Analytic
Hotline: 08887 08817

Tháng 4, Việt Nam đón nhiều khách quốc tế nhất kể từ đầu năm

Dữ liệu thống kê từ Tổng cục Du lịch cho biết tính chung 4 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 3,7 triệu lượt, gấp gần 20 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Sữa chua Vinamilk tính đường tham gia thị trường tỷ đô tại Trung Quốc

Ngày 26/9/2023 tại Quảng Châu, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.

Tổng bí thư: Việt Nam đặc biệt coi trọng thị trường Trung Quốc

Việt Nam mong muốn tăng cường xuất khẩu sang Trung Quốc các mặt hàng mà Việt Nam có thế mạnh, mong muốn Trung Quốc tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi, đẩy nhanh tiến độ triển khai thủ tục mở cửa thị trường cho các mặt hàng nông, lâm, thủy sản của Việt Nam, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh.

Dấu hiệu tiêu cực về xuất khẩu cá tra

Thông thường hàng năm, tháng 9 là bắt đầu mùa cao điểm có nhiều đơn hàng cho dịp lễ cuối năm và năm mới, nhưng năm nay, kim ngạch xuất khẩu cá tra tháng 9 lại thấp hơn 15% so với tháng trước đó.

Đừng bỏ lỡ cơ hội từ thị trường vốn ESG nghìn tỷ USD

ESG dần trở thành một phần bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn nhận vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài và xuất khẩu sản phẩm của mình sang các quốc gia khác. Nguồn vốn ESG được dự báo sẽ tăng đến gần 40 nghìn tỷ USD vào năm 2026.

Xuất khẩu thủy sản được dự báo tăng vọt trong quý II

Tiếp nối đà tăng kỷ lục trong quý I, xuất khẩu thuỷ sản được dự báo quý II sẽ đạt 2,8 – 3 tỷ USD, tăng khoảng 36 - 38% so với cùng kỳ năm trước.

Chọn cách chơi mới với Trung Quốc

Thị trường, nền kinh tế Trung Quốc đã có những sự “lột xác”, đòi hỏi mối quan hệ hợp tác kinh tế Việt Nam – Trung Quốc cũng phải có thay đổi để tận dụng cơ hội mới.

Sự ra mắt của Vinamilk tại Trung Quốc thu hút truyền thông

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc, Vinamilk - thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ thị trường có quy mô lớn nhất thế giới này.

‘Bạn hàng’ nông sản lớn nhất của Việt Nam không còn ‘dễ tính’

Trung Quốc là thị trường của hơn 50% tổng lượng nông sản xuất khẩu của Việt Nam. Tuy nhiên, nông sản vào Trung Quốc sẽ không còn dễ dàng như trước bởi thị trường này đang không ngừng nâng cao tiêu chuẩn.

Sữa đặc Ông Thọ Vinamilk duy trì sức hút tại thị trường Trung Quốc

Từ ngày 27 đến 30/6, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc.