Analytic
Hotline: 08887 08817

'Thương hiệu quốc dân' trước nguy cơ bị quên lãng: Chuyện của Biti's

Bẵng đi một thời gian, người ta từng tưởng rằng Biti’s đã chìm vào quá khứ trong khi sản phẩm giày dép của các thương hiệu nước ngoài trở thành sự lựa chọn ưa thích của giới trẻ.

6 bài học xử lý khủng hoảng truyền thông của ông chủ Pizza Home

Người có thể kiểm soát được khủng hoảng truyền thông là người có khả năng bình tĩnh để nhìn nhận thấu đáo vấn đề và hành động nhanh chóng, kịp thời. Đồng thời, yếu tố may mắn cũng hết sức quan trọng.

Khi đại sứ thương hiệu vướng sự cố truyền thông

Các doanh nghiệp cũng "đứng ngồi không yên" khi người nổi tiếng đang là đại sứ truyền thông của họ bị vướng vào sự cố/khủng hoảng truyền thông.

Bí quyết thành công trong lĩnh vực y tế

Dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm trong đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, tận dụng lợi ích từ xu thế này không đơn giản.

Đánh mất cơ hội vì thiên kiến vô thức tại nơi làm việc

Những thiên kiến xuất hiện trong môi trường làm việc sẽ làm giảm khả năng tiếp cận cơ hội của từng cá nhân cũng như khả năng của các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và tuyển dụng nhân tài.

Xoay chuyển tình thế khi mất đi vũ khí thế mạnh mùa Covid

Sự may mắn là thứ mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tìm thấy trong cuộc khủng hoảng do Covid-19, tuy nhiên may mắn dường như chỉ tìm đến những doanh nghiệp nào có kế hoạch tốt và hành động nhanh.

Nữ tướng Chu Thị Thanh Hà trải lòng về hành trình ở FPT Software

23 năm gắn bó, gây dựng FPT Telecom từ những viên gạch đầu tiên, bà Chu Thị Thanh Hà từng nghĩ trong tương lai nơi đây sẽ là điểm dừng chân trong hành trình sự nghiệp của mình. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra, khi các lãnh đạo tập đoàn ngỏ lời luân chuyển bà Hà sang đảm nhiệm vai trò Chủ tịch FPT Software vào tháng 12/2019.

Khoảng trống lớn giữa marketing nội bộ và bên ngoài

Ông Ngô Quang Cường, CEO Vạn Đắc Phúc cho rằng, nhiều doanh nghiệp vẫn không ngừng nỗ lực xây dựng một hình ảnh rất đẹp, rất ấn tượng đối với công chúng bên ngoài nhưng lại phớt lờ một lượng “khán giả” quan trọng không kém đã trung thành nhiều năm và sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua mọi thử thách.

Chìa khoá để thu hút nhân tài cho các cấp bậc

Thực tế cho thấy, lương thưởng và chế độ phúc lợi luôn là yếu tố hàng đầu được tất cả cấp bậc quan tâm khi chuyển việc, từ ứng viên mới ra trường đến ứng viên cho vị trí giám đốc doanh nghiệp. Tuy nhiên, các nhóm vẫn có sự khác biệt về những yếu tố còn lại.

Ông chủ Lux Group giải bài toán kinh doanh du lịch mùa Covid

Ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group cho biết sẽ gia tăng giá trị cho du khách để khiến họ thoả mãn bằng việc giảm giá trực tiếp, tăng trải nghiệm và không ngừng đổi mới.

Mối quan tâm chính của các nhà lãnh đạo mùa Covid

Lãnh đạo doanh nghiệp tập trung vào tái cấu trúc công việc bằng cách tối ưu hóa tiềm năng của con người thông qua xây dựng công việc dựa trên thế mạnh của từng nhân viên.

Khát vọng lớn trong dòng chảy nước mắm truyền thống

Nước mắm không chỉ là gia vị, là sản phẩm kinh doanh mà còn là hộ chiếu ẩm thực, là những giọt tinh túy chứa đựng các giá trị truyền thống, dòng chảy văn hóa và hồn cốt của dân tộc.

Người kế nghiệp ở Hòa Bình

Tìm người kế nghiệp của những doanh nghiệp lớn luôn là bài toán gian nan, đặc biệt là đối với những tập đoàn lâu năm. Thực tế, không nhiều thế hệ trẻ chấp nhận làm “cái bóng” của cha mẹ. Thế nên, việc có con trai kế nghiệp đối với ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, là một điều may mắn.

CEO Pizza Home kể chuyện trở thành 'thánh bắt trend' mùa Covid

Nhà sáng lập chuỗi Pizza Home Hoàng Tùng khẳng định, thương hiệu này không thể so với các ông lớn nước ngoài về quy mô, về tài chính hay về hệ thống quản trị nhưng hoàn toàn có thể vượt qua họ về việc đẩy mạnh ý tưởng mới và trở thành một thương hiệu có tính sáng tạo cao trên thị trường.

Sứ mệnh làm người trong thời đại máy

Trong lịch sử, thế giới đã trải qua nhiều biến động lớn, tác động sâu sắc đến nhận thức, lối sống, kinh tế và văn hóa của loài người. Tác động của đại dịch Covid-19 với thế giới và Việt Nam đang bày ra trước mắt chúng ta những góc nhìn hoàn toàn mới về các giá trị nền tảng và cơ hội phát triển trong nghịch cảnh. Làm thế nào đối diện với những đổi thay choáng váng ấy, mà vẫn giữ được sức mạnh nội tại của chính mình, để tiến về phía trước một cách thông minh và bình tĩnh nhất; những yếu tố nào sẽ thay đổi cách vận hành của tương lai… Đó là những câu hỏi không dễ trả lời với mỗi chúng ta.