Nhịp cầu kinh doanh

Tìm lời giải cho bài toán làm chủ trải nghiệm số

Việt Hưng Thứ ba, 15/11/2022 - 12:20

Sau một năm gián đoạn, đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit sẽ trở lại vào hai ngày 18-19/11/2022, tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội.

Sự kiện năm nay trở lại với chủ đề được coi là xu hướng hết sức quan trọng: "DigitalX - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing".

Với nhu cầu rất lớn về khám phá xu hướng trải nghiệm số và sự ảnh hưởng của nó trong chiến lược tiếp cận và chinh phục khách hàng, nhất là sau thời gian dài ngắt kết nối, dự kiến sự kiện 2 trong 1 này sẽ thu hút tới 1.500 lượt khách tham gia.

Trải nghiệm số - Digital Experience (DigitalX) là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa.

Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông.

Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà "trải nghiệm số" cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán làm chủ "trải nghiệm số".

Tìm lời giải cho bài toán làm chủ "trải nghiệm số"
Tìm lời giải cho bài toán làm chủ "trải nghiệm số"

Ông Lê Quốc Vinh, Phó chủ tịch CSMO, Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2022 cho biết: "Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mà những trải nghiệm trong không gian số cũng quan trọng không kém gì không gian thực trong đời thực, mà mức độ đồng nhất về danh tính giữa con người thực và con người số ngày càng cao. Điều đó có nghĩa là những thông tin thu thập được từ môi trường số có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thấu hiểu nhu cầu, hành vi, ứng xử của con người thực. 

Việc thiết lập và khai thác những trải nghiệm số ngày càng hoàn thiện của khách hàng là cách chúng ta tìm hiểu, tiếp cận và chinh phục khách hàng. VSMCamp và CSMOSummit sẽ bàn sâu về cuộc chuyển dịch sang môi trường số và tác động của nó đối với hoạt động sales và marketing hiện nay".

Chuỗi sự kiện của CSMOSummit gồm các hoạt động sau:

- Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp: ngày 18/11/2022

- Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit: ngày 19/11/2022

- Hội thảo khoa học Marketing với chủ đề Marketing đích đến, và xây dựng thương hiệu điểm đến cho phát triển bền vững: ngày 11/11/2022 (chủ trì bởi Trường Đại học VinUni)

- Cuộc thi viết case về Marketing và chuỗi hoạt động định hướng nghề nghiệp, chia sẻ quan điểm và góc nhìn của giới trẻ về Trải nghiệm số cũng như nghề nghiệp Sales & Marketing (chủ trì bởi Trường Đại học VinUni).

Sự kiện xoay quanh 5 đề tài lớn, được trình bày trong 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu. 5 đề tài lớn bao gồm: (i) Trải nghiệm số - Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; (ii) Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse, và nhiều hơn thế; (iii) Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: Bài toán công nghệ và con người; (iv) Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; (v) Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.

Tìm lời giải cho bài toán làm chủ "trải nghiệm số" 1
Viện Kinh doanh và Quản trị, Trường Đại học VinUni, sẽ hợp tác với CSMO trong các hoạt động đào tạo marketing chuyên sâu cho khối doanh nghiệp

Sự kiện quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế. Nhóm chuyên gia là các học giả tham gia sự kiện đều là giáo sư, nhà nghiên cứu đến từ các trường Đại học hàng đầu đang hợp tác trao đổi tại trường Đại học VinUni.

Trong chuỗi sự kiện này, Viện Kinh doanh và Quản trị, Đại học VinUni, sẽ hợp tác với CSMO trong các hoạt động đào tạo marketing chuyên sâu cho khối doanh nghiệp.

VSMCamp và CSMOSummit trở lại sau một năm gián đoạn bởi Covid-19 thể hiện sức hút của chuỗi sự kiện đã bước sang năm thứ sáu. Qua năm lần triển khai, Ban Tổ chức đã chứng kiến nhu cầu được giao lưu, kết nối để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của những người hoạt động trong ngành là rất lớn.

Có thể nói, VSMCamp và CSMOSummit đã trở thành sân chơi uy tín và chất lượng của giới sales, marketing và truyền thông tại Việt Nam, là nơi đón đầu những xu hướng mới nhất, nóng nhất, tạo điều kiện cho những người làm nghề có thể kết nối với các chuyên gia hàng đầu dày dặn kinh nghiệm, qua đó kịp thời nắm bắt được những bí quyết “làm chủ” cuộc chơi sales và marketing đầy thách thức và cơ hội.

Thông tin về chương trình và danh sách diễn giả được cập nhật liên tục và cho phép đăng ký tham dự trên website: https://vsmcamp.com.

Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

Tiêu điểm -  2 năm
VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán "trải nghiệm số".
Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing

Tiêu điểm -  2 năm
VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán "trải nghiệm số".
Tìm diệt 'sát thủ vô hình' trong doanh nghiệp

Tìm diệt 'sát thủ vô hình' trong doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Stress (căng thẳng thần kinh, mệt mỏi) ở mức độ khá trầm trọng có xu hướng gia tăng theo những biến động và bất ổn của bối cảnh kinh tế - xã hội thời gian gần đây đang âm thầm giết chết động lực làm việc cũng như sự gắn kết của nhân sự với tổ chức.

