Analytic
Hotline: 08887 08817

Dược mỹ phẩm E&G Beauty tái định vị thương hiệu

Sau ba năm hoạt động tại Việt Nam, hãng dược mỹ phẩm E&G beauty vừa công bố chiến lược tái định vị thương hiệu hướng đến các giá trị bền vững.

Baemin lỗ hơn 4.000 tỷ đồng cho cuộc dạo chơi tại Việt Nam?

Chỉ trong 3 năm gần nhất, Baemin đã lỗ sau thuế hơn 4.000 tỷ đồng và con số này tương đương với khoản lỗ lũy kế của Grab Việt Nam sau 9 năm hoạt động.

Sau cà phê, rửa xe, cắt tóc, Việt Nam lần đầu có chuỗi rửa mặt

Với niềm tin một khuôn mặt sạch chính là bước khởi đầu cho mọi nhu cầu làm đẹp, nhà sáng lập chuỗi Face Wash Fox (Cáo Rửa Mặt) cho rằng, rửa mặt sạch đang là nhu cầu có thật tại Việt Nam

Baemin lấn sân bán mỹ phẩm

Đại diện Baemin cho biết, bên cạnh nhu cầu về ăn uống, lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ Việt Nam quan tâm và đầu tư nhiều nhất.

Doanh nghiệp mỹ phẩm tăng tốc mở rộng thị trường

Nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm lớn của thế giới đang tích cực tìm kiếm cơ hội gia nhập và mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Hướng đi khác biệt của thương hiệu mỹ phẩm Việt từng lên CNN

Sự khác biệt trong sản phẩm, thị trường mục tiêu và cách xây dựng thương hiệu đã làm nên sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Việt Skinlosophy.

Bán lẻ mĩ phẩm đón sóng khởi nghiệp

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang có giá trị khoảng 2,3 tỷ USD, nhưng đang bị xâm chiếm bởi các thương hiệu nước ngoài với thị phần lên tới 90%.

Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm Hasaki được Alibaba rót vốn

Tính đến thời điểm hiện tại, Hasaki sở hữu hơn 100 cửa hàng bán lẻ và 17 phòng khám da liễu Hasaki clinic tại 33 tỉnh thành trên cả nước.

Thị trường làm đẹp Việt Nam dưới sức ảnh hưởng từ Hàn Quốc

Làn sóng làm đẹp từ Hàn Quốc kéo đến đã làm thay đổi quyết định lựa chọn thương hiệu cũng như thói quen chăm sóc da của người tiêu dùng Việt.

Startup thương mại điện tử mỹ phẩm nhận vốn 2 triệu USD

Nguồn vốn mới sẽ giúp sàn thương mại điện tử Aemi chinh phục thị trường trong nước, lấy mảng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe làm cốt lõi.