Analytic
Hotline: 08887 08817

Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 3 triệu khách du lịch trong quý IV/2020

Sau khi hai đợt sóng Covid-19 về cơ bản được kiểm soát ở Việt Nam, tỉnh Quảng Ninh đã nhanh chóng lên kế hoạch chi tiết để thực hiện chuỗi chương trình kích cầu du lịch, chương trình văn hoá, thể thao du lịch, thương mại nhằm đẩy mạnh thu hút du khách cho những tháng cuối năm 2020.

Những vấn đề sống còn với du lịch Việt hậu Covid

Liên kết là bản chất sống còn của du lịch, không ai làm du lịch một mình được.

Du lịch thể thao sẽ là dòng sản phẩm hút khách tiếp theo của Việt Nam

Trong thời gian sắp tới, Việt Nam sẽ có những sản phẩm du lịch thể thao, như giải đua xe Công thức 1 được tổ chức vào năm 2020. Đây là một dòng sản phẩm có thể thu hút nhiều khách Việt Nam và quốc tế.

Quảng bá du lịch qua cuộc thi ảnh ‘Tỏa sáng Việt Nam'

Những bức ảnh có chất lượng tốt đã tạo ra hiệu ứng, góp phần quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế.

5 gợi ý cho du lịch TP.HCM

Du lịch TP.HCM đã khởi động với những bước đi dè dặt nhưng hứa hẹn khởi sắc.

Việt Nam cần nghiêm túc tính đến việc đổ thêm tiền cho quảng bá du lịch

Nhiều ý kiến cho rằng, chi phí quảng bá du lịch của Việt Nam cần tăng lên ít nhất gấp 10 lần hiện nay.

Du lịch Việt và bài toán phụ thuộc khách Trung Quốc, Hàn Quốc

Chính sách thị thực là một trong những yếu tố giúp du lịch Việt Nam hóa giải bài toán phụ thuộc vào thị trường khách Trung Quốc và Hàn Quốc.

EuroCham nói về hai nút thắt của du lịch Việt Nam

Thị thực, nhân lực là hai trong nhiều vấn đề mà đồng Chủ tịch Tiểu ban Du lịch - Nhà hàng – Khách sạn của EuroCham, ông Martin Koerner trăn trở về du lịch Việt Nam.

Điểm yếu cố hữu của du lịch Việt

Ông Nguyễn Sơn Thuỷ, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch duy nhất Đông Dương, trao đổi về những việc cần làm để đẩy nhanh đà phục hồi của du lịch Việt Nam.