Nhịp cầu kinh doanh

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Tùng Anh Chủ nhật, 24/11/2024 - 16:53

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

27 tập thể và cá nhân được vinh danh trong Kotler Awards Việt Nam 2024. 

Trong lần thứ hai giải thưởng Kotler Awards Việt Nam được tổ chức, có 27 cá nhân, tập thể và doanh nghiệp được vinh danh trong chín hạng mục với những thành tựu vượt trội, đóng góp cho sự phát triển bền vữngnâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Ở hạng mục Excellent Sustainable Business Marketing (tiếp thị doanh nghiệp bền vững), năm doanh nghiệp đã được vinh danh bao gồm: Tập đoàn Thiên Long, Công ty TNHH Minh Long I, Công ty CP gỗ An Cường, Công ty TNHH La Vie, Công ty TNHH Hoàng Lam.

Hạng mục Excellent Marketing Leadership (lãnh đạo tiếp thị xuất sắc) tôn vinh các CMO, CGO, VP vì những thành tựu và khả năng lãnh đạo vượt trội trong ngành tiếp thị, đồng thời truyền cảm hứng cho các nhà tiếp thị phát huy tối đa năng lực để đạt được những thành công lớn hơn.

Ba nhà lãnh đạo được xướng tên trong hạng mục thứ hai bao gồm: ông Tăng Hoàng Quốc Thái, Giám đốc Truyền thông và thương hiệu ngân hàng ACB; bà Cao Ngân Hà, Giám đốc Marketing tập đoàn Sun Group; và bà Lê Thanh Tú, Giám đốc Marketing và phát triển bền vững của Nestlé Waters Vietnam.

Ông Lý Huy Sáng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long I đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng Excellent Sustainable Business Marketing. 

Hạng mục Impactful Destination (điểm đến có sức ảnh hưởng) gọi tên Tour NetZero tỉnh Bến Tre, Lễ hội Sông nước TP.HCM, Quần thể danh thắng Tràng An và Chiến dịch Wow Việt Nam của tập đoàn Sun Group.

M Village – thương hiệu khách sạn kiểu mới dành cho giới trẻ là cái tên duy nhất được xướng lên trong hạng mục Excellent Service – Hospitality (dịch vụ xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn).

Đại diện M Village nhận giải Excellent Service – Hospitality

Hạng mục Impactful Digital & InnoTech (công nghệ số và đổi mới sáng tạo có tác động mạnh) vinh danh bốn cái tên gồm: dự án Hoi An - Làng nghề lên Số, Foodmap.asia – Công ty TNHH Công nghệ và thương mại UFO, Essence Mediacom, The Master Channel Concept – VietGuys.

Đội ngũ marketing truyền thông của di tích Nhà tù Hỏa Lò là cái tên duy nhất được xướng lên trong hạng mục Young Marketer (nhà tiếp thị trẻ xuất sắc).

Với hạng mục Excellent Women in Business Markerting (phụ nữ xuất sắc trong lĩnh vực marketing kinh doanh, Kotler Awards Vietnam 2024 chưa có ứng viên phù hợp.

Hạng mục Excellent Impactful Community (cộng đồng có tác động tích cực) vinh danh năm dự án gồm: chiến dịch “Hơn Cả Nhất”– thực hiện bởi Purpose.ANT và Shell Vietnam, cuộc thi Khởi nghiệp Xanh do Trung tâm BSA tổ chức, Lifebuoy và các chương trình bảo vệ sức khỏe mang lại niềm vui cho cộng đồng của Unilever, chương trình truyền hình thực tế "Mái ấm gia đình Việt" của Hoa Sen Group, dự án Phát triển cộng đồng nhà chống lũ của Sống Foundation.

Đáng chú ý, mạng mục Life-time Achievement (Thành tựu trọn đời) đã vinh danh những đóng góp nổi bật trong suốt sự nghiệp của bà Trần Tuệ Tri, đồng sáng lập và cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose; và Công ty CP Văn hóa Đông A.

Bà Trần Tuệ Tri, đồng sáng lập và cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose được vinh danh với những cống hiến nổi bật cho ngành marketing Việt Nam và quốc tế trong suốt sự nghiệp. 

Đây là lần thứ hai Kotler Awards Việt Nam được tổ chức, không chỉ minh chứng cho những giá trị đóng góp, những thành tích xuất sắc của các cá nhân, tổ chức mà còn khẳng định được vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Điểm khác biệt của Kotler Awards Việt Nam so với các giải thưởng khác chính bởi hình thức đề cử và được lựa chọn công tâm từ Hội đồng đề cử, Hội đồng bình chọn gồm 50 lãnh đạo, những người có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong nhiều lĩnh vực không chỉ khía cạnh tiếp thị kinh doanh mà còn ở các lĩnh vực giải trí, điện ảnh, du lịch, văn hoá... góp phần tạo nên tác động toàn diện, ý nghĩa và nâng tầm.

Rất nhiều câu chuyện về văn hoá, di sản Việt Nam; các cá nhân, doanh nghiệp đã đóng góp rất nhiều trong việc bảo tồn, lan toả ra thế giới giúp tự hào và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Bà Sandia Kibria, Chủ tịch kiêm CEO Kotler Business school, CEO Kotler Impact cho biết, nhiều sáng tạo của Kotler Awards Việt Nam đang được ứng dụng tham khảo cho các giải thưởng trên giới.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  19 giờ
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  19 giờ
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Thương hiệu Việt kể chuyện trên sân chơi toàn cầu

Thương hiệu Việt kể chuyện trên sân chơi toàn cầu

Diễn đàn quản trị -  3 tuần

Nhiều thương hiệu Việt thông qua thương mại điện tử đã có cơ hội trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng quốc tế và trở thành những doanh nghiệp dẫn đầu.

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt: việc nào cần thiết?

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt: việc nào cần thiết?

Tiêu điểm -  3 tháng

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt Nam đòi hỏi những bước đi chiến lược từ phát triển vùng nguyên liệu đến tiêu chuẩn hóa sản phẩm.

Hiến kế xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt

Hiến kế xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt

Diễn đàn quản trị -  8 tháng

Vụ việc gạo ST25 mất bốn năm mới đăng ký được thương hiệu là bài học xương máu trong việc xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giây

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  8 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  19 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  23 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  23 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.