Kế hoạch mua tàu mới hơn 10.000 tỷ đồng, 'thủy thủ' Vosco sẵn sàng ra khơi
Thay đổi lãnh đạo, không vay nợ, đổi mới đội tàu, công ty từng nổi danh là những "thủy thủ Vosco" đang chuẩn bị cho một chu kỳ tăng trưởng mới.
Thay đổi lãnh đạo, không vay nợ, đổi mới đội tàu, công ty từng nổi danh là những "thủy thủ Vosco" đang chuẩn bị cho một chu kỳ tăng trưởng mới.
Nhóm ngân hàng quốc doanh đang cho thấy sức mạnh của các 'đầu tàu' dẫn dắt nền kinh tế khi tăng trưởng mạnh mẽ cả về quy mô và lợi nhuận.
Hàng trăm chiến sĩ tình nguyện, sinh viên - học sinh và lãnh đạo các đơn vị tham dự đã cùng nhau quyên góp dự án thiện nguyện "Tàu cấp cứu đường thủy cho Cần Giờ" bằng cách quét mã QR trên MoMo.
Đại diện các doanh nghiệp cảng, hãng tàu, kho bãi khẳng định số lượng vỏ container cũng như các hoạt động vận chuyển đủ khả năng đáp ứng cho thị trường Việt Nam.
Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về sự thiếu hụt tàu bay, Công ty CP Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.
BIDV hiện là đối tác cho vay lớn thứ hai của DIC Corp với tổng dư nợ tín dụng là hơn 1.015 tỷ đồng, theo thỏa thuận hợp tác mới ngân hàng sẽ xem xét tài trợ vốn đầu tư giai đoạn 2, 3 của dự án khu phức hợp Cap Saint Jacques tại TP. Vũng Tàu với tổng trị giá cấp tín dụng dự kiến 1.500 tỷ đồng.
Bất động sản những tháng đầu năm 2024 đang “nóng” dần lên, với đa dạng chính sách vượt trội, mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư cùng những khách hàng có nhu cầu ở thực.
Thủ tướng yêu cầu khởi công 3 cao tốc trục ngang gồm Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng; Biên Hòa - Vũng Tàu; Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột và 2 đường vành đai của Hà Nội, TP.HCM trước ngày 30/6/2023; hoàn thành 3 dự án cao tốc vào dịp 30/4/2023.
Các "tàu mẹ" chở container như OOCL Spain cập Cảng quốc tế Gemalink sẽ giúp hàng hoá xuất nhập khẩu của Việt Nam đi thẳng đến các thị trường lớn như châu Âu, Mỹ mà không cần qua các cảng trung chuyển trong khu vực giúp doanh nghiệp giảm chi phí.
Thống kê của Diễn đàn Thương mại và phát triển Liên hợp quốc (UNCTAD) cho thấy, đội tàu Việt Nam đã tăng từ hạng 4 năm 2019 lên đứng thứ 3 trong khu vực ASEAN, và thứ 22 trên thế giới năm 2022.
Sau khi kênh Quan Chánh Bố được thông luồng, tuyến tàu container nội địa từ cụm cảng Cần Thơ được tái khởi động, kỳ vọng tạo thuận lợi cho lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long.
Với mong muốn chăm sóc đời sống tinh thần, gắn kết cộng đồng qua những hoạt động văn hóa, văn nghệ, vào mỗi dịp cuối tuần, Sunshine Group tổ chức luân phiên tại các dự án kiến tạo nên “chuẩn sống mới” cho cư dân tinh hoa.
Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam đề xuất cơ chế dành quyền vận tải 20 – 30% sản lượng xuất nhập khẩu cho đội tàu Việt Nam trên cơ sở giá thắng thầu vận tải.
Thành công đưa Maersk Sealand về mở code và tăng container rỗng tại cảng Cái Cui, Tân cảng Sài Gòn kỳ vọng tiếp tục đưa thêm các hãng tàu biển lớn tham gia mở code, cung cấp container rỗng, đưa cảng Cái Cui trở thành “chợ container rỗng” của khu vực.