Phía MoMo cho biết, việc bổ sung tân Chủ tịch HĐQT hứa hẹn sẽ có những bước tiến mới trên hành trình trở thành siêu ứng dụng đầu tiên và số 1 tại Việt Nam, củng cố vị thế của MoMo trên thị trường fintech.
MoMo xây dựng hình tượng là một chú đại bàng kiêu hãnh, mạnh mẽ, có sức sáng tạo - đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam quật cường.
Ví điện tử MoMo ghi nhận đạt mức tăng trưởng người dùng kỉ lục, gấp 20 lần trong 5 năm qua và đã đạt 20 triệu tài khoản.
Tham gia chương trình, người chơi cứ “Lắc là trúng” thẻ quà ăn uống/nạp tiền điện thoại, quà công nghệ iPhone 12/MacBook/Apple Watch, hàng triệu phong bì tiền mặt/sổ tiết kiệm... với tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng.
Ví điện tử MoMo là ví điện tử đầu tiên vinh dự được Chính phủ lựa chọn làm kênh thanh toán chính thức và đồng hành cùng Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Đại diện Momo cho biết, nguồn vốn mới huy động sẽ được sử dụng để xây dựng nền tảng Siêu ứng dụng (Super App) mới, nâng cấp hệ sinh thái của MoMo nhằm phục vụ hàng chục triệu người dùng và đối tác kinh doanh tại Việt Nam.
Siêu ứng dụng MoMo và MediaDonuts vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MediaDonuts là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo.
Tính năng quyên góp, làm thiện nguyện trên ứng dụng ví điện tử MoMo là yếu tố góp phần “giữ chân” người dùng, đặc biệt khi làm thiện nguyện đang dần trở thành “nhu cầu thiết yếu”.
MoMo hiện hợp tác trực tiếp với các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines/Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Đường Sắt Việt Nam, cùng các hệ thống bán vé xe khách lớn tại Việt Nam để cung cấp vé đến người dùng.
Ví điện tử MoMo là startup đã vượt qua nhiều vòng gọi vốn và nhận đầu tư từ nhiều quỹ đầu tư uy tín.