Analytic
Hotline: 08887 08817

Chìa khóa tiếp thị số doanh nghiệp mùa dịch

70% dân số dành thời một phần ba thời gian mỗi ngày để truy cập Internet trong mùa dịch - "mỏ vàng" cho tiếp thị số doanh nghiệp.

Tối ưu hoá dữ liệu trong tiếp thị và bán hàng

Những năm trở lại đây, dữ liệu được nhắc đến rất nhiều như một nguồn tài nguyên mới, được đánh giá là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Nền tảng tiếp thị bán hàng tận dụng nguồn lực các mẹ bỉm sữa

Cuccu.vn là nền tảng bán hàng cộng tác viên, kết nối giữa đối tượng người cần tuyển đội CTV bán hàng là các doanh nghiệp, nhà cung cấp và đối tượng người có nhu cầu bán hàng theo hình thức CTV không bỏ vốn, nhập hàng ôm hàng là các mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, học sinh/sinh viên,...

Miền đất hứa cho các nhà quảng cáo, tiếp thị

Là một trong những thị trường có số lượng người dùng điện thoại thông minh cao nhất thế giới, rất dễ hiểu khi Việt Nam cũng là một trong những quốc gia tải ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

Tiểu thương lên sàn thương mại điện tử để tránh bão Covid-19

Không gánh nổi áp lực chi phí mặt bằng, nhân viên, nhiều tiểu thương đã quyết định chuyển đổi hoạt động kinh doanh sang các nền tảng thương mại điện tử.

Uber trong ngành telemarketing của Việt Nam gọi vốn triệu USD

Telepro là nền tảng kết nối doanh nghiệp với hàng ngàn tư vấn viên trên khắp Việt Nam để thực hiện công việc telemarketing với hơn 15.000 tư vấn viên và doanh số đạt khoảng 1 tỉ đồng mỗi tháng.

Nhịp đập kinh tế Việt Nam thay đổi từng ngày nhờ vào công nghệ

Trong nhiều năm qua, Việt Nam đang dần chứng minh được sự phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ. Trong đó, công nghệ cũng đang định hình lại cách người Việt kinh doanh, sản xuất hàng hoá, mua sắm, tổ chức tài chính và giao tiếp.

Quảng cáo số tăng trưởng chậm mà chắc

Sự phát triển và bùng nổ của các nền tảng online đã giúp cho bức tranh quảng cáo số của thị trường khu vực nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng trở nên hấp dẫn trong năm 2019 vừa qua.

Bán hàng livestream nở rộ mùa Covid-19: bài học từ Trung Quốc

Bán hàng thông qua các kênh phát trực tiếp được nhiều chủ cửa hàng, tiểu thương lựa chọn là giải pháp thay thế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.