Để tiêu chuẩn kỹ thuật không trở thành rào cản kinh doanh
Nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật được ban hành không có tính khả thi là thực trạng diễn ra suốt nhiều năm qua, gây phiền hà, rắc rối cho doanh nghiệp.
Nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật được ban hành không có tính khả thi là thực trạng diễn ra suốt nhiều năm qua, gây phiền hà, rắc rối cho doanh nghiệp.
"Chiến binh xanh" là những người đồng nát, ve chai sẵn sàng chung tay cùng VietCycle xây dựng ngành công nghiệp tái chế đạt chuẩn, vì môi trường xanh sạch đẹp.
Sự kết hợp không tưởng giữa hai dịch vụ vốn không liên quan là SIM số và nhà thuốc lại cho thấy rõ tham vọng một tập toàn y tế kiểu mới ở FPT Retail.
Triển lãm sáng tạo “Đồng nát ve chai và tương lai rác nhựa” được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ về nghề đồng nát, ve chai.
Chính sách phát triển nguồn thủy điện tích năng và nguồn điện từ chất thải sắp tới cần tập trung vào giá bán điện, theo VCCI.
Phân loại rác thải tại nguồn và thiết kế sinh thái là giải pháp giúp nhà tái chế hoạt động hiệu quả, nâng cao tỷ lệ và chất lượng sản phẩm tái chế.
Những doanh nghiệp tiên phong trong ngành tái chế Việt Nam đang biến rác thành tài nguyên quý giá, dù đối mặt với nhiều thách thức và thiếu sự hỗ trợ chính sách.
Cùng với những cơ hội, các doanh nghiệp đang đối mặt không ít thách thức về pháp lý và quyền riêng tư khi ứng dụng AI vào hoạt động quản trị.
Nhiều dự án nhà ở tái định cư bỏ hoang đã biến thành nơi vứt rác, tập kết phế liệu tự phát, trồng rau, gây lãng phí, tiềm ẩn nguy cơ tệ nạn xã hội.
Để tránh những rắc rối pháp lý và bảo vệ uy tín của doanh nghiệp, doanh nghiệp cần hiểu rõ quy trình sa thải nhân viên hợp pháp và chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của các bên.
Gần 100 người cùng LuxGroup chung tay làm sạch vịnh Hạ Long nhằm khắc phục những hậu quả từ rác thải sau cơn bão Yagi để sẵn sàng đón mùa du lịch quốc tế.
Là giải pháp quan trọng để quản lý chất thải rắn nhưng việc phát triển điện rác cần được cân nhắc hiệu quả môi trường và kinh tế.
Giai đoạn một của Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa sẽ xử lý khoảng 20-25% rác thải ở TP.HCM mỗi ngày theo công nghệ hiện đại không gây ô nhiễm môi trường và thu hồi nhiệt lượng phục vụ sản xuất kinh doanh.
Một chương trình từ thiện, một chiến dịch nhặt rác có thể đem lại ý nghĩa về mặt hình ảnh, truyền thông và khơi dậy trách nhiệm cho đội ngũ nhân sự nhưng khó tạo ra hiệu quả dài hạn bởi hầu như không gắn với chuỗi cung ứng và hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.