature Park ở Nam Phú Quốc…
Sun Group đã phát triển các khu Sun World nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp 5 sao, tạo nên sự cộng hưởng, bổ trợ lớn giữa các dịch vụ. Đây là “át chủ bài” để thu hút du khách theo xu hướng thế giới, tương tự các tổ hợp/quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí nổi tiếng như Sentosa (Singapore) hay Genting (Malaysia).
Với dòng khách khổng lồ đổ về Sun World mỗi ngày, các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng nằm cạnh Sun World sẽ được hưởng lợi trong dài hạn. Chẳng hạn, Sun World Hon Thom Nature Park chỉ mới khai trương đầu tháng 2/2018 đã trở thành “nam châm” hút khách du lịch đến đảo Ngọc với hàng nghìn lượt mỗi ngày. 
-1.jpg)
Tương lai gần, khi khu du lịch này hoàn thiện giai đoạn 2, dự báo dòng khách đổ về sẽ tăng theo cấp số nhân. Sun Premier Village Primavera nằm ngay khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm chính là đón đầu cơ hội đáp ứng nhu cầu của dòng khách du lịch này.
Kiến tạo mùa xuân thịnh vượng ở Nam Phú Quốc
Theo CBRE Việt Nam, Phú Quốc là một trong bốn địa phương đạt mức tăng trưởng lượng khách du lịch quốc tế ấn tượng nhất cả nước, với 58% trong năm 2017. Đảo Ngọc ngày càng chứng tỏ là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất Việt Nam khi liên tục tăng trưởng mạnh mẽ.
Thống kê từ Sở Du lịch Kiên Giang cho thấy, 8 tháng đầu năm nay, ước tính lượng khách đến Phú Quốc đạt hơn 2,5 triệu lượt, tăng 122,7 % so với cùng kỳ. Con số 2,5 triệu lượt này đã gần bằng tổng số hơn 2,9 triệu lượt khách của cả năm 2017.
Nam Phú Quốc với chuỗi dự án 5 sao trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô do Sun Group đầu tư đã và đang trở thành điểm đến hút khách của đảo Ngọc, đồng thời là mảnh đất màu mỡ cho đầu tư BĐS du lịch, nghỉ dưỡng và kinh doanh dịch vụ du lịch.
Trong đó, các shophouse Sun Premier Village Primavera nằm ở nơi đón lượng khách lớn đến trải nghiệm tuyến cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới và tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park sẽ sớm trở thành chuỗi cửa hàng dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu, mua sắm, giải trí của du khách như ẩm thực, café, shopping, lưu niệm, spa thời thượng hay các bar sôi động…
Nhìn thấy trước cơ hội, tiềm năng kinh doanh các ngành hàng du lịch tại Nam Phú Quốc là lý do cốt yếu để các nhà đầu tư muốn sở hữu shophouse Sun Premier Village Primavera. Hơn nữa, họ cũng chung kỳ vọng với chủ đầu tư Sun Group khi muốn biến khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm thành một “bến cảng phồn hoa” sầm uất – nơi khởi đầu cho mùa xuân thịnh vượng ở Nam đảo Ngọc.
Từ nay đến 07/09/2018, chủ nhân shophouse phân khu Sorrento dự án Sun Premier Village Primavera tiếp tục được hưởng ưu đãi tài chính hấp dẫn:
- Khách hàng đăng ký nguyện vọng mua các căn shophouse thuộc phân khu Sorrento sẽ được nhận chương trình hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng.
- Tiến độ thanh toán hấp dẫn và linh hoạt.
Thông tin chi tiết liên hệ: 1800 6505
CEO Sun Group: Khát vọng biến Việt Nam thành cường quốc du lịch
Sun Group công bố chính sách tài chính hấp dẫn dịp ra mắt Sun Premier Village Primavera
Ngày 15/8/2018, Tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt dự án Sun Premier Village Primavera với phong cách thiết kế Địa Trung Hải ấn tượng nằm kế bên ga đi cáp treo Hòn Thơm - Nam Phú Quốc. Nhân dịp này, chủ đầu tư Sun Group áp dụng chương trình hỗ trợ kinh doanh lên tới 3 tỷ đồng cho các nhà đầu tư đăng ký nguyện vọng mua phân khu shophouse Sorrento.
Sun Group tặng kỳ nghỉ dưỡng thượng lưu cho nhà đầu tư shophouse Sun Plaza Grand World
