Analytic
Hotline: 08887 08817

Lựa chọn cách thức thâm nhập thị trường xuất khẩu

Để thâm nhập vào một thị trường cụ thể, doanh nghiệp có thể chọn xuất khẩu trực tiếp, gián tiếp, liên doanh, li-xăng và xây dựng nhà máy sản xuất ở nước ngoài, tuy nhiên cần lưu ý về những rủi ro mà mỗi hình thức có thể mang lại.

Nông sản Việt thâm nhập sâu hơn vào thị trường Nhật

Các doanh nghiệp Việt cần nghiên cứu sản xuất loại hàng hóa phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Nhật Bản, chú trọng hơn vào chất lượng sản phẩm và bao bì mẫu mã...

Doanh nghiệp chật vật tìm thị trường mới

Việc tìm kiếm các thị trường mới trên thế giới là hướng đi được các doanh nghiệp lựa chọn khi các thị trường đang hoạt động gặp khó. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn còn loay hoay tìm hướng đi.