Khởi nghiệp
Startup OnPoint gọi vốn thành công 8 triệu USD
OnPoint thành lập vào cuối năm 2017, bởi 2 đồng sáng lập là ông Trần Vũ Quang và Lê Xuân Long, từng đảm nhiệm những vai trò quan trọng tại Lazada Việt Nam.
OnPoint - startup chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử cho biết đã gọi vốn thành công số tiền 8 triệu USD tại vòng Series A từ Quỹ Kiwoom của Hàn Quốc và Quỹ đầu tư Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II (DAIWA-SSIAM Vietnam Growth Fund II L.P).
Với nguồn vốn mới, startup này dự kiến tuyển dụng thêm nhân sự, đầu tư phát triển các công nghệ mang tính chiến lược và phát triển năng lực phân tích dữ liệu nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Ông Trần Vũ Quang - nhà đồng sáng lập và CEO OnPoint chia sẻ: "Chúng tôi hiểu sứ mệnh của mình là thúc đẩy các thương hiệu tiêu dùng phát triển, không chỉ dừng ở việc điều hướng mà còn xúc tiến phát triển lớn mạnh trong hệ sinh thái đầy biến động này. Chúng tôi thấy mình không chỉ là một nhánh mở rộng trong việc tạo ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu trực tuyến, mà còn là đối tác chiến lược cho các thương hiệu giúp tạo thuận lợi cho việc tương tác của họ với cư dân mạng".

OnPoint được thành lập vào cuối năm 2017, bởi 2 đồng sáng lập là ông Trần Vũ Quang và Lê Xuân Long, từng đảm nhiệm những vai trò quan trọng tại Lazada Việt Nam. Các thành viên của ban giám đốc công ty từng có kinh nghiệm tại các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki và Lotte.
OnPoint hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử. Công ty cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói cho phép các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng TMĐT, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng của các thương hiệu đó, từ đó tăng nhanh doanh số bán hàng trực tuyến.
Cụ thể, OnPoint sẽ trực tiếp quản lý gian hàng trực tuyến của doanh nghiệp từ A đến Z (bao gồm quản lý danh sách sản phẩm, quản lý giá, chăm sóc khách hàng trực tuyến, xử lý đơn hàng…). Bên cạnh đó, công ty cũng giúp các doanh nghiệp xây dựng, quản lý, thực hiện và đo lường các chiến dịch bán hàng và marketing trực tuyến.
Năm ngoái, startup này đã cung cấp dịch vụ cho hơn 50 thương hiệu (L’Oreal, Shiseido, P&G, Rohto, Unilever International, Kimberly-Clark, Unicharm, Anlene, Aldo, Bosch). OnPoint đặt mục tiêu nâng tổng số khách hàng trong năm 2020 lên gấp đôi, đồng thời thúc đẩy tốc độ tăng trưởng doanh thu của công ty.
Nền tảng việc làm TopCV nhận vốn 10 tỷ đồng từ NextTech
Kín lịch cắt tóc sau khi dừng cách ly xã hội
Từ chiều tối qua (22/4), hệ thống đặt lịch cắt tóc của 30Shine đã hoạt động hết công suất. Tới hôm nay, hầu hết các cửa hàng trong hệ thống hầu hết đã kín lịch.
Tập đoàn G-Group gia nhập thị trường ví điện tử
GPAY trực thuộc Tập đoàn G-Group với hơn 20 triệu người dùng trên các nền tảng, vừa được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán dưới hình thức ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, thu hộ, chi hộ.
Startup Vexere khởi nghiệp lại vì dịch Covid-19
CEO Vexere cho biết, có những ngày nhìn số vé trên hệ thống chỉ vài vé như thời mới bắt đầu vào năm 2013.
Ông lớn thương mại điện tử đồng loạt gia nhập cuộc đua livestream
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, hàng loạt phương án ứng phó được các sàn TMĐT được đưa ra nhằm thích nghi với Covid-19. Trong đó, livestream đang thực sự trở thành xu hướng marketing dẫn đầu về tính thực thi và hiệu quả.
Ra mắt Cổng Pháp luật quốc gia
Cổng Pháp luật quốc gia là nền tảng pháp lý cấp quốc gia, cung cấp hệ thống văn bản pháp luật chính thống, diễn giải và hỗ trợ tra cứu theo thời gian thực.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam
Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Đạm Cà Mau định hình ba trụ cột tăng trưởng mới
Các quyết sách ban hành thể hiện tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới của ban lãnh đạo, đồng thời củng cố niềm tin của cổ đông, đối tác và nhà đầu tư.
Chứng khoán Vietcap ngừng kế hoạch làm sàn tài sản số
Lãnh đạo Vietcap cho biết, công ty bắt nghiên cứu về sàn giao dịch tài sản số từ đầu năm ngoái, nhưng đã quyết định rút lui vào tháng 8 năm nay.
Traphaco có tổng giám đốc mới
Bà Đào Thúy Hà được bổ nhiệm chức tổng giám đốc Traphaco thay cho ông Trần Túc Mã - người vừa có đơn từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân.

















































