Nhịp cầu kinh doanh

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Tùng Anh Chủ nhật, 24/11/2024 - 16:53

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

27 tập thể và cá nhân được vinh danh trong Kotler Awards Việt Nam 2024. 

Trong lần thứ hai giải thưởng Kotler Awards Việt Nam được tổ chức, có 27 cá nhân, tập thể và doanh nghiệp được vinh danh trong chín hạng mục với những thành tựu vượt trội, đóng góp cho sự phát triển bền vữngnâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Ở hạng mục Excellent Sustainable Business Marketing (tiếp thị doanh nghiệp bền vững), năm doanh nghiệp đã được vinh danh bao gồm: Tập đoàn Thiên Long, Công ty TNHH Minh Long I, Công ty CP gỗ An Cường, Công ty TNHH La Vie, Công ty TNHH Hoàng Lam.

Hạng mục Excellent Marketing Leadership (lãnh đạo tiếp thị xuất sắc) tôn vinh các CMO, CGO, VP vì những thành tựu và khả năng lãnh đạo vượt trội trong ngành tiếp thị, đồng thời truyền cảm hứng cho các nhà tiếp thị phát huy tối đa năng lực để đạt được những thành công lớn hơn.

Ba nhà lãnh đạo được xướng tên trong hạng mục thứ hai bao gồm: ông Tăng Hoàng Quốc Thái, Giám đốc Truyền thông và thương hiệu ngân hàng ACB; bà Cao Ngân Hà, Giám đốc Marketing tập đoàn Sun Group; và bà Lê Thanh Tú, Giám đốc Marketing và phát triển bền vững của Nestlé Waters Vietnam.

Ông Lý Huy Sáng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Long I đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng Excellent Sustainable Business Marketing. 

Hạng mục Impactful Destination (điểm đến có sức ảnh hưởng) gọi tên Tour NetZero tỉnh Bến Tre, Lễ hội Sông nước TP.HCM, Quần thể danh thắng Tràng An và Chiến dịch Wow Việt Nam của tập đoàn Sun Group.

M Village – thương hiệu khách sạn kiểu mới dành cho giới trẻ là cái tên duy nhất được xướng lên trong hạng mục Excellent Service – Hospitality (dịch vụ xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn).

Đại diện M Village nhận giải Excellent Service – Hospitality

Hạng mục Impactful Digital & InnoTech (công nghệ số và đổi mới sáng tạo có tác động mạnh) vinh danh bốn cái tên gồm: dự án Hoi An - Làng nghề lên Số, Foodmap.asia – Công ty TNHH Công nghệ và thương mại UFO, Essence Mediacom, The Master Channel Concept – VietGuys.

Đội ngũ marketing truyền thông của di tích Nhà tù Hỏa Lò là cái tên duy nhất được xướng lên trong hạng mục Young Marketer (nhà tiếp thị trẻ xuất sắc).

Với hạng mục Excellent Women in Business Markerting (phụ nữ xuất sắc trong lĩnh vực marketing kinh doanh, Kotler Awards Vietnam 2024 chưa có ứng viên phù hợp.

Hạng mục Excellent Impactful Community (cộng đồng có tác động tích cực) vinh danh năm dự án gồm: chiến dịch “Hơn Cả Nhất”– thực hiện bởi Purpose.ANT và Shell Vietnam, cuộc thi Khởi nghiệp Xanh do Trung tâm BSA tổ chức, Lifebuoy và các chương trình bảo vệ sức khỏe mang lại niềm vui cho cộng đồng của Unilever, chương trình truyền hình thực tế "Mái ấm gia đình Việt" của Hoa Sen Group, dự án Phát triển cộng đồng nhà chống lũ của Sống Foundation.

Hạng mục Life-time Achievement (Thành tựu trọn đời) đã vinh danh những đóng góp nổi bật trong suốt sự nghiệp của ông Cô Gia Thọ, nhà sáng lập & Chủ tịch Tập đoàn Thiên Long; và ông Lý Ngọc Minh, nhà sáng lập & Chủ tịch Tập đoàn Minh Long I.

