Analytic
Hotline: 08887 08817

30Shine: Liều, giấc mơ lớn và sự đồng lòng

Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.

Đi tìm công thức nhân chuỗi trong ngành dịch vụ làm đẹp

Dù ở quy mô nào, 10 hay 100 cửa hàng, thì việc mở rộng chuỗi trong ngành dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam cũng luôn là bài toán khó, đòi hỏi doanh nghiệp cần vận dụng nhiều yếu tố trong quản trị, từ văn hóa, nhân sự cho tới công nghệ.

Nền móng cho 1.000 salon tóc của 30Shine

Không chỉ đầu tư mạnh tay vào công nghệ, thay đổi nhận diện thương hiệu, định vị lại phân khúc khách hàng, nhà đồng sáng lập Hùng Bùi tin rằng, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cắt tóc sẽ là chìa khóa giúp 30Shine tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Tiếp thị tất tay ở chuỗi tóc 30Shine

Sẵn sàng tất tay để tiếp thị khi cơ hội đến gần nhưng khi các xu hướng đến giai đoạn thoái trào, 30Shine đang quay về cơ bản để phát triển bền vững hơn.

30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ

Nhận diện mới của 30Shine nổi bật với màu xanh Blue Royal đại diện cho sự chính trực, nam tính cùng logo được tinh chỉnh hiện đại, tinh tế, gọn gàng.

Khi mỗi nhân sự là một đại sứ thương hiệu ở 30Shine

Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.

30Shine đầu tư lớn vào công nghệ làm đẹp sau cú hích 15 triệu USD

Coi công nghệ là một trong những trụ cột quan trọng của mô hình salon tóc nam hiện đại, 30Shine đã hợp tác chiến lược cùng nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Create đã có 32 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Quỹ ngoại rót vốn vào chuỗi trung tâm anh ngữ Kapla

Kapla hiện được định vị là hệ thống tiếng Anh sáng tạo Mỹ đầu tiên tại Việt Nam, với cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến, môi trường sử dụng tiếng Anh 100% với giáo viên bản ngữ.

Nỗ lực mở rộng từ khách hàng trẻ sang giới văn phòng, kinh doanh của 30Shine

Từ những thành công trong việc chinh phục tệp khách hàng trẻ suốt 8 năm qua, đại diện 30Shine tự tin sẽ mở rộng sang tệp khách giới văn phòng, kinh doanh nhờ tập trung đầu tư vào công nghệ, trải nghiệm và gần đây nhất là Công nghệ Uốn định hình K- Perm.

Quỹ ngoại muốn rót vốn vào 30Shine

Ở thời điểm cực thịnh, chuỗi 30Shine của Việt Nam có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, được vận hành bởi hơn 3.000 nhân sự, trong đó bao gồm 1.500 nhân sự là các nhà thiết kế tóc chuyên nghiệp.