Nhịp cầu kinh doanh

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Tùng Anh Chủ nhật, 24/11/2024 - 16:53

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

27 tập thể và cá nhân được vinh danh trong Kotler Awards Việt Nam 2024. 

Trong lần thứ hai giải thưởng Kotler Awards Việt Nam được tổ chức, có 27 cá nhân, tập thể và doanh nghiệp được vinh danh trong chín hạng mục với những thành tựu vượt trội, đóng góp cho sự phát triển bền vữngnâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Ở hạng mục Excellent Sustainable Business Marketing (tiếp thị doanh nghiệp bền vững), năm doanh nghiệp đã được vinh danh bao gồm: Tập đoàn Thiên Long, Công ty TNHH Minh Long I, Công ty CP gỗ An Cường, Công ty TNHH La Vie, Công ty TNHH Hoàng Lam.

Hạng mục Excellent Marketing Leadership (lãnh đạo tiếp thị xuất sắc) tôn vinh các CMO, CGO, VP vì những thành tựu và khả năng lãnh đạo vượt trội trong ngành tiếp thị, đồng thời truyền cảm hứng cho các nhà tiếp thị phát huy tối đa năng lực để đạt được những thành công lớn hơn.

Ba nhà lãnh đạo được xướng tên trong hạng mục thứ hai bao gồm: ông Tăng Hoàng Quốc Thái, Giám đốc Truyền thông và thương hiệu ngân hàng ACB; bà Cao Ngân Hà, Giám đốc Marketing tập đoàn Sun Group; và bà Lê Thanh Tú, Giám đốc Marketing và phát triển bền vững của Nestlé Waters Vietnam.

Ông Lý Huy Sáng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long I đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng Excellent Sustainable Business Marketing. 

Hạng mục Impactful Destination (điểm đến có sức ảnh hưởng) gọi tên Tour NetZero tỉnh Bến Tre, Lễ hội Sông nước TP.HCM, Quần thể danh thắng Tràng An và Chiến dịch Wow Việt Nam của tập đoàn Sun Group.

M Village – thương hiệu khách sạn kiểu mới dành cho giới trẻ là cái tên duy nhất được xướng lên trong hạng mục Excellent Service – Hospitality (dịch vụ xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn).

Đại diện M Village nhận giải Excellent Service – Hospitality

Hạng mục Impactful Digital & InnoTech (công nghệ số và đổi mới sáng tạo có tác động mạnh) vinh danh bốn cái tên gồm: dự án Hoi An - Làng nghề lên Số, Foodmap.asia – Công ty TNHH Công nghệ và thương mại UFO, Essence Mediacom, The Master Channel Concept – VietGuys.

Đội ngũ marketing truyền thông của di tích Nhà tù Hỏa Lò là cái tên duy nhất được xướng lên trong hạng mục Young Marketer (nhà tiếp thị trẻ xuất sắc).

Với hạng mục Excellent Women in Business Markerting (phụ nữ xuất sắc trong lĩnh vực marketing kinh doanh, Kotler Awards Vietnam 2024 chưa có ứng viên phù hợp.

Hạng mục Excellent Impactful Community (cộng đồng có tác động tích cực) vinh danh năm dự án gồm: chiến dịch “Hơn Cả Nhất”– thực hiện bởi Purpose.ANT và Shell Vietnam, cuộc thi Khởi nghiệp Xanh do Trung tâm BSA tổ chức, Lifebuoy và các chương trình bảo vệ sức khỏe mang lại niềm vui cho cộng đồng của Unilever, chương trình truyền hình thực tế "Mái ấm gia đình Việt" của Hoa Sen Group, dự án Phát triển cộng đồng nhà chống lũ của Sống Foundation.

Hạng mục Life-time Achievement (Thành tựu trọn đời) đã vinh danh những đóng góp nổi bật trong suốt sự nghiệp của ông Cô Gia Thọ, nhà sáng lập & Chủ tịch Tập đoàn Thiên Long; và ông Lý Ngọc Minh, nhà sáng lập & Chủ tịch Tập đoàn Minh Long I.