Đáng chú ý, bà Trần Tuệ Tri, đồng sáng lập kiêm cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose, và Công ty CP Văn hóa Đông A đã bất ngờ được vinh danh với giải thưởng Cống hiến vốn không có trong các hạng mục giải thưởng được tiết lộ trước đó.

Bà Trần Tuệ Tri, đồng sáng lập và cố vấn cấp cao Vietnam Brand Purpose được vinh danh với những cống hiến nổi bật cho ngành marketing Việt Nam và quốc tế trong suốt sự nghiệp. 

Đây là lần thứ hai Kotler Awards Việt Nam được tổ chức, không chỉ minh chứng cho những giá trị đóng góp, những thành tích xuất sắc của các cá nhân, tổ chức mà còn khẳng định được vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Điểm khác biệt của Kotler Awards Việt Nam so với các giải thưởng khác chính bởi hình thức đề cử và được lựa chọn công tâm từ Hội đồng đề cử, Hội đồng bình chọn gồm 50 lãnh đạo, những người có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong nhiều lĩnh vực không chỉ khía cạnh tiếp thị kinh doanh mà còn ở các lĩnh vực giải trí, điện ảnh, du lịch, văn hoá... góp phần tạo nên tác động toàn diện, ý nghĩa và nâng tầm.

Rất nhiều câu chuyện về văn hoá, di sản Việt Nam; các cá nhân, doanh nghiệp đã đóng góp rất nhiều trong việc bảo tồn, lan toả ra thế giới giúp tự hào và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Bà Sandia Kibria, Chủ tịch kiêm CEO Kotler Business school, CEO Kotler Impact cho biết, nhiều sáng tạo của Kotler Awards Việt Nam đang được ứng dụng tham khảo cho các giải thưởng trên giới.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  6 tháng
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  6 tháng
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Thương hiệu Việt kể chuyện trên sân chơi toàn cầu

Thương hiệu Việt kể chuyện trên sân chơi toàn cầu

Diễn đàn quản trị -  7 tháng

Nhiều thương hiệu Việt thông qua thương mại điện tử đã có cơ hội trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng quốc tế và trở thành những doanh nghiệp dẫn đầu.

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt: việc nào cần thiết?

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt: việc nào cần thiết?

Tiêu điểm -  9 tháng

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt Nam đòi hỏi những bước đi chiến lược từ phát triển vùng nguyên liệu đến tiêu chuẩn hóa sản phẩm.

Hiến kế xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt

Hiến kế xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Vụ việc gạo ST25 mất bốn năm mới đăng ký được thương hiệu là bài học xương máu trong việc xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt.

Chủ xe VinFast VF 8: Mua về ai cũng khen, hàng tháng tiết kiệm 4-5 triệu đồng tiền xăng

Chủ xe VinFast VF 8: Mua về ai cũng khen, hàng tháng tiết kiệm 4-5 triệu đồng tiền xăng

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.

PVcomBank đồng hành cùng lễ khai mạc vòng chung kết Robocon 2025

PVcomBank đồng hành cùng lễ khai mạc vòng chung kết Robocon 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025 (Robocon 2025) đã khai mạc tại nhà thi đấu Ninh Bình, thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Trong vai trò là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi, đại diện Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tham dự buổi khai mạc Triển lãm Robocon và lễ khai mạc vòng chung kết với 32 đội thi đến từ nhiều trường đại học trên cả nước.

Vinmec lần đầu thay toàn bộ xương đùi cho bệnh nhi ung thư nhỏ tuổi nhất thế giới

Vinmec lần đầu thay toàn bộ xương đùi cho bệnh nhi ung thư nhỏ tuổi nhất thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Hệ thống Y tế Vinmec vừa phẫu thuật thành công ca thay toàn bộ xương đùi bằng vật liệu in 3D cá thể hóa cho bệnh nhi ung thư nhỏ tuổi nhất thế giới. Đây cũng là sản phẩm y sinh đầu tiên được thiết kế và sản xuất hoàn toàn trong nước, đánh dấu bước tiến quan trọng trong ứng dụng y học chính xác tại Việt Nam.

