Analytic
Hotline: 08887 08817

'Đất nước phát triền bền vững phải có các doanh nghiệp phát triển bền vững'

Phát triển bền vững trong nhận thức của nhiều doanh nhân giờ đây không chỉ là tăng trưởng về kinh tế mà còn là sự tương tác của cộng đồng doanh nghiệp với môi trường tự nhiên và môi trường xã hội.

Khi doanh nhân trăn trở chuyện dạy con

Bên cạnh những câu chuyện chuyển giao kế nghiệp thành công tại các doanh nghiệp gia đình có tuổi đời lâu năm thì việc nuôi dạy con nhỏ sao cho hiệu quả vẫn còn là mối trăn trở lớn của nhiều bố mẹ trẻ làm kinh doanh.

Xây dựng 'ngân hàng tín nhiệm' sau khủng hoảng

Theo Deloitte, tín nhiệm là nền tảng khá hữu hình có vai trò quan trọng trong việc khẳng định một cách hiệu quả mức độ bền chặt trong mối quan hệ giữa lãnh đạo doanh nghiệp với các bên liên quan trong suốt giai đoạn phục hồi.

Thấy gì từ 'màn khoá môi' của vua Burger King và chú hề Ronald McDonald’s

Những chiến dịch truyền thông độc đáo hướng đến cộng đồng LGBTQ đã để lại cho giới truyền thông thương hiệu nhiều bài học.

Đầu tư vào văn hoá để hướng đến thương hiệu vĩ đại và trường tồn

Văn hóa doanh nghiệp tồn tại tự nhiên như khí trời mà con người vẫn hít thở, nhưng lại là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành hay bại của doanh nghiệp trong việc chiếm trọn trái tim của bất kỳ ai có tương tác với tổ chức.

Shark Phú bật mí cách tối ưu chi phí vượt khủng hoảng

Cần hiểu bản chất chi phí và xác định loại chi phí nào tăng theo biến động của doanh thu, từ đó sẽ biết cách cắt giảm hay tăng chi”, ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse nói trong sự kiện trực tuyến "Chiến lược tối ưu chi phí vượt khủng hoảng".

Số hoá công trình xây dựng nhìn từ Cảng hoá chất Hyosung Vina

Theo Tiến sĩ Hoàng Hiệp, Giám đốc Trung tâm BIMLab của Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và giám sát Portcoast, hai yếu tố quan trọng góp phần vào việc số hóa xây dựng công trình hiện nay là máy quét laser và con người.

7 bước bảo vệ kết quả kinh doanh mùa khủng hoảng

Thay vì lao vào giải quyết ngay những thứ có vẻ cấp bách nhất khi khủng hoảng xảy ra, các nhà lãnh đạo kiên tâm, trước hết, lại xác định một danh mục công việc cần ưu tiên giải quyết theo thứ tự.

Giải quyết các mâu thuẫn khi quản lý đội ngũ bán hàng

Có nhiều vấn đề phát sinh từ các mối quan hệ trong đội ngũ bán hàng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự gắn kết cũng như doanh số của toàn đội ngũ mà những người làm quản lý cần phải chú ý.

Quản lý năng lượng bản thân và nội tâm của lãnh đạo doanh nghiệp

Theo Deloitte, những nhà lãnh đạo thành công nhất thường có ý thức tự giác ngộ cao, nhận thức rõ về những hạn chế của bản thân để biết thấu cảm và chia sẻ, cũng như có khả năng quản lý năng lượng của bản thân để duy trì qua các cuộc khủng hoảng.

Bí mật hậu trường các chiến dịch 'tạo sóng' của VPBank mùa Covid-19

Cái gu của VPBank thể hiện qua các chiến dịch CSR, marketing và truyền thông nằm ở hai từ "đầu tiên" và "duy nhất” trong các ý tưởng “điên” nhất của những người làm marketing luôn “vểnh tai” lắng nghe khách hàng và thị trường.

Để những chiến binh bán hàng vượt giới hạn mùa Covid-19

Mỗi nhân viên bán hàng là một chiến binh và mỗi quản lý là một thủ lĩnh. Dù trong thời kỳ khủng hoảng do Covid-19 hay trạng thái bình thường, cả thủ lĩnh và chiến binh đều cần mang trong mình tinh thần của những con đại bàng sẵn sàng đương đầu với giông bão.

Đất dụng võ cho tướng tài ở FPT Software

Theo CEO Phạm Minh Tuấn, FPT Software sở hữu văn hóa doanh nghiệp đặc sắc: tôn trọng cá tính riêng của từng nhân viên, tạo cơ hội cho họ được là chính mình, thể hiện tài năng khác biệt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa năng lực, cán bộ nhân viên FPT Software cần có không gian riêng. Đó cũng là lý do để doanh nghiệp đầu tư vào campus.

Sáu điểm lãnh đạo cần chú ý khi triển khai chính sách làm việc linh hoạt

Ủng hộ, trở thành hình mẫu, tập trung vào hiệu suất, xây dựng nhóm dẫn đầu, truyền thông, lập kế hoạch cho các nhu cầu trong tương lai là những hành động then chốt các nhà lãnh đạo cần lưu ý khi triển khai chính sách làm việc linh hoạt trong mùa dịch Covid-19.

Những kỹ năng nổi bật của nhân sự lý tưởng thời kỳ mới

Bên cạnh các kỹ năng mềm được đánh giá cao, các nhà tuyển dụng hiện nay cũng tìm kiếm các ứng viên sở hữu khả năng làm việc linh hoạt, ứng dụng tốt công nghệ thông tin trong bối cảnh dịch Covid-19.