Bình Định thu hút đầu tư từ các tập đoàn năng lượng và du lịch quốc tế
Bình Định đang nhận được quan tâm rõ nét của nhiều tập đoàn quốc tế đối với một số lĩnh vực chủ lực như công nghiệp năng lượng hay bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch.
Bình Định đang nhận được quan tâm rõ nét của nhiều tập đoàn quốc tế đối với một số lĩnh vực chủ lực như công nghiệp năng lượng hay bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch.
Việt Nam đang tìm cách đa dạng hóa nguồn khách du lịch quốc tế ngoài thị trường chính là Trung Quốc, Hàn Quốc. Đâu là thị trường tiềm năng mới và rào cản nào cần tháo gỡ để thu hút du khách?
Với vị trí chiến lược tại trung tâm Đông Nam Á, thiên nhiên ưu đãi, và hạ tầng không ngừng hoàn thiện, đảo Ngọc tiếp tục củng cố tầm nhìn trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.
Gần 100 người cùng LuxGroup chung tay làm sạch vịnh Hạ Long nhằm khắc phục những hậu quả từ rác thải sau cơn bão Yagi để sẵn sàng đón mùa du lịch quốc tế.
Lux Travel DMC vừa được vinh danh là công ty quản lý điểm đến hàng đầu Việt Nam và nhà điều hành tour du lịch sang trọng hàng đầu châu Á.
Quần thể du lịch Quốc tế Furama Ariyana Đà Nẵng được vinh danh trong hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Awards 2024.
Vân Đồn dần kết nối với thị trường du lịch quốc tế nhờ những dự án du lịch chất lượng cao.
Trung bình mỗi năm có tới hơn 90 triệu người Mỹ đi du lịch quốc tế nhưng chưa có năm nào mà Việt Nam đón đủ 1 triệu du khách đến từ quốc gia này, dù đã tính cả Việt kiều về thăm quê.
Hàng loạt dự án du lịch quy mô lớn trên địa bàn Hà Nội chậm triển khai kéo dài.
"Chúng tôi muốn đảm bảo rằng Grab sẽ đi đầu trong sự hồi sinh của ngành du lịch tại Đông Nam Á và chúng tôi đang nỗ lực để phục vụ những khách du lịch quốc tế tới khu vực này" - Russell Cohen - COO Grab chia sẻ.
Mức độ phục hồi nhu cầu du lịch tại các thị trường trọng điểm thấp, kết hợp với triển vọng không chắc chắn của du lịch thế giới 2023, sự trở lại của du lịch quốc tế sẽ rất chậm. Đây sẽ là một quá trình, và có khả năng kéo dài đến hết năm 2024, theo Công ty nghiên cứu thị trường Outbox.
Việc nhu cầu du lịch của khách trong và ngoài nước chưa đủ để nâng công suất phòng khách sạn đạt mức trước đại dịch đang đặt ra thách thức lớn cho các chủ đầu tư phân khúc khách sạn.
Miếng bánh thị phần khách du lịch quốc tế sẽ được phân chia lại khi toàn cầu đang diễn ra cuộc chạy đua gây cấn để phục hồi ngành công nghiệp không khói. Trong cuộc đua này, đã ghi nhận những chính sách cực kỳ linh hoạt, nhạy bén của nhiều quốc gia nhằm đón dòng khách “vàng” bùng nổ sau dịch.
Thông điệp về du lịch Việt Nam là một điểm đến thân thiện, hấp dẫn, với văn hóa đa dạng, ẩm thực độc đáo, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp được lồng ghép xuyên suốt chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam với thị trường quốc tế của Tập đoàn Thiên Minh và các đối tác.