FPT chuyển đổi số cho hãng xe Subaru Nhật Bản
FPT sẽ cùng Subaru hướng tới mục tiêu thúc đẩy xe điện chạy bằng pin chiếm một nửa doanh số bán hàng của tập đoàn Nhật Bản vào năm 2030.
FPT sẽ cùng Subaru hướng tới mục tiêu thúc đẩy xe điện chạy bằng pin chiếm một nửa doanh số bán hàng của tập đoàn Nhật Bản vào năm 2030.
Đất Xanh đặt mục tiêu sẽ hoàn thiện pháp lý các dự án tại khu vực phía Nam để đảm bảo doanh số bán hàng trong giai đoạn 2024-2026.
Chứng khoán VietCap dự báo doanh số bán hàng của Nam Long sẽ tăng trưởng 40%/năm trong 2 năm tới, được hỗ trợ bởi việc mở bán các giai đoạn mới tại 5 đại dự án hiện hữu.
CEO Bùi Hải Nam bày tỏ: "Cái khó nhất là làm sao để các chủ cửa hàng hiểu về sức mạnh của công nghệ. Vấn đề nằm ở việc, họ đã kinh doanh như vậy hàng thập kỷ nay, nên cảm thấy không cần thứ mới. Bài toán của chúng tôi là giúp họ hiểu điều đó".
Tháng 11/2023, Hyundai Creta đạt tổng doanh số bán hàng 19.644 xe sau 18 tháng được giới thiệu tại Việt Nam, thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng bán chạy nhất, liên tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng B.
Hyundai Creta, mẫu SUV mới ra mắt vào năm ngoái, đang ghi nhận doanh số bán hàng tốt thứ 2 tại TC Group trong tháng 4, chỉ đứng sau Hyundai Accent. Mẫu xe này đã được chính thức sản xuất lắp ráp tại Việt Nam vào tháng trước.
Chỉ trong bốn tuần, giá trị hàng tồn kho ở Pharmacity đã giảm đáng kể, trong khi tính sẵn có của hàng hoá và doanh số bán hàng đã tăng ở mức hai con số tại các nhà thuốc thử nghiệm so với mức trung bình của chuỗi.
Mặc dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam được 3 tháng, Hyundai Creta đã ghi nhận doanh số bán hàng ấn tượng và hiện đang là mẫu xe bán chạy thứ 2 của TC Group.
Ngoài sứ mệnh hiện đại hóa giải pháp bán hàng cho các chủ cửa hàng nhỏ, đặt khách hàng là trọng tâm, thì một trong những giải pháp giúp thúc đẩy sự phát triển của Sổ Bán Hàng chính là Amazon Web Services (AWS).
Kết quả kinh doanh của ngành ô tô mới đây đã cho thấy sự chuyển động tích cực, với doanh số bán hàng trong tháng 3 tăng tới 60% so với tháng trước, theo dữ liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam.
VDSC kỳ vọng tăng trưởng doanh số bán hàng của các nhà sản xuất FMCG tiếp tục đạt mức cao năm 2022, sau đó bình thường trở lại năm 2023. Những công ty với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm tất cả các danh mục FMCG như Masan hoặc Kido sẽ lấy được chi tiêu nhiều hơn từ người tiêu dùng.
Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được ra mắt cũng ghi nhận số bán hàng đáng khích lệ với 1.256 xe bán ra, tăng trưởng 12,4% so với tháng 12/2021.
Hyundai Accent tiếp tục có doanh số bán hàng tốt nhất với 3.346 xe trong tháng 10, tính từ đầu năm đã có 16.382 xe được TCMOTOR bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước.
Dù thị trường bất động sản gặp khó khăn do Covid-19 nhưng một số doanh nghiệp vẫn tăng trưởng tích cực với những dự án kinh doanh tốt.