Cách giữ người hay nhất: Giúp nhân viên là chính mình

Cách giữ người hay nhất: Giúp nhân viên là chính mình

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Người lãnh đạo, người làm nhân sự cần giúp nhân viên tìm thấy chính bản thân trong doanh nghiệp giữa bối cảnh đầy lo âu, biến động, và khủng hoảng hiện sinh.

Đào tạo dịch vụ khách hàng ở Aeon Mall

Đào tạo dịch vụ khách hàng ở Aeon Mall

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Qua các sự kiện như cuộc thi như "Nhập vai", nhân viên và đối tác của Aeon Mall hiểu rõ triết lý chăm sóc khách hàng tận tâm ở Aeon Mall.

Ông Lê Viết Hải: 'Doanh nhân Việt cần có tư duy toàn cầu'

Ông Lê Viết Hải: "Doanh nhân Việt cần có tư duy toàn cầu"

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Doanh nhân Việt cần có tư duy toàn cầu và mạnh dạn phát triển kinh doanh ra nước ngoài, hai là Xây dựng Văn hoá kinh doanh Việt Nam phù hợp với hội nhập toàn cầu.

Doanh nghiệp tìm thấy nhiều giải pháp chi phí với thẻ tín dụng SHB

Doanh nghiệp tìm thấy nhiều giải pháp chi phí với thẻ tín dụng SHB

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Không chỉ giải quyết bài toán về vốn lưu động, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thẻ tín dụng SHB Mastercard Business Platinum để tối ưu những khoản chi phí đáng kể trong vận hành, giúp gia tăng nguồn lực cạnh tranh.

Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa ứng dụng AI

Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa ứng dụng AI

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Theo báo cáo từ AWS, lĩnh vực AI tại Việt Nam đang phát triển nhanh, nhưng vẫn chưa được khai thác hết tiềm năng do thiếu hụt nguồn nhân lực.

Ruby Coastal City - Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp

Ruby Coastal City - Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vị trí đắc địa bên bờ biển Đồ Sơn khiến quần thể Ruby Coastal City với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trở thành lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư và kiều bào.

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tư vấn viên bảo hiểm giờ đây không chỉ cần giỏi về kiến thức tài chính, bảo hiểm, mà còn phải trang bị những hiểu biết cơ bản về sức khỏe cộng đồng.

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững

Chứng nhận xanh giúp các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hút khách thuê

Chứng nhận xanh giúp các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hút khách thuê

Bất động sản -  1 giờ

Khi yêu cầu ESG trở thành tiêu chuẩn toàn cầu, chứng nhận xanh sẽ dần trở thành yếu tố quyết định tạo nên giá trị của văn phòng hiện đại.

Quản trị rủi ro mạo danh bảo hiểm xã hội

Quản trị rủi ro mạo danh bảo hiểm xã hội

Sổ tay quản trị -  2 giờ

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã cảnh báo về thủ đoạn mạo danh cán bộ cơ quan BHXH gọi điện, gửi link hoặc mã QR để lừa chiếm đoạt thông tin và tiền.

Ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển bền vững

Ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  2 giờ

Dear Our Community và Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM chính thức ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển Bền vững.

Ngành nhựa tìm cách thích ứng 'luật chơi mới' trên thị trường xuất khẩu

Ngành nhựa tìm cách thích ứng 'luật chơi mới' trên thị trường xuất khẩu

Phát triển bền vững -  2 giờ

Ngành nhựa có thể chịu tác động mạnh từ biến động toàn cầu, đòi hỏi các giải pháp minh bạch và bền vững hóa chuỗi cung ứng.

Doanh nghiệp sản xuất nhỏ phải làm gì để không bị ra rìa

Doanh nghiệp sản xuất nhỏ phải làm gì để không bị ra rìa

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Trong bối cảnh chuỗi cung ứng toàn cầu tái cấu trúc mạnh mẽ sau nhiều cú sốc địa chính trị và gián đoạn logistics, câu hỏi lớn đặt ra với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) ngành sản xuất là: làm thế nào để không bị “đẩy ra rìa” mà ngược lại trở thành điểm kết nối có giá trị trong chuỗi?

Vamoba và khát vọng xuất khẩu xe điện Việt toàn cầu

Vamoba và khát vọng xuất khẩu xe điện Việt toàn cầu

Tiêu điểm -  3 giờ

Vamoba chọn ba trụ cột nghiên cứu phát triển, chuyển giao công nghệ và đào tạo nhân lực, thương mại và đầu tư làm nền tảng để đưa xe điện Việt ra quốc tế.

Vietjet nhận bàn giao tàu bay Boeing 737-8 đầu tiên

Vietjet nhận bàn giao tàu bay Boeing 737-8 đầu tiên

Doanh nghiệp -  3 giờ

Vietjet vừa chính thức nhận bàn giao tàu bay Boeing 737-8 đầu tiên trong đơn đặt hàng 200 chiếc trị giá 32 tỷ USD với Boeing, nhà sản xuất tàu bay hàng đầu thế giới.

Đọc nhiều