Analytic
Hotline: 08887 08817

Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19

Có hay không sự xuất hiện của nhóm công chúng mới thì những người làm quan hệ công chúng vẫn luôn phải nắm bắt xu hướng thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng để khai thác cơ hội kịp thời.

Startup ‘săn lùng” vị trí tạo doanh thu

Trong giai đoạn khủng hoảng, thay vì mở rộng và thử nghiệm mới, các startup đang tập trung hầu hết nguồn lực vào việc tạo ra doanh thu. Vì vậy, những vị trí tạo ra doanh thu sẽ là những vị trí được các startup ưu tiên tuyển dụng.

‘Làm PR một cách tử tế và hướng đến con người’

Các chiến dịch truyền thông được các tổ chức và doanh nghiệp triển khai trong suốt hai năm qua đều toát lên sự sáng tạo và hướng đến tương lai, thể hiện tính nhân bản và sự tử tế.