Analytic
Hotline: 08887 08817

Củng cố sức khoẻ tinh thần ở doanh nghiệp xã hội

Làm lãnh đạo, kinh doanh hay bất cứ việc gì đều cần có lòng trắc ẩn bởi nó là yếu tố cốt lõi chi phối mọi đường đi, cách thức, giá trị của doanh nghiệp và cá nhân lãnh đạo.

3 nguyên tắc tối ưu trải nghiệm nhân viên

Mô hình tổ chức là một trong ba yếu tố đóng vai trò cốt lõi mà doanh nghiệp cần chú ý để hình thành trải nghiệm nhân viên tốt, bên cạnh văn hóa doanh nghiệp và quy trình làm việc.

Cảm xúc và nhận thức cần có trong chiến lược L&D của doanh nghiệp

Hai nhóm kỹ năng quan trọng mà người lao động cần có trong thời đại mới là sự cân bằng về cảm xúc và sự linh hoạt trong nhận thức.

Giang Trần Minh Thành và hành trình trở thành giám đốc quỹ đầu tư 10.000 tỷ đồng ở tuổi 25

Việc tham gia vào quỹ đầu tư khởi nghiệp được đánh giá là vô cùng mạo hiểm trong giai đoạn này nhưng Giang Trần Minh Thành vẫn quyết định dấn thân với việc từ bỏ một công việc an toàn và rất ổn định để trở thành Giám đốc cộng đồng khởi nghiệp và đại diện đầu tư của quỹ KVision (Thái Lan) tại Việt Nam.

Hành trình 20 năm hiện thực hóa 'giấc mơ Mỹ' của Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng thương mại thường lệ đầu tiên từ Việt Nam đến Mỹ sẽ cất cánh vào ngày 28/11 tới, sau đúng 20 năm kể từ khi Vietnam Airlines thành lập văn phòng đại diện tại nước này.

TH true MILK: Quản trị bền vững trong bối cảnh Covid-19

“Luôn sẵn sàng đối mặt và vượt qua khủng hoảng bằng tư duy phát triển bền vững, đó là yếu tố quan trọng bậc nhất trong lịch sử TH từ khi thành lập đến nay”, ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK – cho biết.

Trải nghiệm nhân viên và vận mệnh của doanh nghiệp

Tất cả chiến lược kinh doanh và loại hình dịch vụ đều bắt nguồn từ con người, được hiện thực hóa thông qua con người và được đánh giá bởi con người. Đó chính là góc nhìn chân thực nhất về hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Thuật quản trị của Chủ tịch Gỗ An Cường Lê Đức Nghĩa

Sự thành công mà ông Lê Đức Nghĩa, Chủ tịch Công ty CP Gỗ An Cường đạt được đến ngày hôm nay là nhờ vào sự đam mê, tính quyết liệt và kỷ luật trong việc quản trị bản thân.

Dự báo và hoạch định tương lai cho bài toán tài chính doanh nghiệp

Hơn 500 nhà lãnh đạo và chuyên gia tài chính sẽ quy tụ trong Diễn đàn CFO Việt Nam 2021 do CFO Việt Nam phối hợp với ACCA Việt Nam và Hiệp hội Quốc tế các nhà quản trị tài chính cấp cao (IAFEI) tổ chức.

Doanh nghiệp lúng túng với chuyển đổi số

Để chuyển đổi số thành công thì cần làm tốt ba nền tảng gồm: tư duy và văn hoá số; tối ưu quy trình thích ứng với nền tảng số; công nghệ phù hợp.

Chiến lược kép của Panasonic ở Việt Nam

Không ngừng sáng tạo và hướng đến con người là hai chiến lược đã giúp tập đoàn điện tử gia dụng hàng đầu Nhật Bản chinh phục người tiêu dùng Việt.

Triết lý kinh doanh khác biệt của YouNet Group

Ông Nguyễn Anh Hòa, nhà sáng lập kiêm CEO YouNet Group đã có những chia sẻ về xu hướng của ngành truyền thông cũng như định hướng của YouNet thời gian tới để phục vụ cộng đồng, giúp các doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn trong bán hàng, tiếp thị và vận hành để kịp thời thích ứng, sẵn sàng cho một “trạng thái bình thường mới”.

Làm sao để tăng hạnh phúc trong công việc cho nhân viên?

Ba nhóm yếu tố giúp nhân viên hạnh phúc bao gồm cơ hội phát triển nghề nghiệp, chính sách công ty và văn hóa doanh nghiệp.

Hóa giải những tử huyệt trong trải nghiệm khách hàng

Việc xây dựng trải nghiệm khách hàng (CX) phải nằm trong hoạch định chiến lược và đòi hỏi sự tham gia, nỗ lực của tất cả đội ngũ trong doanh nghiệp.

Thể thao điện tử - sân chơi lớn cho các thương hiệu

Thị trường thể thao điện tử (esport) được đánh giá là một nền văn hoá đại chúng mới đang dần khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, mở ra sân chơi lớn cho những người làm tiếp thị và các thương hiệu.