Giải pháp cho những nút thắt trên hệ thống đường sắt
Nâng cấp cơ sở hạ tầng, hiện đại hóa công nghệ và kết nối đường sắt tới các cảng biển, cửa khẩu, khu công nghiệp chính là câu trả lời cho doanh nghiệp đường sắt.
Nâng cấp cơ sở hạ tầng, hiện đại hóa công nghệ và kết nối đường sắt tới các cảng biển, cửa khẩu, khu công nghiệp chính là câu trả lời cho doanh nghiệp đường sắt.
Chuyển đổi số quản trị, hợp tác vận tải liên doanh và đầu tư trung tâm logistics vệ tinh kết nối nhanh đô thị chính là chìa khóa gỡ nút thắt hạ tầng logistics
VinFast công bố chính thức hợp tác với công ty logistics và vận tải hàng đầu DHL (trụ sở chính tại Đức) để tối ưu hóa mạng lưới phụ tùng thông qua các giải pháp quản lý logistics trọn gói, nhằm đẩy nhanh thời gian sửa chữa, thay thế phụ tùng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Ngành hàng hải đối diện với bài toán chuyển đổi xanh để đáp ứng yêu cầu của đối tác cũng như quy định pháp lý của thị trường quốc tế.
Cục Hàng không yêu cầu các hãng tiếp tục mở rộng bay quốc tế, phát triển đội tàu bay nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển tăng cao, góp phần vào tăng trưởng.
Cảng hàng không Gia Bình được bổ sung vào Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng hàng không, sân bay toàn quốc thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050.
Ngày 17/01/2025, Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã tổ chức khai trương 3 tuyến buýt số 05, 39, 47 thí điểm sử dụng phương tiện năng lượng điện.
Thương mại Việt Nam - Nga ngày càng khởi sắc, thuận lợi mới về thanh toán, vận tải... mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt tận dụng lợi thế, đẩy mạnh xuất khẩu.
Việt Nam SuperPort hợp tác chiến lược với Viện Chiến lược và phát triển giao thông vận tải và Công ty TNHH tập đoàn Đường sắt Trung Quốc 16 Việt Nam phát triển hạ tầng logistics đường sắt.
Từ những bước tiến vững chắc với dịch vụ vận tải, Be đã vươn mình thành siêu ứng dụng trong nền kinh tế số đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của người Việt.
Hợp nhất Bộ Lao động-thương binh và xã hội và Bộ Nội vụ thành Bộ Nội vụ và lao động; hợp nhất Bộ Giao thông vận tải và Bộ Xây dựng, tên sau sắp xếp dự kiến là Bộ Hạ tầng và đô thị.
Quốc hội phê chuẩn ông Nguyễn Văn Thắng làm Bộ trưởng Bộ Tài chính, ông Trần Hồng Minh làm Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Các hãng hàng không Việt tăng cường tần suất khai thác trên nhiều tuyến bay trong cao điểm vận tải hành khách cuối năm.