Analytic
Hotline: 08887 08817

Mặt trái trong mô hình giáo dục của Việt Nam

Chuyên gia giáo dục Đỗ Mạnh Cường cho rằng, nguyên nhân của những vấn nạn trong giáo dục hiện nay như bạo lực học đường là bởi nền giáo dục của Việt Nam chủ yếu đang đi theo mô hình công nghiệp.

Khi 'những câu chuyện thật' của CEO được đưa lên ghế nóng

Bắt đầu lên sóng từ ngày 6/1/2019 tới đây, “Những câu chuyện thật” hứa hẹn sẽ là “món ăn” tinh thần hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn cho cộng đồng doanh nhân và khán giả xem truyền hình.

'Doanh nghiệp chưa xong 1.0 sao nhảy ngay lên 4.0 được'

Đó là lời cảnh báo của bà Tô Hồng Trang - Đồng sáng lập Digiworld cho những doanh nghiệp Việt đang bị cuốn vào phong trào áp dụng công nghệ 4.0 một cách mù quáng.

Tầm quan trọng của việc cung cấp trải nghiệm số hóa cho khách hàng

Bài viết của Ông Stephen Hamill, Phó Giám đốc Mảng Oracle Marketing Cloud tại Oracle Châu Á - Thái Bình Dương & Nhật Bản.

Mô hình kinh tế chia sẻ trong xây dựng thương hiệu

Doanh số của một công ty thường tỷ lệ thuận với chi phí truyền thông nhưng tỷ lệ theo cấp số nhân hay số cộng lại phụ thuộc vào phương pháp và hiệu quả truyền thông thương hiệu

Kiếm tiền đã khó, nhưng giữ tiền lại càng khó hơn

Giá trị tài sản gia tăng là điều ai cũng mong muốn. Đây là tâm lý chung của phần lớn con người. Nhưng tài sản của chúng ta sẽ chỉ bền lâu và vững chắc khi có một kế hoạch tài chính cá nhân cụ thể và rõ ràng.

Thách thức lớn nhất của doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại 4.0 là quản trị dữ liệu

"Nếu không có sự kiểm soát tốt về dữ liệu, sẽ đến một thời điểm dữ liệu kiểm soát con người thay vì con người có thể kiểm soát dữ liệu", ông Pierre Bonnet - nhà sáng lập Smart-up.org kiêm Giám đốc vận hành Orchestra Networks khẳng định.

Ông Lê Quốc Vinh: Làm quảng cáo như Biti’s với ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ không còn hiệu quả

Theo ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Lê, thị trường quảng cáo hiện nay đang biến hóa rất khó lường, cách làm truyền thống - chọn mặt gửi vàng với một vài khuôn mặt đại diện sẽ không còn hiệu quả, thay vào đó là phương thức “tổ chức hàng loạt trận đánh nhỏ, nhưng chất”.

Công nghệ không dành cho doanh nghiệp 'yếu bóng vía'

Được biết đến với tiềm năng lớn, song để thực sự được ứng dụng ra thực tiễn, công nghệ cần nhiều hơn những doanh nghiệp dám nghĩ - dám làm - dám dấn thân .

Các chủ doanh nghiệp có cần quản trị bản thân?

Nhiều quy tắc quản trị quý giá nhất là trong việc phát triển lãnh đạo và đội ngũ được đúc kết lại trong 2 cuốn sách "Work Rules – Quy tắc của Google" và "Lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay" vừa được Trung tâm Hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp TP. HCM (CSED) giới thiệu trong Ngày sách doanh nhân cuối tuần qua tại TP. HCM.