Đèo Cả huy động vốn cho cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh
Cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh là một trong số các dự án cao tốc trọng điểm đang được Đèo Cả tích cực tập trung nguồn lực triển khai.
Cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh là một trong số các dự án cao tốc trọng điểm đang được Đèo Cả tích cực tập trung nguồn lực triển khai.
Tăng trưởng từ hoạt động thu phí tại các dự án BOT đóng góp khoảng 64% doanh thu, giúp đem lại kết quả kinh doanh khởi sắc cho Đèo Cả trong nửa đầu năm.
Liên danh nhà thầu do Tổng công ty ACC dẫn đầu đã chiến thắng liên danh 1 của Tập đoàn Đèo Cả với gói thầu 4.7 sân bay Long Thành.
Dự án cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc gặp khó về phương án tài chính, Tập đoàn Đèo Cả đề nghị xin thêm hơn 2.400 tỷ đồng ngân sách để thực hiện.
Theo nghị quyết của HĐQT mới ban hành, Tập đoàn Đèo Cả yêu cầu 4-6 năm nữa, các phó chủ tịch phải là tiến sĩ, thành viên ban điều hành là thạc sĩ.
Hai siêu dự án đường cao tốc (trị giá khoảng 36.000 tỷ đồng) trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đang đối diện một số khó khăn cần tháo gỡ.
Lên kế hoạch huy động hơn 2.674 tỷ đồng từ đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng, song thực tế Công ty Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (Đèo Cả - Mã CK: HHV) chỉ bán được 15% tổng số cổ phiếu phát hành, tương đương thu về 404 tỷ đồng.
Văn Phú, Đèo Cả, Phú Mỹ và TNG mong muốn tham gia đầu tư, tài trợ lập quy hoạch hàng loạt dự án đô thị nghỉ dưỡng, tổ hợp sân golf du lịch quy mô hàng trăm héc-ta tại Lạng Sơn.
Báo cáo tài chính quý 3 của Công ty Đầu tư hạ tầng gia thông Đèo Cả ghi nhận chi phí lãi vay chưa phân bổ của công ty là gần 3.000 tỷ đồng, vượt qua vốn góp thực tế của doanh nghiệp.
Công ty CP Đầu tư Đèo Cả khẳng định, việc điều chỉnh mức thu phí dịch vụ tại trạm Bắc Hải Vân được thực hiện theo lộ trình của hợp đồng dự án đã ký kết để hoàn vốn và chi trả các chi phí trong quá trình khai thác, vận hành.
Khoảng 3 tháng sau khi Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Đèo cả ký kết hợp tác chiến lược để phát triển trong lĩnh vực xây dựng và cơ sở hạ tầng. Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc của liên danh này đã được tỉnh ủy Lâm Đồng lựa chọn.
Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Đèo Cả vừa ký kết hợp tác chiến lược, mở ra bước ngoặt lớn cho cả hai bên trong việc đồng hành cùng nhau trong lĩnh vực xây dựng và cơ sở hạ tầng.
Công ty Đầu tư Đèo Cả vay nợ hơn 10.000 tỷ đồng để thực hiện dự cụm dự án hầm Đèo Cả, hầm Cổ Mã và hầm Cù Mông đã phải trả chi phí lãi vay lên đến 681 tỷ đồng năm ngoái.
Tiền lãi vay chủ yếu được thanh toán cho Vietinbank, ngân hàng đang cho Công ty Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả vay hơn hơn 19 nghìn tỷ đồng, chủ yếu là nợ dài hạn.