Du khách nước ngoài rủ nhau tới Việt Nam cắt tóc 'thương gia'
Khách nước ngoài đến Việt Nam hào hứng khi trải nghiệm cắt tóc thương gia tại chuỗi 30Shine với lời truyền tai sẽ được phục vụ như một hành khách hạng nhất.
Khách nước ngoài đến Việt Nam hào hứng khi trải nghiệm cắt tóc thương gia tại chuỗi 30Shine với lời truyền tai sẽ được phục vụ như một hành khách hạng nhất.
Nhận diện mới của 30Shine nổi bật với màu xanh Blue Royal đại diện cho sự chính trực, nam tính cùng logo được tinh chỉnh hiện đại, tinh tế, gọn gàng.
Quyết định định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của 30Shine đã khép lại thời kỳ “đá phủi”, chuyển sang thời kỳ “đá chuyên nghiệp” của thương hiệu tóc Việt.
Không chỉ đầu tư mạnh tay vào công nghệ, thay đổi nhận diện thương hiệu, định vị lại phân khúc khách hàng, nhà đồng sáng lập Hùng Bùi tin rằng, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cắt tóc sẽ là chìa khóa giúp 30Shine tăng trưởng bền vững trong tương lai.
Sẵn sàng tất tay để tiếp thị khi cơ hội đến gần nhưng khi các xu hướng đến giai đoạn thoái trào, 30Shine đang quay về cơ bản để phát triển bền vững hơn.
Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.
Từ những thành công trong việc chinh phục tệp khách hàng trẻ suốt 8 năm qua, đại diện 30Shine tự tin sẽ mở rộng sang tệp khách giới văn phòng, kinh doanh nhờ tập trung đầu tư vào công nghệ, trải nghiệm và gần đây nhất là Công nghệ Uốn định hình K- Perm.
Coi công nghệ là một trong những trụ cột quan trọng của mô hình salon tóc nam hiện đại, 30Shine đã hợp tác chiến lược cùng nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Create đã có 32 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.
Ở thời điểm cực thịnh, chuỗi 30Shine của Việt Nam có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc, được vận hành bởi hơn 3.000 nhân sự, trong đó bao gồm 1.500 nhân sự là các nhà thiết kế tóc chuyên nghiệp.
Ban lãnh đạo chuỗi tóc 30Shine luôn coi công nghệ là yếu tố cạnh tranh cốt lõi, coi đây là cánh tay nối dài để doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày.
Từ chiều tối qua (22/4), hệ thống đặt lịch cắt tóc của 30Shine đã hoạt động hết công suất. Tới hôm nay, hầu hết các cửa hàng trong hệ thống hầu hết đã kín lịch.
"Kết hợp hai yếu tố thời trang và công nghệ, 30Shine đang tạo ra một mô hình kinh doanh hiện đại - điều mà rất nhiều các cửa hàng tóc truyền thống hiện nay đạt làm được", báo Hàn Quốc nhận xét.
Trong khi các cửa hàng lân cận đều đã đóng cửa, 30Shine tại 151 Cầu Giấy, Hà Nội vẫn nườm nượp khách ra vào dù đồng hồ đã điểm 22 giờ 47 phút.
Chi nhánh ở Thái mới đi vào hoạt động khoảng 20 ngày nhưng 30Shine đã đón trên 1.000 lượt khách nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hết sức cạnh tranh.