Mặc dù rất hấp dẫn nhưng có những rào cản khiến người kinh doanh online tại Việt Nam gặp khó khi tham gia hoạt động bán hàng xuyên biên giới.
Cả Shopee, Lazada và Tiki đang lên kế hoạch chiếm lĩnh thị trường khu vực nông thôn.
Thành công hay thất bại của một doanh nghiệp bán lẻ quyết định bởi các yếu tố như: nắm bắt được xu hướng, áp dụng công nghệ, lợi thế mặt bằng...
Với rất nhiều người làm trong ngành nhân sự ở Việt Nam, để áp dụng chính xác luật Lao động cho người nước ngoài là điều không hề dễ dàng. Thế nên, đã xảy ra tình trạng làm sai hoặc cố gắng tìm cách lách Luật tại nhiều doanh nghiệp.
Tháng 2 đón được lượng khách quốc tế lớn nhất từ trước đến nay.
Dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi, TP.HCM đón hơn 200 nghìn khách quốc tế, trong đó có khoảng 95 nghìn khách đến từ thị trường châu Âu, châu Mỹ.
Theo Tổng cục Thống kê, đầu năm, khách Hàn Quốc đến Việt Nam tăng mạnh,
Trong năm 2019 này, loại công nghệ nào - trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ tự động hoá, dữ liệu và blockchain sẽ vươn lên ngôi vô địch?
Một khảo sát gần đây trên 5.000 cửa hàng (shop) cho thấy, trung bình mỗi cửa hàng đã chi 75 triệu đồng/năm cho quảng cáo Facebook.
Vietjet vừa chính thức khai thác đường bay TP. HCM tới Vân Đồn nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và hội nhập vùng Đông Bắc đất nước.
Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhu cầu về logistics trong hệ sinh thái này (e-logistics) được ước tính có giá trị 90 triệu EUR vào năm 2018.
Nghệ An có nhiều tiềm năng về du lịch, văn hóa lịch sử nhưng cần sớm tìm ra lời giải cho bài toán phát triển du lịch.
Chính sách thị thực là một trong những yếu tố giúp du lịch Việt Nam hóa giải bài toán phụ thuộc vào thị trường khách Trung Quốc và Hàn Quốc.
GrabFood (của Grab), Now.vn (của Foody), Go-Food (của Go-Viet), Vietnammm và Lixi là 5 cái tên dẫn đầu thị trường giao thức ăn trực tuyến Việt Nam.
Nền tảng cho vay kỹ thuật số $NAP của FE Credit cho phép rút ngắn toàn bộ quá trình vay chỉ còn 10-15 phút