Đáng chú ý, bà Trần Tuệ Tri, đồng sáng lập kiêm cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose, và Công ty CP Văn hóa Đông A đã bất ngờ được vinh danh với giải thưởng Cống hiến vốn không có trong các hạng mục giải thưởng được tiết lộ trước đó.

Bà Trần Tuệ Tri, đồng sáng lập và cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose được vinh danh với những cống hiến nổi bật cho ngành marketing Việt Nam và quốc tế trong suốt sự nghiệp. 

Đây là lần thứ hai Kotler Awards Việt Nam được tổ chức, không chỉ minh chứng cho những giá trị đóng góp, những thành tích xuất sắc của các cá nhân, tổ chức mà còn khẳng định được vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Điểm khác biệt của Kotler Awards Việt Nam so với các giải thưởng khác chính bởi hình thức đề cử và được lựa chọn công tâm từ Hội đồng đề cử, Hội đồng bình chọn gồm 50 lãnh đạo, những người có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong nhiều lĩnh vực không chỉ khía cạnh tiếp thị kinh doanh mà còn ở các lĩnh vực giải trí, điện ảnh, du lịch, văn hoá... góp phần tạo nên tác động toàn diện, ý nghĩa và nâng tầm.

Rất nhiều câu chuyện về văn hoá, di sản Việt Nam; các cá nhân, doanh nghiệp đã đóng góp rất nhiều trong việc bảo tồn, lan toả ra thế giới giúp tự hào và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Bà Sandia Kibria, Chủ tịch kiêm CEO Kotler Business school, CEO Kotler Impact cho biết, nhiều sáng tạo của Kotler Awards Việt Nam đang được ứng dụng tham khảo cho các giải thưởng trên giới.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 năm
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 năm
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Thương hiệu Việt kể chuyện trên sân chơi toàn cầu

Thương hiệu Việt kể chuyện trên sân chơi toàn cầu

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Nhiều thương hiệu Việt thông qua thương mại điện tử đã có cơ hội trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng quốc tế và trở thành những doanh nghiệp dẫn đầu.

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt: việc nào cần thiết?

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt: việc nào cần thiết?

Tiêu điểm -  1 năm

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt Nam đòi hỏi những bước đi chiến lược từ phát triển vùng nguyên liệu đến tiêu chuẩn hóa sản phẩm.

Hiến kế xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt

Hiến kế xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Vụ việc gạo ST25 mất bốn năm mới đăng ký được thương hiệu là bài học xương máu trong việc xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt.

Tân sinh viên 'onboarding': Biến căng thẳng thành trải nghiệm đáng nhớ

Tân sinh viên 'onboarding': Biến căng thẳng thành trải nghiệm đáng nhớ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Bước chân vào đại học, tân sinh viên đối mặt không chỉ với bài vở và deadline, mà còn với thử thách tự lập và khám phá bản thân. Thích nghi, kết nối bạn bè và giữ tinh thần tích cực là cách để không bị áp lực cuốn đi. Thêm chút thư giãn với playlist yêu thích và Trà Xanh Không Độ mát lạnh, mọi căng thẳng tan biến, nhịp sống sinh viên trở nên vui, chill và rực rỡ hơn.

CEO Việt Nga được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025

CEO Việt Nga được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Giải thưởng Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đánh dấu một bước tiến quan trọng của cá nhân Nguyễn Thị Thu Cúc cũng như Việt Nga trong quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng phân bón và thúc đẩy phát triển bền vững nền nông nghiệp Việt Nam.

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.

T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.

