Analytic
Hotline: 08887 08817

Gắn mác ngoại cho hàng Việt gia công ở nước ngoài: Bí kíp kinh doanh hay rủi ro?

Đặt hàng sản xuất hoặc đăng ký doanh nghiệp ở nước ngoài sau đó đem sản phẩm về Việt Nam dưới mác ngoại là con đường nhanh nhất để các sản phẩm Việt tiếp cận thị trường nội địa và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia cách làm này cũng ẩn chứa nhiều rủi ro cho doanh nghiệp.

Quả xoài của nông dân Việt Nam sắp được xuất sang Mỹ

Phía Mỹ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhập khẩu trái xoài tươi từ Việt Nam sau khi vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe như điều kiện nhà vườn, đóng gói, xử lý chiếu xạ, kiểm dịch thực vật tại cửa khẩu nhập.

300 nhà cung cấp uy tín sẵn sàng bắt tay VinFast làm xe hơi Made in Vietnam

Hội thảo do VinFast tổ chức mới đây đã quy tụ hơn 300 nhà cung cấp uy tín trên thế giới, là minh chứng cho sự hấp dẫn của dự án sản xuất ô tô quy mô lớn VinFast.

Ngành vật liệu xây dựng hướng mục tiêu xuất khẩu 2 tỷ USD

Việt Nam từ nước phải nhập khẩu gần như toàn bộ vật liệu xây dựng, trở thành quốc gia, không chỉ đáp ứng đủ nhu cầu trong nước mà còn dư ra tầm 10% đến 30% công suất cho xuất khẩu.

Vắng bóng xe Trung Quốc, ô tô Thái Lan giá rẻ ồ ạt vào Việt Nam

97% xe ô tô con nhập khẩu vào Việt Nam trong tuần qua có xuất xứ từ Thái Lan, trong khi đó ô tô xuất xứ Trung Quốc vẫn vắng bóng tuần thứ hai liên tiếp.

Chiến lược nào để nông sản Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc?

Với nhiều thế mạnh sẵn có, nông sản Việt đã có thể vươn mình ra nhiều thị trường lớn, song để chinh phục được những thị trường khó tính như Hàn Quốc, việc đáp ứng các yêu cầu về an toàn thực phẩm cần được đặt lên trên hết.

Lộ diện 2 mẫu ô tô đời mới của Vinfast

Đây là 2 sản phẩm hoàn thiện của ô tô Vinfast, chuẩn bị được công bố ở thị trường Việt Nam vào tháng 12.

Vắng bóng ô tô con từ Trung Quốc nhập về Việt Nam

Xe ô tô từ 9 chỗ trở xuống được nhập khẩu về Việt Nam trong tuần qua (từ 8 - 14/6/2018) chủ yếu là xe có xuất xứ từ Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản.

Chìa khóa để nông sản Việt 'đi được đường xa, ra được chợ lớn'

Theo các chuyên gia, cần đưa ra các giải pháp chấm dứt việc giải cứu nông sản như hiện nay vì câu chuyện này sẽ chỉ làm giảm giá trị của nông sản Việt đồng thời mang lại nguồn thiệt lớn cho người nông dân.

Chân dung khách hàng tương lai của lĩnh vực hàng tiêu dùng

Nhóm khách hàng chủ lực của ngành hàng tiêu dùng vào năm 2025 sẽ là thế hệ Z (sinh từ năm 1996 đến 2010) với những thói quen rất khác biệt so với các thế hệ trước.