Analytic
Hotline: 08887 08817

NovaGroup xây dựng lại mảng ẩm thực giải trí

Lần trở lại này của NovaGroup với mảng ẩm thực giải trí có phần mạnh mẽ, bài bản và thần tốc hơn, khi Global X hiện có vốn điều lệ 50 tỷ đồng và chỉ mất 6 tháng để có được hệ thống 21 thương hiệu trong lĩnh vực F&B - nhiều hơn cả Nova F&B trước đây.

Chuỗi cà phê ngoại rời bỏ thị trường Việt Nam

Trải qua 2 năm đại dịch, ngành F&B đã có nhiều biến động khiến cho nhiều chuỗi cà phê ngoại gặp khó trong việc bám trụ thị trường Việt Nam.

Golden Gate muốn đưa ẩm thực Việt ra thế giới

Ông Đào Thế Vinh - CEO Golden Gate cho biết, việc đổi tên và logo nhận diện thương hiệu thể hiện quyết tâm của công ty đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, cũng như mang mô hình ẩm thực quốc tế về Việt Nam.

Cơ hội cho Golden Gate, D1-Concepts khi Nova F&B đổi chủ

Với việc Nova F&B được chuyển giao vận hành cho IN Hospitality - chủ sở hữu GEM Center và White Palace, các doanh nghiệp khác cùng ngành ẩm thực có thể tận dụng cơ hội này nhằm mở rộng quy mô và có được thị phần.

Masterchef Phạm Tuấn Hải: Kinh doanh nhà hàng không ‘dễ ăn’

Trong nhiều năm trở lại đây, việc mở nhà hàng, các quán cà phê đã trở thành một trào lưu đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam. Đi trên đường phố của những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, ta có thể dễ dàng bắt gặp những hàng quán, nhà hàng mọc lên ở khắp nơi. Vậy nhưng đây lại không phải là ngành hàng “dễ ăn” như nhiều người lầm tưởng.

Golden Gate thâu tóm nhà hàng mới 1 tháng tuổi

Điều đáng chú ý là Sumibi Việt Nam - doanh nghiệp mới được Golden Gate thâu tóm chỉ được thành lập từ tháng 11/2023, với hoạt động kinh doanh chính là nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.

Chuỗi Pizza 4P's kinh doanh khởi sắc sau khi về tay chủ mới

Chuỗi Pizza 4P's ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 66,3 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2023, tăng 56,4% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, vốn chủ sở hữu của Công ty Pizza 4P' đạt 218,2 tỷ đồng, tăng 43% so với hồi đầu năm.

Chuyện 'cắt tỉa cành khô' ở Golden Gate

Ông Đào Thế Vinh - CEO Golden Gate tỏ ra lạc quan về thị trường chuỗi nhà hàng tại Việt Nam trong năm 2024, nhưng cũng đồng thời nhấn mạnh về việc doanh nghiệp cần những thay đổi lớn và quyết liệt để sẵn sàng cho nhịp phục hồi tiếp theo của nền kinh tế.

Người Việt mạnh tay mua trà sữa, đồ ăn nhanh dù phải thắt chặt chi tiêu

Trong khi hầu hết người dùng đang cố gắng giữ chặt túi tiền, thì ở ngành F&B, sức mua với các mặt hàng như đồ ăn nhanh, trà sữa vẫn tồn tại, tạo ra dòng chảy của thị trường và là yếu tố thúc đẩy nền kinh tế tiêu dùng Việt Nam.

Thế khó của nhà hàng, quán cà phê sống nhờ ứng dụng giao đồ ăn

Nhu cầu chi tiêu giảm, đồng nghĩa chủ nhà hàng, quán cà phê càng giảm giá, khuyến mãi, quảng cáo trên các ứng dụng giao đồ ăn, họ càng tự "cắt máu" chính mình.