Analytic
Hotline: 08887 08817

Tăng trải nghiệm khách hàng qua công nghệ điện toán đám mây

Làn sóng tiếp theo của dịch vụ khách hàng đã cập bến và sẽ xác định lại ngôi vị đứng đầu giữa các doanh nghiệp.

6 lý do dẫn đến mất nhân tài khi doanh nghiệp thay đổi

Có nhiều lý do khác ngoài vấn đề lương bổng khiến doanh nghiệp mất đi nhân tài.

Mặt trái trong mô hình giáo dục của Việt Nam

Chuyên gia giáo dục Đỗ Mạnh Cường cho rằng, nguyên nhân của những vấn nạn trong giáo dục hiện nay như bạo lực học đường là bởi nền giáo dục của Việt Nam chủ yếu đang đi theo mô hình công nghiệp.

Khi 'những câu chuyện thật' của CEO được đưa lên ghế nóng

Bắt đầu lên sóng từ ngày 6/1/2019 tới đây, “Những câu chuyện thật” hứa hẹn sẽ là “món ăn” tinh thần hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn cho cộng đồng doanh nhân và khán giả xem truyền hình.

3 lần khởi nghiệp của người tạo ra 'Uber nội thất' duy nhất ở Đông Nam Á

Sau nhiều lần khởi nghiệp thất bại kể từ năm 2007, ông Bùi Sỹ Nguyên đã từng bước chiêu mộ được những tinh hoa ngành công nghệ Việt đang làm việc tại Nhật, Singapore và rồi sở hữu nền tảng thiết kế trải nghiệm thương mại 3D/thực tế ảo (VR) đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á – dự án House3D.

Nhiều doanh nghiệp đang lãng phí tiền bạc cho hoạt động team building?

Một số doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chỉ coi team building, công tác truyền thông nội bộ như cứu cánh cho sự mất cân đối trong doanh nghiệp, chi nhiều tiền cho việc tổ chức các sự kiện lớn nhỏ nhằm mục đích “cứu vãn” tình trạng bất hòa và sự phối hợp thiếu ăn ý giữa các bộ phận, cá nhân trong công ty.

Khủng hoảng truyền thông mạng xã hội: Bệnh nghiêm trọng nhưng ít ai biết chữa

Mặc dù khủng hoảng truyền thông trên các trang mạng xã hội có xu hướng nổ ra khá nhiều, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp song nhiều công ty Việt vẫn chưa thực sự quan tâm.

Nghệ thuật bấm huyệt tâm lý khách hàng của Sabeco và Diana

Những thông điệp truyền thông khác biệt, đi sâu vào cảm xúc bên trong của khách hàng đã giúp Sabeco hay Diana thống lĩnh thị trường trong thời gian dài.

Thương hiệu trở nên khác biệt nhờ chiến lược trải nghiệm khách hàng có chủ đích

Khi thực hiện các chiến lược liên quan đến trải nghiệm khách hàng, do không hề có ưu tiên nên nhiều thương hiệu không tạo được chỗ đứng trong tâm trí của họ.

'Doanh nghiệp chưa xong 1.0 sao nhảy ngay lên 4.0 được'

Đó là lời cảnh báo của bà Tô Hồng Trang - Đồng sáng lập Digiworld cho những doanh nghiệp Việt đang bị cuốn vào phong trào áp dụng công nghệ 4.0 một cách mù quáng.