Nhịp cầu kinh doanh
Sự kiện F&B quy mô lớn tại Hải Phòng
Sự kiện và triển lãm ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) tại Hải Phòng do iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức sáng ngày 12/8/2022.
Với chủ đề “Đón đầu làn sóng”, chương trình được lấy cảm hứng từ đề án Hải Phòng City Tour, cùng trào lưu “food tour” đã được Sở Du lịch thành phố Hải Phòng thai nghén từ năm 2019 và dự kiến xây dựng thành một sản phẩm đặc trưng.
Ngành F&B Hải Phòng đã tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, trở thành mũi nhọn cho sự phát triển chung của thành phố. Đón đầu làn sóng ngành F&B tại Hải Phòng chính là cơ hội giúp các doanh nghiệp ẩm thực và đồ uống chuẩn bị đầy đủ tâm thế và nguồn lực để phát triển kinh doanh.
Tiếp nối hai sự kiện của iPOS.vn tại Cần Thơ và Đà Nẵng vừa qua, chương trình lần này tiếp tục là sự kết hợp thú vị giữa ba mục tiêu: toạ đàm – triển lãm – kết nối.
Trong phần thứ nhất của toạ đàm chủ đề “Đánh giá thị trường ngành F&B Hải Phòng và xu hướng Hải Phòng City Tour”, các diễn giả sẽ đối thoại về khía cạnh phục hồi sau đại dịch của ngành ẩm thực và đồ uống tại Hải Phòng, hội nhập và đánh giá về xu hướng “Food Tour” tại thành phố hoa phượng đỏ.
Phần thứ hai toạ đàm có chủ đề “Nhận định ảnh hưởng vĩ mô và dự đoán xu hướng tương lai”. Với các tác động tiêu cực của việc tăng giá nguyên liệu đầu vào, nhiều doanh nghiệp trong ngành đang dè dặt và buộc phải điều chỉnh giá bán sản phẩm. Các diễn giả sẽ cùng nhận định và đưa giải pháp nhằm giúp các nhà hàng, café vượt qua giai đoạn này.
Triển lãm ngành F&B tại Hải Phòng cũng sẽ quy tụ gần 10 doanh nghiệp khác nhau trong ngành F&B tại thành phố hoa phượng đỏ như Học viện đào tạo Ngôi Sao Đất Cảng, Tahu Pâtisserie, Light Creative & Media Agency...
Kinh doanh F&B - dễ mà cực khó
Tối ưu hoá chi phí vận hành F&B thời bão giá
Việc điều chỉnh giá của sản phẩm trên thực đơn không thể “tát nước theo mưa” và quyết định theo cảm tính mà cần phải được thực hiện một cách khoa học và dựa vào dữ liệu.
KiotViet kì vọng vào sự phục hồi ngành F&B
Số liệu doanh thu ngành F&B nửa đầu tháng 4/2022 cũng phần nào phản ánh xu hướng phục hồi này, khi mức tăng trưởng đạt gần 40% so với cùng kỳ quý 1/2022 và tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ quý 4/2021.
Tạo dấu ấn khi khởi nghiệp ngành F&B sau đại dịch
Để có định hướng chính xác nhất khi bắt đầu kinh doanh ngành ẩm thực và đồ uống, người làm chủ phải nắm rõ chân dung khách hàng và giá trị sẽ mang tới cho họ.
Giới kinh doanh F&B 'tỉnh táo' hơn sau đại dịch
Trải qua nhiều sóng gió do ảnh hưởng của hai năm đại dịch, những doanh nghiệp vẫn còn trụ vững và những người sắp bước vào giới kinh doanh ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) đều rút ra được những bài học xương máu và cẩn trọng hơn khi đưa ra các quyết định kinh doanh.
Lotte Finance thâm nhập thị trường cho thuê xe dài hạn
Lotte Finance đánh giá cho thuê xe dài hạn giàu tiềm năng sẽ sớm được thúc đẩy bởi sản phẩm tài chính linh hoạt và nhu cầu tiêu dùng ngày một tăng.
Zalopay tiến vào mảng trả góp
Zalopay xác định phát triển theo hướng trở thành một nền tảng thanh toán toàn diện đã liên tục đưa ra các sản phẩm mới hướng tới trải nghiệm người dùng.
EximRS phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard
EximRS trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án căn hộ Conic Boulevard do Công ty CP Xây dựng đầu tư và phát triển Lĩnh Phong Conic phát triển.
MSB hoàn thành 72% kế hoạch năm
MSB công bố báo cáo tài chính quý III với tín dụng tăng 15,11% nhờ đa dạng hóa giải pháp, đặc biệt trên nền tảng số, và vốn điều lệ nâng lên 26.000 tỷ đồng.
Lợi nhuận ngân hàng phân hóa
Trong khi hầu hết ngân hàng lớn vẫn duy trì được lợi nhuận tăng trưởng mạnh, các ngân hàng vừa và nhỏ đang gặp nhiều khó khăn hơn.
Bước chuyển mình của MoMo với trí tuệ nhân tạo
MoMo từ một ví điện tử giờ đây định hướng sẽ trở thành "trợ thủ tài chính với AI" của người Việt thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo.
LG Innotek có thể vay 300 triệu USD từ IFC
Khoản vay nằm trong chương trình hướng tới các mục tiêu về phát triển bền vững, đã và đang trở thành lĩnh vực trọng tâm trong các cam kết của IFC tại Việt Nam.