Analytic
Hotline: 08887 08817

Giúp nhân sự trẻ tự tin với sự nghiệp bền vững

Sắp tới, chương trình Mở Đường Dẫn Lối mùa hai sẽ chính thức được phát sóng, với mục tiêu truyền cảm hứng và cung cấp kiến thức cho giới trẻ theo đuổi công việc về phát triển bền vững và tạo tác động xã hội.

Tĩnh để tỉnh - Tâm thế mới của người lãnh đạo

Thế giới đầy biến động và dịch chuyển nhanh đến chóng mặt đã bủa vây con người trong sự choáng ngợp và lo âu. Ở thế giới ấy, không ít nhà lãnh đạo, người làm nhân sự tìm đến với triết học để tái tạo tinh thần và cảm xúc.

POPS Worldwide nhận vốn vòng Series D

Được thành lập vào năm 2008 bởi bà Esther Nguyễn, POPS Worldwide có tới 690 triệu người xem trên các nền tảng OTT, YouTube, TikTok và Facebook của công ty.

Bồi dưỡng kiến thức kinh doanh cho thế hệ Gen Z

Cuộc thi "Giải quyết tình huống kinh doanh dành cho học sinh trung học Việt Nam" (VHBC) năm 2022 được sáng tạo bởi Tổ chức Định hướng và Phát triển tiềm năng trẻ (YEO), Tổ chức cố vấn nghề nghiệp (The Trainee Club) và Tổ chức tư vấn sinh viên (Student Consulting Group).

Kiến tạo văn hóa làm việc trao quyền cho thế hệ Z

Các không gian chia sẻ tạo ra cơ hội cho thế hệ Z phát triển bằng cách mở rộng mạng lưới và kết nối với mọi người trong nội bộ và bên ngoài công ty.

Lãnh đạo PNJ: Không thể ứng dụng lý thuyết cũ với nhân sự gen Z

Sự nhanh nhạy, hiểu kỹ lĩnh vực, kết nối, kỹ năng số, thấu cảm và tập trung cao độ là những yếu tố quan trọng được các nhà tuyển dụng coi trọng khi tìm kiếm nhân sự, đặc biệt là nhân tài thế hệ Z (1997-2001) - nhóm nhân sự trẻ nòng cốt tiếp theo tham gia vào thị trường lao động và cũng là những nhân tố sở hữu nhiều tiềm năng mới.

Xây dựng mô hình trường học trong lòng doanh nghiệp

Trong bối cảnh thị trường lao động khó khăn, đặc biệt là nhóm lao động trẻ chưa được sử dụng hết tiềm năng, thì ngoài việc trang bị kiến thức, đối tượng sinh viên còn cần được tìm hiểu và cảm nhận tinh thần, văn hóa tại chính các doanh nghiệp.

CEO của BOO: Giữ tinh thần doanh nghiệp luôn trẻ mãi

Bắt đầu hoạt động từ năm 2003, có thể nói BOO là một trong những hãng thời trang dành cho giới trẻ có tầm ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Sắp bước sang tuổi 20, với sự phát triển nhanh và khó đoán định của thời cuộc, BOO đã làm gì để giữ được tinh thần luôn tươi mới khi phục vụ những khách hàng trẻ tuổi?

Chuyển đổi số tại Sacombank: Chú trọng GenZ nhưng phải hài hòa mọi thế hệ khách hàng

"Khách hàng của Sacombank rất đa dạng, GenZ là nhóm khách hàng chúng tôi đặc biệt quan tâm những năm gần đây nhưng không phải là duy nhất" - ông Trần Thái Bình chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.

Khám phá điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn

Cùng theo chân giới trẻ khám phá Vlasta - Sầm Sơn tại tỉnh Thanh Hóa, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending suốt kỳ nghỉ vừa qua vì sao có thể “neo chân” được những du khách khó tính nhất.