Analytic
Hotline: 08887 08817

Các công ty sữa hồi phục sau giai đoạn bão hòa

Sau giai đoạn tăng trưởng chậm đặc biệt là khu vực thành thị, gần đây thị trường sữa trong nước đã có những chuyển biến tích cực mang lại kết quả kinh doanh tốt cho các công ty sữa.

Nutifood nhận khoản vay không ràng buộc 31 triệu USD

Khoản vay sẽ hỗ trợ chi phí vốn và vốn lưu động của Nutifood, bên cạnh giúp doanh nghiệp này tiếp cận nguồn vốn dài hạn bằng ngoại tệ mạnh.

Nửa năm đầy giải thưởng của Vinamilk

Với quy mô, uy tín và sự tăng trưởng nổi bật được duy trì qua từng năm, Vinamilk vừa được vinh danh nhiều lần trong nửa đầu năm 2018 thông qua các cuộc bình chọn khác nhau.

Vinamilk tặng 66.000 ly sữa cho trẻ em Vĩnh Phúc nhân dịp Tết Trung thu

Trong năm nay, Vĩnh Phúc là điểm dừng tiếp theo của hoạt động cộng đồng dành cho thiếu nhi được phối hợp tổ chức bởi Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam.

Vinamilk trao 76.500 ly sữa cho trẻ em tỉnh Vĩnh Long

Hành trình nhân ái của Vinamilk kết hợp cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã dừng chân tại tỉnh Vĩnh Long, để đem sữa và niềm vui tới những trẻ em gặp nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Vinamilk củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành sữa

Năm 2022, Vinamilk sẽ giới thiệu các sản phẩm mới, chất lượng đến người tiêu dùng. Chiến lược cao cấp hóa sản phẩm vẫn được tiếp tục thực hiện, với định hướng gia tăng các giá trị không chỉ về dinh dưỡng mà còn là giá trị cộng thêm cho người tiêu dùng.

Gặt hái niềm tin

Mỗi khi TH ra sản phẩm mới, người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng vì tin tưởng sản phẩm tốt cho sức khỏe, tốt cho môi trường. Đó là thành quả của niềm tin mà tập đoàn TH gặt hái được sau nhiều năm trung thành với chiến lược phát triển bền vững.

Vinamilk sẽ tự bán thịt bò mát từ năm 2024

Tổ hợp Vinabeef Tam Đảo của Vinamilk và Tập đoàn Sojitz có tổng mức đầu tư lên đến 3.000 tỷ đồng, với công suất cung cấp cho thị trường khoảng 10.000 tấn thịt bò mát mỗi năm.

Nestlé Milo giới thiệu giải pháp mới cho bữa sáng cân bằng của trẻ.

Viết tiếp cam kết phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, nhãn hàng Nestlé Milo vừa qua đã ra mắt thức uống lúa mạnh mới, đáp ứng hoàn thiện hơn các nhu cầu về sức khỏe toàn diện và vận động của trẻ em Việt Nam.

Vinamilk đặt mục tiêu kinh doanh đi ngang

Trong cuộc gặp gỡ nhà đầu tư gần đây, Ban lãnh đạo Vinamilk cho biết không quá lạc quan về khả năng phục hồi nhu cầu tiêu thụ sữa do người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu.