Analytic
Hotline: 08887 08817

Quản trị doanh nghiệp có phân biệt giới tính?

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp được thành lập mới tại Việt Nam do phái nữ làm chủ và đã phần nào chứng minh được hiệu quả. Vậy phải chăng đã tới thời các nữ lãnh đạo, hay phong cách quản trị kiểu nữ lên ngôi tại các doanh nghiệp?

Doanh nhân Phạm Sơn Tùng lan tỏa phong cách sống mới từ công việc và cuộc sống

Sức khỏe tinh thần của nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng mà lãnh đạo các doanh nghiệp đang tìm mọi cách để giúp đội ngũ hòa hợp giữa công việc và cuộc sống, từ đó xây dựng một môi trường làm việc khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

5P tạo doanh nghiệp hạnh phúc ở LuxGroup

Phục vụ khách hàng bằng sự tử tế, chân thành, từ tâm với Chủ tịch LuxGroup Phạm Hà, mới là những thứ làm nên sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ.

Tìm ngôn ngữ chung cho phát triển bền vững

Xây dựng bộ tiêu chuẩn quản trị tốt đi cùng công bố thông tin minh bạch dựa trên chuẩn mực toàn cầu sẽ giúp doanh nghiệp Việt gia tăng sức bền trên cuộc đua phát triển bền vững.

Sự tương hỗ giữa con người và trí tuệ nhân tạo

Năm 2024, xu hướng ứng dụng trí tuệ nhân tạo, thậm chí phát triển các ứng dụng sử dụng Al cho tiếp thị và truyền thông sẽ trở thành một xu hướng nổi bật. Trong đó, Generative Al sẽ là công cụ phổ thông cho những người làm sáng tạo nội dung.

‘Cho đi là nhận lại’ ở Alphanam

Trong mắt doanh nhân Nguyễn Tuấn Hải, tạo việc làm và thu nhập tốt cho người khuyết tật đã vượt lên trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, trở thành việc được làm để cống hiến cho xã hội.

Quản trị bằng sự chân thành

Lần đầu tiên đến Việt Nam đảm nhận trọng trách đưa Hoiana Resort & Golf trở thành một khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp hàng đầu khu vực, vị doanh nhân 63 tuổi Steve Wolstenholme mang theo một bí quyết quản trị đặc biệt.

Quản trị bằng văn hóa là tương lai của quản trị

Khi mọi giá trị đều bị thách thức, nhiều chuẩn mực bị đảo lộn và nhiều niềm tin bị đổ vỡ thì doanh giới sẽ có xu hướng quay về với những giá trị cơ bản của con người, quay về với những giá trị phổ quát và những nguyên lý trường tồn, đó là lấy nhân bản làm nền tảng của quản trị. Mà nhân bản chính là hồn cốt của văn hoá và không một doanh nghiệp nào trở nên độc đáo, lớn mạnh và bền vững mà không quan tâm sâu sắc đến văn hoá và quản trị bằng văn hóa.

Thuật quản trị ở BamBoo Capital

Kinh nghiệm của những thành viên sáng lập, ban lãnh đạo kết hợp với việc mạnh dạn trao quyền cho những người trẻ tài năng là chiến lược quản trị của Tập đoàn Bamboo Capital trong năm 2024.

Tiếp thị tất tay ở chuỗi tóc 30Shine

Sẵn sàng tất tay để tiếp thị khi cơ hội đến gần nhưng khi các xu hướng đến giai đoạn thoái trào, 30Shine đang quay về cơ bản để phát triển bền vững hơn.

Nâng cao hiệu quả quản trị tài chính nhờ chuyển đổi số

Công nghệ và trí tuệ nhân tạo đã và đang giúp các doanh nghiệp tối ưu thời gian, công sức, từ đó tạo giá trị mới trong lộ trình quản trị tài chính doanh nghiệp.

Phó tổng giám đốc ACB kể chuyện vượt khủng hoảng sau biến cố bầu Kiên

Theo ông Nguyễn Khắc Nguyện, người làm truyền thông nội bộ phải thực sự có niềm tin vào những gì mình đang truyền tải. Bản thân ông khi đó tin tưởng vào con đường của ACB, từ đó tin tưởng làm việc dù phải đối mặt với khó khăn.

3 xu hướng tiếp thị B2B năm 2024

Các kênh tiếp thị truyền thống thông các sự kiện thương mại, báo in và email marketing đang quay lại đường đua và trở thành những kênh tiếp thị hiệu quả nhất trên thị trường.