Được truyền cảm hứng rất nhiều từ câu chuyện lập nghiệp của Charlie Tôn Quý - “vua ngành nail” trên đất Mỹ, nhóm sáng lập 30Shine mong muốn chuyên nghiệp hóa ngành cắt tóc nam, đồng thời đưa thợ cắt tóc Việt Nam đi chinh phục thị trường thế giới.
Bài học của doanh nhân Bạch Thái Bưởi vẫn còn đó như một lời nhắc nhở các doanh nhân trẻ Việt Nam muốn thành công thì phải học, nghĩ mới, làm khác, chấp nhận dấn thân, bản lĩnh thương trường, không ngừng học hỏi, không có thất bại mà chỉ có những bài học lớn.
Tôi từng tiếp cận với các doanh nghiệp Việt Nam và sau khi nghe họ nói chuyện thì tôi không tiếp tục câu chuyện với họ nữa.
Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến (e-learning) gần 5 năm, KYNA thu hút hơn 600.000 học viên ở mọi độ tuổi với các giải pháp giáo dục trực tuyến đa dạng.
Theo công ty nghiên cứu thị trường GCOMM, GrabFood hiện nhỉnh hơn các đối thủ ở yếu tố: tốc độ, trải nghiệm, chất lượng, độ đa dạng món ăn, giá cả, khuyến mãi, hình thức thanh toán, hay thái độ của người giao hàng - đặc biệt ở thị trường Hà Nội.
Trong năm 2019 này, loại công nghệ nào - trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ tự động hoá, dữ liệu và blockchain sẽ vươn lên ngôi vô địch?
Sau 4 năm phát triển, Thebank.vn đạt gần 20 triệu lượt truy cập, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng, tổng hợp 1.300 sản phẩm tài chính, với hơn 24.000 thành viên là các chuyên gia.
Năm 2018, tổng số vốn đầu tư vào startup Việt Nam lên đến 889 triệu USD, gấp 3 lần so với năm trước. Theo đánh giá của giới chuyên gia, lực lượng trí thức trẻ ở nước ngoài là nguồn lực quan trọng xây dựng Việt Nam thành quốc gia khởi nghiệp.
Nhiều lái xe Go-Viet cho biết, họ rất bất ngờ với chính sách này, bởi mức chiết khấu 20% gần tương đương con số được áp dụng bởi Grab.
Startup JAMJA hiện hợp tác với hơn 3.000 cửa hàng, sở hữu khoảng 1,5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và hơn 500.000 lượt khách đến cửa hàng thông qua nền tảng.