Analytic
Hotline: 08887 08817

Ngân hàng Việt sắp đưa robot và trí tuệ nhân tạo Al vào giao dịch

Việc “cài” trí tuệ nhân tạo – AI vào các “gương mặt đại diện” cho ngân hàng có thể trở thành cuộc cách mạng mới trong xu hướng tiêu dùng sản phẩm tài chính. Những quyết định đầu tư vào công nghệ đang dần hình thành diện mạo ngân hàng trong tương lai.

Nam A Bank trao thẻ JCB cho Tân hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019

Với cương vị là ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019, Nam A Bank đã trao giải thưởng đặc biệt cho Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân.

Nam A Bank đạt chứng nhận ISO về sự hài lòng của khách hàng

Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cũng là một trong những minh chứng khẳng định Nam A Bank đang thực hiện đúng lộ trình phát triển chất lượng dịch vụ 5 Sao theo mô hình 4P.

Nam A Bank đạt chuẩn quốc tế Basel II trước hạn

Để đạt chuẩn quốc tế Basel II trước thời hạn, năm 2019 Nam A Bank đã triển khai các hoạt động, chương trình nhằm nâng cao năng lực quản trị rủi ro, phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ, đạt chuẩn chứng nhận ISO10002:2018 về hệ thống quản lý chất lượng và sự hài lòng khách hàng.

Nam A Bank gia nhập cuộc đua giảm lãi suất cho vay cuối năm

Ngân hàng Nam Á vừa thông báo giảm lãi suất cho vay từ 0,5%/năm – 1,5%/năm đối với khách hàng cá nhân và giảm từ 0,2%/năm – 0,5%/năm đối với khách hàng pháp nhân.

Nam A Bank nhận giải 'Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh' năm 2019

Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ, xuất sắc các tiêu chí khắt khe của giải thưởng như: Xây dựng tốt các sản phẩm xanh vào danh mục các sản phẩm cho vay hiện có của ngân hàng; xây dựng các điều kiện ưu đãi về lãi suất, về tài sản thế chấp… đối với các khoản cho vay dự án xanh.

Nam A Bank được chấp thuận thành lập thêm 4 chi nhánh

Nam A Bank vừa được Ngân hàng nhà nước Việt Nam chấp thuận thành lập thêm 4 chi nhánh nhằm tiếp tục “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh thành trọng điểm.

Nam A Bank tư vấn kỹ năng kinh doanh cho Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Trong tập phát sóng mới nhất, Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng các người đẹp với vai trò tư vấn kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm để triển khai ý tưởng kinh doanh khả thi cho các mô hình doanh nghiệp xã hội.

Nam A Bank và chiến lược nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 sao

Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P và hướng đến đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015.

Nam A Bank đạt 574 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế

Nam A Bank cũng đã hoàn thành chiến lược mở mới 35 đơn vị kinh doanh theo kế hoạch đã được NHNN Việt Nam phê duyệt từ tháng 10/2018, “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh thành trọng điểm từ Bắc đến Nam.