Analytic
Hotline: 08887 08817

Đi tìm xu hướng mới cho ngành marketing trong đại dịch

Gaming Influencer Marketing được đánh giá là một "mỏ vàng", nhưng chưa khai thác hết tiềm năng, trong khi giải pháp này giúp kết nối khách hàng mục tiêu và chiếm lĩnh thị trường mạnh mẽ trong đại dịch.

Doanh nghiệp F&B xoay sở mùa dịch

Thay vì phục vụ tại chỗ với nhóm khách hàng cao cấp, nhiều thương hiệu ngành dịch vụ ăn uống đã chuyển sang phân khúc khách hàng trung bình và khá nhưng có nhu cầu ổn định để đảm bảo tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp trong đại dịch.

Nguy và cơ trong cuộc chơi công nghệ mới của ngành giải trí

Ngành công nghiệp giải trí là mảnh đất màu mỡ để blockchain phát triển thông qua hình thức NFT - cộng đồng hóa các dự án và nắm giữ những cơ hội hoàn toàn mới mẻ và rộng mở so với trước đây.

Thị trường ô tô chạm đáy

Doanh số tháng 8/2021 ghi nhận kỷ lục thấp nhấp trong lịch sử của thị trường ô tô Việt Nam kể từ năm 2015 đến nay.

4 từ khóa cho thương mại điện tử thời đại dịch

Nâng cao tầm nhìn, tăng cường hiểu biết, can đảm để vượt qua khó khăn và xây dựng khả năng thích ứng linh hoạt là những từ khoá quan trọng để các doanh nghiệp ngành thương mại điện tử nắm bắt cơ hội trong bối cảnh đại dịch.

Xuất khẩu thủy sản tháng 8 giảm mạnh

Trong tháng 8, xuất khẩu thủy sản sang các thị trường giảm mạnh từ 16 – 50% so với cùng kỳ năm ngoái, phản ánh rõ rệt những tác động của đại dịch Covid-19 và giãn cách xã hội tới doanh nghiệp thủy sản.

Giá xăng dầu tăng mạnh trở lại từ chiều ngày 10/9

Giá xăng dầu trong nước tăng mạnh trở lại từ 252 - 897 đồng mỗi lít/kg từ 15h chiều nay.

TC MOTOR bán 2.200 xe Hyndai trong tháng 8

Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 712 xe đến tay khách hàng trong tháng 8, cộng dồn từ đầu năm lên 11.644 xe.

Tránh hiện tượng hãng tàu biển ngoại ‘bắt tay làm giá’

Theo ông Lê Quang Trung, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, hiện tượng cước phí vận tải biển tăng nhanh trong thời gian qua có dấu hiệu của việc các doanh nghiệp vận tải nước ngoài bắt tay làm giá, cạnh tranh không công bằng, gây thiệt hại cho doanh nghiệp Việt Nam.

Cục Hàng không lý giải về áp giá sàn vé máy bay

Chính sách giá sàn vé máy bay được đề xuất áp dụng trong 12 tháng nhằm giải quyết khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với các hãng hàng không, song kinh nghiệm quốc tế cho thấy, điều này là chưa phù hợp, không cần thiết và ảnh hưởng xấu đến người tiêu dùng.

Ngành hàng không vẫn 'ngóng' giải cứu

Các chính sách hỗ trợ ngành hàng không hiện rất chậm và có khoảng cách lớn so với nước ngoài.

Không khí u ám bao trùm cộng đồng doanh nghiệp

Thời điểm tháng 9/2021 mang tính chất quyết định để các doanh nghiệp đang tạm ngưng hoạt động không bị rơi vào nhóm giải thể.

Doanh nghiệp nội ‘hụt hơi’ trong cuộc đua thương mại điện tử

Trật tự các doanh nghiệp thương mại điện tử đa ngành tốp đầu ở Việt Nam đã có sự thay đổi trong quý II, cho thấy cuộc chơi dường như đang bị lấn át bởi doanh nghiệp ngoại.

Doanh nghiệp thủy sản tiếp tục khó khăn kể cả kết thúc giãn cách

Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), chỉ có khoảng 30 – 40% doanh nghiệp ngành thủy sản có thể phục hồi sản xuất ngay sau giãn cách do khó khăn về chuỗi cung ứng cũng như lực lượng lao động.

Chuyển hướng kinh doanh mùa Covid

Đại dịch Covid-19 gây ra những thách thức chưa từng có cho doanh nghiệp nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội phát triển nếu biết nắm bắt thời cơ, thay đổi để thích ứng với bối cảnh mới.