Analytic
Hotline: 08887 08817

Đã là chuyên gia thì phải dùng từ chuyên môn

Một người được đánh giá là đáng tin hay không là do họ có nói được cùng ngôn ngữ với người đang đối thoại với mình hay không.

Không phải tiền bạc hay địa vị, đẳng cấp và quyền hành thực sự của một lãnh đạo nằm ở yếu tố này

Buông bỏ để tự động có được quyền lực tối cao, đó mới là đẳng cấp cao nhất.

Danh tướng Trần Khánh Dư và triết lý thực dụng đỉnh cao

Thực dụng nhưng hiệu quả, đó là cách mà Trần Khánh Dư tạo nên tên tuổi của mình - điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng thời nay.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Từ sếp hay từ nhân viên?

Văn hoá doanh nghiệp là có thật và có tác dụng, chứ không phải để “trang trí đường riềm” như cách hiểu mà nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang mắc phải.

Khủng hoảng truyền thông: Cái giá của sự thiếu minh bạch

Theo Chủ tịch Le Bros Lê Quốc Vinh, chỉ có sự minh bạch hoá thông tin mới là giải pháp tối ưu nhất để phòng ngừa các rủi ro khủng hoảng truyền thông trong thời đại ngày nay.

Ở giữa Sài Gòn mà doanh nghiệp vẫn không phát triển được thì lỗi thuộc về ai?

Bao nhiêu người sống ở Sài Gòn này thử hỏi bạn đã biết cách tận dụng lợi thế ở thành phố lớn để phát triển chưa? Bao nhiêu bạn mang tiếng là tốt nghiệp đại học, có bằng cấp ra trường đã biết cách ứng dụng để phát triển, hay chỉ máy móc là đâm đơn đi xin việc và chờ lãnh lương?

Sếp giỏi sẽ không đưa tư thù vào việc chung dù có ghét nhân viên tới đâu

Dung hòa những tính cách trái với mình là điều mà rất nhiều lãnh đạo, cũng như HĐQT các công ty tại Việt Nam dù biết, nhưng vẫn chưa làm được.

Bán hàng trực tuyến không khó nếu doanh nghiệp nắm được bí quyết Marketing này

Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo ra các mẫu quảng cáo bán hàng thực sự hiệu quả.

'Chủ doanh nghiệp có thể già nhưng doanh nghiệp phải luôn trẻ'

Nếu lãnh đạo doanh nghiệp ỷ vào tuổi tác, ngại đổi mới, ngại cải cách thì doanh nghiệp sẽ ngừng lại, không có cơ hội phát triển đi lên.

Một chữ quyết định thành công của Thế Giới Di Động

Một trong những yếu tố thành công của Thế Giới Di Động là tạo được một nền tảng văn hoá công ty vững chắc, trong đó lấy Integrity làm cốt lõi.