Analytic
Hotline: 08887 08817

Khi các thương hiệu xa xỉ bán niềm tự hào

Câu chuyện đưa yếu tố lịch sử, văn hóa vào các nhãn hàng xa xỉ của Mobiado, Rolls-Royce, Christophe Claret... để lại nhiều bài học về quản trị thương hiệu.

Hãng đồng hồ Thụy Sĩ thừa nhận sử dụng tranh của họa sĩ Việt

Sau 1 tháng im hơi lặng tiếng trên các nền tảng truyền thông, mới đây, họa sĩ Xuân Lam vừa cho biết hãng đồng hồ Thụy Sĩ Christophe Claret đã chính thức thừa nhận anh là tác giả của bức tranh gốc “Hai Bà Trưng” – tác phẩm được vẽ trên mặt đồng hồ của họ.