Trong tháng 4 này, khi sở hữu một căn shophouse tại Sun Plaza Grand World, khách hàng có cơ hội nhận được gói nghỉ dưỡng tại 2 tuyệt phẩm InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hoặc Premier Village Danang Resort cùng nhiều ưu đãi tài chính hấp dẫn khác.
Sun Group khai trương khu nghỉ dưỡng siêu sang Premier Village tại Nam Phú Quốc
Ngày 1/4/2018, Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng quốc tế AccorHotels vừa chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Phu Quoc Resort.
Sun Group ra mắt shophouse vị trí kim cương tại Hạ Long
Tập đoàn Sun Group chính thức giới thiệu ra thị trường 2 phân khu nhà phố thương mại - shophouse với tên gọi Morocco (Ma-rốc) & Australia, thuộc dự án Sun Plaza Grand World ở ngay vị trí “vàng” của TP Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 5/3/2018.
Giá chung cư Hà Nội trung bình chạm mốc 102 triệu đồng/m2
Giá bán sơ cấp trung bình căn hộ chung cư Hà Nội đã chạm mốc 102 triệu đồng/m2, tuy nhiên thị trường vẫn hấp thụ tốt với thanh khoản nguồn cung mới lên tới 81%.
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.
Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'
Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".
Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'
Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.
Bài 4: Phát triển nhà ở vừa túi tiền - Mệnh lệnh chính sách hay áp lực thị trường
Khi các mệnh lệnh chính sách chưa đủ sức lay chuyển một thị trường khát lợi nhuận, thì những yếu tố rủi ro do tập trung quá nhiều nguồn cung vào phân khúc nhà ở cao cấp lại đang âm thầm đẩy các doanh nghiệp trước một áp lực mới.
Hai vướng mắc lớn trong thi hành Luật Đất đai và kiến nghị tháo gỡ từ TP.HCM
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đề xuất không hồi tố, thu tiền sử dụng đất bổ sung đối với các doanh nghiệp không có lỗi và cơ chế đặc thù để giải quyết vướng mắc về đất đai cho các doanh nghiệp cổ phần hóa.
SolarBK, Banpu Next và Amata VN 'bắt tay' phát triển 227MW điện mặt trời mái nhà
Hợp tác dự kiến bắt đầu triển khai từ đầu năm 2026, nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển dịch xanh cho khách hàng trong các Khu công nghiệp Amata.
HoREA đề xuất trừng phạt nghiêm vi phạm đấu giá đất
HoREA đề xuất mức tiền đặt trước khi đấu giá đất tối thiểu 20% và tối đa 50% giá khởi điểm để hạn chế tình trạng trúng đấu giá rồi bỏ cọc.
Hàng loạt dự án điện tái tạo tắc giữa 2 quy hoạch
Nhiều dự án năng lượng tái tạo tại Lâm Đồng và Quảng Ngãi - hai “thủ phủ” mới của điện gió, điện mặt trời – đang tắc nghẽn bởi quy hoạch và thủ tục đầu tư, khiến hàng chục nghìn tỷ đồng vốn tư nhân chưa thể chảy vào lưới điện quốc gia.
Chân dung tân Chủ tịch VCCI Hồ Sỹ Hùng
Với 100% đại biểu tán thành, ông Hồ Sỹ Hùng, Bí thư Đảng ủy VCCI nhiệm kỳ 2025 - 2030 được bầu giữ chức Chủ tịch VCCI nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Doanh nghiệp hàng hải phân hóa giữa sóng gió
Bức tranh kinh doanh của các doanh nghiệp ngành hàng hải bắt đầu tươi sáng hơn nhưng vẫn thể hiện rõ tính phân hóa trong bối cảnh nhiều biến động.
Cách đầu tư cho đam mê cũng sinh lời từ Kaity Nguyễn
Với Kaity Nguyễn, đầu tư cho đam mê và đầu tư cho tài chính đều là những kênh giúp cô sinh lời. Trong hành trình trưởng thành, cô học được cách để dòng tiền và đam mê vận hành đúng hướng. Kaity tìm thấy giải pháp giúp mỗi đồng tiền chờ chi và đã chi của cô đều sinh lợi, phù hợp với người trẻ hiện đại.
                            
                            

.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)











        
        
        
        
        























 












