Analytic
Hotline: 08887 08817

Xuất khẩu xe buýt thương hiệu Việt

Các công ty sản xuất xe buýt của Việt Nam có nhiều cơ hội xuất khẩu xe buýt ra thế giới với những hợp đồng tỷ đô.

Thế giới trong trạng thái cân bằng mới

Daniel Pink nói rằng sau thời đại thông tin sẽ là thời đại nhận thức, sau nền kinh tế thông tin sẽ là nền kinh tế xã hội.

Hãy học chính con virus để lan truyền làn sóng đổi mới, sáng tạo

“Mưu sự tại nhân, thành sự tại… covid”, đây là cơ hội để chuyển đổi mô hình kinh doanh. Chúng ta hãy học hỏi chính con virus về cơ chế lan truyền thông điệp và ý tưởng.

Giá thịt lợn tăng mạnh, vì sao?

Trong bối cảnh cả nước chống dịch và gần như đang thực hiện chính sách thời chiến, thì doanh nghiệp và chuỗi bán lẻ thịt lợn (heo) vẫn vô cảm trục lợi với giá bán lẻ gấp 150% so với mặt bằng giá bán 2019.

Tư duy dòng tiền và thương hiệu tỷ đô cho TP. HCM

Làm thế nào để tạo ra những thương hiệu tỷ đô cho TP. HCM là mục tiêu nóng bỏng đặt ra từ lãnh đạo, cho cả nhà quản lý và doanh nghiệp, để xây dựng một đô thị hiện đại theo hướng tiên phong, đóng vai trò dẫn đầu của cả nước, đó là trách nhiệm chính trị của toàn bộ máy cũng như tâm nguyện của người dân thành phố.

Tiềm năng du lịch Việt Nam so sánh với Thái Lan

Việt Nam hội đủ tất cả các yếu tố để du lịch tiếp tục tăng tốc và bám đuổi Thái Lan để cùng trở thành 2 cường quốc du lịch song hành phát triển.

Doanh nghiệp Việt vẫn còn nhiều 'room' để tăng trưởng đột phá

Nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm room tăng trưởng chật hẹp thì một số khác lại tìm thấy những cơ hội đột phá tăng trưởng; nhiều lĩnh vực vẫn còn để ngỏ. Tuy nhiên vấn đề mấu chốt là góc nhìn và hoạch định định tăng trưởng hướng ngoại.

Báu vật Mù Căng Chải dưới góc nhìn thương hiệu

Sở hữu các sản phẩm thế mạnh có thể đầu tư khai thác và quảng bá để mang lại nguồn lợi kinh tế cao cho địa phương như nếp Tú Lệ, chè Suối Giàng, ruộng bậc thang Mù Căng Chải, tắm khoáng nóng… nhưng lâu nay, tiềm năng du lịch của tỉnh Yên Bái vẫn còn bỏ ngỏ.

Sự nhầm lẫn giữa năng suất lao động và giá trị sản phẩm

Sự nhầm lẫn giữa năng suất lao động và giá trị sản phẩm, lợi nhuận, giá trị thặng dư là một sai lầm phổ biến hiện nay, từ nhà hoạch định chính sách đến doanh nghiệp và địa phương.

'Đạo đức kinh doanh không phải là ngồi đó niệm Phật hay hứa suông'

Hơn lúc nào hết, con người đang hoang mang về những thứ hàng hóa mình mua sắm, tiêu thụ hàng ngày.