'Bản đồ kết nối' triệu cơ hội và dòng chảy thương mại toàn cầu tại Ocean City

'Bản đồ kết nối' triệu cơ hội và dòng chảy thương mại toàn cầu tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, siêu đô thị Ocean City 1.200ha đang định hình lại cách con người sống, làm việc và tận hưởng. Hơn 90.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên 200.000 trong tương lai, hình thành nên bản đồ kết nối cộng đồng “Ocean Cityzen Map” sôi động chưa từng có tại điểm đến an cư, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.

Phó chủ tịch G-Group: Tài sản số là cơ hội để tự chủ công nghệ

Phó chủ tịch G-Group: Tài sản số là cơ hội để tự chủ công nghệ

Tài chính -  1 giờ

Lãnh đạo G-Group tin rằng, tài sản số tại Việt Nam sẽ không phải là một xu hướng nhất thời, mà là con đường để tự chủ công nghệ và bứt phá.

Tân sinh viên 'onboarding': Biến căng thẳng thành trải nghiệm đáng nhớ

Tân sinh viên 'onboarding': Biến căng thẳng thành trải nghiệm đáng nhớ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Bước chân vào đại học, tân sinh viên đối mặt không chỉ với bài vở và deadline, mà còn với thử thách tự lập và khám phá bản thân. Thích nghi, kết nối bạn bè và giữ tinh thần tích cực là cách để không bị áp lực cuốn đi. Thêm chút thư giãn với playlist yêu thích và Trà Xanh Không Độ mát lạnh, mọi căng thẳng tan biến, nhịp sống sinh viên trở nên vui, chill và rực rỡ hơn.

Hàng không Việt tổng lực xử lý sự cố 81 tàu bay Airbus

Hàng không Việt tổng lực xử lý sự cố 81 tàu bay Airbus

Tiêu điểm -  12 giờ

Trước cảnh báo khẩn từ Airbus đêm 28/11 khiến 81/169 tàu bay tại Việt Nam phải cập nhật phần mềm điều khiển, các hãng hàng không đã lập tức kích hoạt phương án kỹ thuật "xuyên đêm", đảm bảo hoạt động khai thác bình thường trong ngày 29 - 30/11/2025.

Nợ xấu phân hóa, gia tăng tại nhiều ngân hàng

Nợ xấu phân hóa, gia tăng tại nhiều ngân hàng

Tài chính -  15 giờ

Áp lực chủ yếu đến từ nhóm doanh nghiệp năng lượng tái tạo tại MB, nhóm SME trong xuất nhập khẩu và hàng không tại Sacombank cùng các khoản vay mua nhà cá nhân tại TPBank và HDBank.

Bách Hóa Xanh đẩy nhanh 'bắc tiến'

Bách Hóa Xanh đẩy nhanh 'bắc tiến'

Doanh nghiệp -  15 giờ

Bách Hóa Xanh đã xuất hiện tại tỉnh Ninh Bình và dự kiến sẽ mở rộng ra các tỉnh, thành lân cận tại miền Bắc, hướng tới mục tiêu IPO vào năm 2028.

Cuộc chơi thu hút FDI mới, khu công nghiệp Việt buộc phải ‘thay da đổi thịt’

Cuộc chơi thu hút FDI mới, khu công nghiệp Việt buộc phải ‘thay da đổi thịt’

Tiêu điểm -  17 giờ

Hạ tầng khu công nghiệp sẽ không còn dừng lại ở việc cung cấp mặt bằng khi các nhà đầu tư FDI thế hệ mới đòi hỏi một hệ sinh thái toàn diện, đáp ứng các tiêu chuẩn xanh.

COP30: Loại bỏ tín chỉ carbon chất lượng thấp, Việt Nam đã sẵn sàng

COP30: Loại bỏ tín chỉ carbon chất lượng thấp, Việt Nam đã sẵn sàng

Phát triển bền vững -  17 giờ

Tín chỉ carbon chất lượng cao là định hướng của Việt Nam nhằm phát triển kinh tế trên nền tảng phát thải thấp, đảm bảo lợi ích, củng cố uy tín quốc gia.