Analytic
Hotline: 08887 08817

Chuyện thử và sai ở Thế Giới Di Động

Mở ra ngành hàng đồng hồ, đóng lại các sản phẩm kính mắt thời trang. Đóng lại chuỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ, mở ra mô hình Điện Máy Xanh quy mô nhỏ. Đây dường như đã là triết lý kinh doanh của Thế Giới Di Động, khi liên tục "thử và sai" nhằm tìm ra công thức, hướng đi mới cho thị trường bán lẻ.

Doanh thu Thế Giới Di Động vượt 11.000 tỷ đồng trong tháng đầu năm

Nhờ mở rộng mạnh mẽ chuỗi Điện Máy Xanh supermini và sự đóng góp tích cực các ngành hàng chính, tác động của Covid-19 tới Thế Giới Di Động trong tháng đầu năm 2021 đã được hạn chế.

Chuỗi Điện máy Xanh supermini cán mốc 1.000 cửa hàng

Kết thúc năm nay, Điện máy Xanh supermini dự kiến sẽ về đích với doanh thu 12.500 tỷ đồng và kỳ vọng năm tiếp theo mang về 20.000 tỷ đồng doanh thu, đóng góp lớn vào cơ cấu doanh thu của Thế Giới Di Động.

Nước cờ thâu tóm ngành điện máy của Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động đang lên kế hoạch nhân rộng mô hình Điện Máy Xanh siêu nhỏ trên toàn quốc để lấy thị phần từ các cửa hàng điện máy tư nhân gặp khó khăn vì Covid-19. Công ty đặt mục tiêu tăng thị phần điện máy từ mức 38% hiện nay lên 60% vào năm 2022.