'Rủi ro' khi cấm nhân viên dùng điện thoại trong giờ làm việc
Nhiều doanh nghiệp đối mặt với rủi ro bị kiện vì đưa ra các chế tài xử lý nhân sự dùng điện thoại ở nơi làm việc như phạt tiền, sa thải...
Nhiều doanh nghiệp đối mặt với rủi ro bị kiện vì đưa ra các chế tài xử lý nhân sự dùng điện thoại ở nơi làm việc như phạt tiền, sa thải...
Nhiều khách hàng may mắn nhận giải thưởng xe máy Honda Vision từ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” do FE Credit tổ chức.
Từ 15/4 đến hết ngày 14/7/2024, FE Credit (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” với nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Vision, vàng SJC và hàng trăm voucher quà tặng với tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng.
Tri ân khách hàng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành nhiều quà tặng hấp dẫn gồm ô tô Honda City, xe máy Honda Vision, vàng AJC cho khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.
Theo chuyên gia thương hiệu Richard Moore, thương hiệu cần phải có tính cách riêng, biểu hiện qua từng hoạt động của doanh nghiệp.
Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu là cuốn đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu tích hợp.
Bên cạnh những lợi ích mang lại, lãnh đạo doanh nghiệp cần cẩn trọng với những rủi ro tiềm ẩn đặc biệt là các rủi ro về pháp lý khi tham gia vào cộng đồng mạng xã hội.
Một trong ba startup được IDG Capital Vietnam Blockchain rót vốn là Next Vision Capital thuộc NVC Group có giới chủ đứng sau là ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, cựu chủ tịch Yeah1.
Một khi nhân sự cấp cao rời công ty do những sai phạm trong quá trình làm việc sẽ để lại nhiều hệ luỵ về cả doanh thu, lợi nhuận, khách hàng, nhà cung cấp và nội bộ doanh nghiệp mà đòi hỏi doanh nghiệp phải xử lý cẩn trọng và nhanh gọn để giảm thiểu tác động.
Rời sân chơi nội dung số, cựu Chủ tịch Yeah1 - ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống lấn sân sang mảng cho vay kỹ thuật số và huy động vốn cộng đồng.
Theo nhà sáng lập Richard Moore Associates, việc tích hợp chặt chẽ các tiêu chí ESG (môi trường - xã hội - quản trị) vào chiến lược thương hiệu không chỉ mang ý nghĩa tích cực với hoạt động kinh doanh mà còn góp phần củng cố danh tiếng cho thương hiệu.
Tuỳ vào xu hướng, đặc thù ngành nghề và năng lực nội tại, doanh nghiệp sẽ tìm ra lời giải cho bài toán chuyển đổi số của riêng mình.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong sản xuất và quản trị là tất yếu trong bối cảnh mới, tuy nhiên, yếu tố con người vẫn luôn được đề cao.
Tư duy thiết kế góp sức rất lớn trong quá trình xây dựng và nâng chất thương hiệu nhờ vào việc tạo ra các ý tưởng mới vừa độc đáo, vừa sâu sát với nhu cầu của người dùng.