Analytic
Hotline: 08887 08817

Thương mại điện tử Việt Nam cần làm gì để phát triển nhanh hơn?

Đại diện của Nguyễn Kim, TIKI, Mắt Bão, FADO, DKT HCM, Speed Up…chia sẻ về những vấn đề nóng của ngành thương mại điện tử của Việt Nam hiện nay và triển vọng phát triển thời gian tới.

Mark Zuckerberg không còn là ông vua của mạng xã hội, hãy gọi tên 'Pony' Ma

Pony Ma hiện đang là người giàu nhất Trung Quốc, theo một số bảng xếp hạng, với giá trị ròng khoảng 42 tỷ USD.

UBND TP.HCM yêu cầu xử lý vụ Alibaba

UBND TP.HCM vừa ra văn bản gửi các sở ban ngành và Hiệp hội Bất động sản TP.HCM về vụ Công ty Alibaba Tây Bắc thông tin sai sự thật dự án Alibaba Tây Bắc huyện Củ Chi.

Công ty đầu tiên của châu Á có giá trị hơn 500 tỷ USD

Cổ phiếu của Tencent đã chạm mức cao kỷ lục vào thứ Hai (20/11), đưa giá trị của công ty này lên tới hơn 500 tỷ USD.

Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM 'tuýt còi' vụ Alibaba

Ngày 20/11, Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã phát thông báo khẩn về những thông tin sai sự thật của Công ty CP Alibaba Tây Bắc TP.HCM và Công ty CP Địa ốc Alibaba.

Trực tuyến vs ngoại tuyến: Ngành bán lẻ chạm 'điểm uốn'

"5 năm nữa từ thời điểm này, chúng ta sẽ không tranh cãi liệu thương mại điện tử có đang chiếm thị phần từ các nhà bán lẻ truyền thống không nữa bởi vì lúc đó, tất cả đều giống nhau".

HoREA lật tẩy những dấu hiệu bất thường của nhóm công ty địa ốc Alibaba

Việc công bố bán nền nhà, thu tiền trước của khách hàng tại nhiều "dự án" chưa có đầy đủ thủ tục pháp lý, chưa đủ điều kiện để được huy động vốn đã làm nhiễu loạn thị trường bất động sản và có thể làm thiệt hại đến quyền lợi của khách hàng và nhà đầu tư thứ cấp.

Hai công ty ví điện tử lớn nhất Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam

Sau khi Alipay ký thỏa thuận với NAPAS, ví điện tử Wechat Pay cũng gia nhập thị trường Việt Nam thông qua đối tác trong nước VIMO.

[Infographics] Những thương hiệu có giá trị tăng trưởng mạnh mẽ nhất

Trong kỷ nguyên của kinh doanh hiện đại luôn có sự gián đoạn. Đâu là thương hiệu đang giành chiến thắng trong nhận thức của người tiêu dùng với tốc độ nhanh nhất?

Alibaba đạt doanh số kỷ lục 168 tỷ NDT trong 'Ngày độc thân'

Tập đoàn mua sắm trực tuyến Alibaba Group Holding Ltd. đã tạo ra doanh thu kỷ lục 168,2 tỷ NDT (25,3 tỷ USD), khi sự đầu tư của công ty ra nước ngoài và nỗ lực kết nối các nhà bán lẻ truyền thống với internet đã đạt hiệu quả.