Trải nghiệm vô giá tại Lễ trao giải GRAMMY® cùng thẻ SCB
Lam Giang
Thứ ba, 23/10/2018 - 12:06
Nhằm mang đến cho chủ thẻ SCB Mastercard cơ hội tham dự lễ trao giải GRAMMY® lần thứ 61, Ngân hàng Sài Gòn - SCB đã triển khai chương trình “Trải nghiệm vô giá tại lễ trao giải GRAMMY® cùng thẻ SCB”.
SCB mang đến cơ hội trải nghiệm vô giá tại Grammy dành cho chủ thẻ SCB Mastercard.
Theo đó, từ 1/10 đến 31/10/18, chủ thẻ SCB Mastercard có tổng doanh số chi tiêu tại nước ngoài cao nhất sẽ được tặng một chuyến du lịch Los Angeles trọn gói 4 ngày 3 đêm và vé tham dự lễ trao giải GRAMMY® dành cho 2 người.
Quà tặng bao gồm toàn bộ chi phí di chuyển, đưa đón, khách sạn, 1 bữa tối sang trọng tại nhà hàng cho 2 người, 2 vé tham dự đêm lễ trao giải và tiệc sau lễ, tour tham quan thành phố Los Angeles, chi phí trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp, cùng thẻ quà tặng Mastercard trả trước trị giá 300 USD.
Lễ trao giải GRAMMY® sẽ được tổ chức vào ngày 10.2.19 tại Trung tâm Staples, quy tụ đông đảo những ngôi sao, nghệ sỹ hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng cùng những trải nghiệm khó quên.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.