Analytic
Hotline: 08887 08817

Nhiều lao động thương mại điện tử mất việc giữa Covid-19

Trước áp lực từ Covid-19, nhiều lao động chuyên trách về thương mại điện tử đã bị cắt giảm biên chế cũng như kiêm nghiệm nhiều vai trò khác.

Bí kíp cho doanh nghiệp khi thị trường tuyển dụng ấm lên

Cơ hội việc làm và nhu cầu tuyển dụng được dự báo sẽ tăng lên đáng kể, đòi hỏi doanh nghiệp lẫn người lao động phải thay đổi, chủ động để bắt kịp.

Mối quan tâm chính của các nhà lãnh đạo mùa Covid

Lãnh đạo doanh nghiệp tập trung vào tái cấu trúc công việc bằng cách tối ưu hóa tiềm năng của con người thông qua xây dựng công việc dựa trên thế mạnh của từng nhân viên.

Chiến lược xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao ở Quảng Ninh

Là một trong ba đột phá chiến lược đóng góp vào quá trình thay da đổi thịt của địa phương, nguồn nhân lực của tỉnh Quảng Ninh ngày càng được nâng cao nhờ vào chủ trương và sự quyết liệt của chính quyền các cấp cũng như sự chung tay của các doanh nghiệp trên địa bàn.

Nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững với định hướng công dân toàn cầu

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, năng lực của người lao động cũng cần phải được phát triển theo hướng toàn cầu về cả suy nghĩ, nhận thức và quy mô để có thể đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển đất nước.

Tháo ‘vòng kim cô’ cho sáng tạo giúp Việt Nam chuyển đổi số

Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế trong quá trình chuyển dịch sang nền kinh tế số, Việt Nam vẫn chưa thể khai thác hiệu quả do còn thiếu luật pháp bảo vệ những người sáng tạo trong tương lai.

3 đối sách vượt ‘khủng hoảng chưa từng có’ ở một công ty xây dựng

Lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình nhìn nhận nền kinh tế trên toàn cầu do đại dịch Covid-19 gây ra đang xấu đi rất nhanh và tiếp tục có những hậu quả khó lường.

Affirma Capital đầu tư 34 triệu USD vào công ty nhân sự Siêu Việt

Siêu Việt Group sở hữu 4 cổng thông tin việc làm có uy tín gồm TimViecNhanh, Vieclam24h, ViecTotNhat.com và MyWork

Vinamilk và chiến lược xây dựng đội ngũ kế thừa tài năng

Vinamilk là công ty đã giữ vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2 năm liền (2017 và 2018).

Nhà băng có cắt giảm nhân sự khi đưa robot vào phục vụ khách hàng?

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi ngân hàng đưa robot vào phục vụ khách hàng là nhằm gia tăng trải nghiệm mới mẻ, góp phần giúp ngân hàng chiếm lòng tin và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.