Garden Apartment: Giá trị gia tăng kép ở The Matrix One Premium

Garden Apartment: Giá trị gia tăng kép ở The Matrix One Premium

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Nếu khả năng tăng giá giúp chủ sở hữu có thêm tài sản cả khi ngủ, thì với bất động sản dòng tiền, “lãi kép” lại mang đến sức hấp dẫn khó cưỡng.

Bất động sản Hải An bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Bất động sản Hải An bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Khu vực Đông Nam Hải Phòng, với tâm điểm là Hải An đang đứng trước vận hội lớn khi hàng loạt hạ tầng chiến lược trị giá tỷ USD được triển khai, đề xuất. Cùng nền tảng logistics ngày càng hoàn thiện, hai yếu tố này đang tạo ra bước nhảy kép cho thị trường bất động sản tại đây.

Tìm hướng 'dìu dắt' 5 triệu hộ kinh doanh nâng cấp thành doanh nghiệp

Tìm hướng 'dìu dắt' 5 triệu hộ kinh doanh nâng cấp thành doanh nghiệp

Leader talk -  14 phút

Nghị quyết 68 đặt mục tiêu cả nước có 2 triệu doanh nghiệp, và việc nâng cấp 5 triệu hộ kinh doanh đang hoạt động tham gia vào mục tiêu này hoàn toàn khả thi.

Nhựa Duy Tân về tay người Thái

Nhựa Duy Tân về tay người Thái

Doanh nghiệp -  20 phút

Sau khi mua 70% cổ phần Nhựa Duy Tân vào năm 2021, Tập đoàn SCG (Thái Lan) vừa tiếp tục chi thêm 2.825 tỷ đồng để nắm 100% vốn công ty.

Mức định giá 5 tỷ USD của TCBS có hợp lý?

Mức định giá 5 tỷ USD của TCBS có hợp lý?

Tài chính -  22 phút

Theo các chuyên gia, con số định giá 5 tỷ USD, tương đương P/B khoảng 5 lần của TCBS đang ở mức cao nếu so với vị thế một công ty chứng khoán.

Lãnh đạo Techcombank và hệ sinh thái sang Mỹ, châu Âu tìm kiếm nhân tài người Việt

Lãnh đạo Techcombank và hệ sinh thái sang Mỹ, châu Âu tìm kiếm nhân tài người Việt

Tài chính -  57 phút

Techcombank kỳ vọng không chỉ kết nối với những cá nhân xuất sắc, mà còn khơi lên lòng tự tôn dân tộc, khát khao cống hiến và mong muốn trở về, chung tay đóng góp cho một Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên tăng trưởng và chuyển đổi toàn diện.

Giá vàng hôm nay 11/6: Trong nước 'nổi sóng' khi quốc tế 'nghe ngóng'

Giá vàng hôm nay 11/6: Trong nước 'nổi sóng' khi quốc tế 'nghe ngóng'

Vàng -  1 giờ

Giá vàng hôm nay 11/6 tăng 300 - 500 nghìn đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC, đà tăng có dấu hiệu mạnh hơn, trong khi thị trường quốc tế vẫn 'nghe ngóng'.

Thế Giới Di Động có thể lấn sân siêu ứng dụng đối đầu Grab, Shopee

Thế Giới Di Động có thể lấn sân siêu ứng dụng đối đầu Grab, Shopee

Doanh nghiệp -  2 giờ

Thế Giới Di Động sẽ có những "vũ khí" gì trong cuộc đua siêu ứng dụng, vốn đang là sân chơi của các tập đoàn đa quốc gia?

Chọn 'nhân tài làm việc nước' từ góc nhìn GS. Trần Văn Thọ

Chọn 'nhân tài làm việc nước' từ góc nhìn GS. Trần Văn Thọ

Leader talk -  17 giờ

Theo GS. Trần Văn Thọ, đội ngũ cán bộ hành chính cần được thi tuyển, đào tạo bài bản, cải thiện chế độ để nâng cao hiệu quả công việc, tránh nhũng nhiễu, tham nhũng.