Nhịp cầu kinh doanh
Novaon được vinh danh tại Vietnam Business Messaging Awards 2023
Giải thưởng đã minh chứng cho thành công của Novaon Digital sau sự chuyển mình mạnh mẽ nhằm tạo ra những giải pháp trải nghiệm thương hiệu toàn diện và đa dạng cho tất cả khách hàng.
Vietnam Business Messaging Awards 2023 là giải thưởng ghi nhận sự ứng dụng sáng tạo, đa dạng và kết hợp đổi mới của những Agency trong việc tận dụng tối đa Conversations giúp các doanh nghiệp khai phá sức mạnh hội thoại.
Giải thưởng đã minh chứng cho thành công của Novaon Digital sau sự chuyển mình mạnh mẽ nhằm tạo ra những giải pháp trải nghiệm thương hiệu toàn diện và đa dạng cho tất cả khách hàng.
Theo Meta, Việt Nam có tỷ lệ sử dụng Business Messaging cao nhất trong số các quốc gia được khảo sát: 73% người tiêu dùng Việt Nam được khảo sát sử dụng hội thoại để tiếp cận doanh nghiệp.
Khoảng 40% người tiêu dùng Việt Nam cho biết họ tăng tần suất trò chuyện với doanh nghiệp. Ít nhất 1 trong 3 người tiêu dùng trò chuyện với doanh nghiệp mỗi tuần một lần. Kinh doanh hội thoại phổ biến ở tất cả các nhóm tuổi, đặc biệt là Millennials và GenZ.
Sức hấp dẫn của các cuộc hội thoại đến từ Messaging Platform đối với các doanh nghiệp muốn giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng. Tuy vậy, chỉ cần áp dụng là không đủ để đáp ứng mong đợi của khách hàng.
Nắm bắt được nhu cầu này, Novaon Digital mang lại giải pháp bằng một sản phẩm mới với cốt lõi công nghệ cùng dịch vụ trải nghiệm thương hiệu toàn diện giúp quản trị tối ưu cho khách hàng.
Trong đó, Novaon Digital đã phát triển sản phẩm mới, tận dụng tối đa giải pháp để thúc đẩy và áp dụng vào hình thức Conversational Marketing, cải tiến và ứng dụng hiệu quả.
Tích hợp những giải pháp mới của các Messaging Platform vào trong hệ sinh thái và phễu tiếp thị hiện có của doanh nghiệp, bao gồm quảng cáo Messenger Offer, tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua tin nhắn, tối ưu hoá phương thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chatbot, tích hợp CRM.
Lên chiến lược thực thi Messaging Platform, triển khai chiến lược với tổ hợp giải pháp trải nghiệm thương hiệu từ Novaon Digital. Ứng dụng hiệu quả tối đa các công nghệ AI tự động hoá như XChatbot với Messaging Platform.
Từ những giải pháp truyền thông thương hiệu mang lại trải nghiệm toàn diện, Novaon Digital đã triển khai thành công nhiều chiến dịch lớn cho các nhãn hàng tại thị trường Việt Nam và trong khu vực.
Vua Nệm là một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ nệm và chăn ga gối, đã thực hiện hoạt động truyền thông mạnh mẽ trên đa nền tảng.
Vua Nệm đã hợp tác với Novaon Digital để lên phương án áp dụng và thực thi phương thức mới này, nhằm tiến tới 2 mục tiêu tăng chuyển đổi và nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng, khách hàng tiềm năng.
Trong quá trình triển khai Business Messaging, Novaon Digital đã triển khai chiến lược, nội dung sáng tạo và ứng dụng thêm các công nghệ mới, nhằm tối ưu hiệu quả giao tiếp của Vua Nệm với khách hàng tiềm năng. Thúc đẩy quá trình tiếp cận khách hàng nhanh chóng thông qua các cài đặt kỹ thuật và kiểm nghiệm liên tục.
7 nền tảng số của Novaon Tech đoạt giải Best Solution Awards 2021
Startup máy ngủ của người Việt được Samsung rót vốn
Trước đó, startup này từng được công ty Founders Fund do doanh nhân Peter Thiel sáng lập và quỹ Smilegate Investment của Hàn Quốc rót vốn 6,8 triệu USD trong vòng Pre Series A.
Dat Bike nhận thêm hỗ trợ từ HSBC
HSBC Việt Nam và nhà sản xuất xe máy điện Dat Bike mới đây đã ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, ngân hàng này sẽ hỗ trợ Dat Bike số hóa hoạt động tài chính, tiến những bước đầu tiên vào thị trường tài chính quốc tế, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận nguồn vốn nước ngoài.
Soya Garden trở lại bán sữa đậu nành
Soya Garden từng được xem là một hiện tượng trong ngành bán lẻ đồ uống, sau khi được đầu tư 100 tỷ đồng bởi Tập đoàn Egroup của doanh nhân Nguyễn Ngọc Thủy.
Quỹ ngoại muốn rót vốn vào 30Shine
Ở thời điểm cực thịnh, chuỗi 30Shine của Việt Nam có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, được vận hành bởi hơn 3.000 nhân sự, trong đó bao gồm 1.500 nhân sự là các nhà thiết kế tóc chuyên nghiệp.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.