Vietnam Airlines nâng cao năng lực quản lý khủng hoảng
Hãng hàng không quốc gia triển khai nâng cao năng lực xử lý khủng hoảng thông qua chương trình diễn tập và hội thảo quản lý khủng hoảng trong hai ngày 27 - 28/3/2025.
Hãng hàng không quốc gia triển khai nâng cao năng lực xử lý khủng hoảng thông qua chương trình diễn tập và hội thảo quản lý khủng hoảng trong hai ngày 27 - 28/3/2025.
Theo Bộ Tài nguyên và môi trường, kinh tế tuần hoàn là giải pháp quan trọng để thực hiện kế hoạch quản lý chất thải nhựa, xử lý khủng hoảng ô nhiễm nhựa ở Việt Nam.
Người có thể kiểm soát được khủng hoảng truyền thông là người có khả năng bình tĩnh để nhìn nhận thấu đáo vấn đề và hành động nhanh chóng, kịp thời. Đồng thời, yếu tố may mắn cũng hết sức quan trọng.
Các chuyên gia về xử lý khủng hoảng truyền thông cho rằng, việc tạo ra dịch vụ từ trái tim và xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời chính là bí quyết để các doanh nghiệp phòng chống khủng hoảng hữu hiệu nhất trong thời đại số.
Việc sử dụng kênh truyền thông khẩn cấp - thứ vũ khí mà thời buổi truyền thông sở hữu (owned media) lên ngôi mới có chỗ dụng công sẽ phát huy tác dụng khi mạng xã hội và truyền thông chính thống không đáp ứng được yêu cầu.
Theo ông Trần Văn Dũng, Chủ tịch Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, những rủi ro an ninh mạng có thể dẫn đến tổn thất hàng nghìn tỷ USD về kinh tế; đó là con số liên quan đến xử lý khủng hoảng, thông báo khách hàng, khắc phục hệ thống, phí luật sư…
Cùng rơi vào khủng hoảng khi phân biệt đối xử với khách hàng nhưng cách ứng xử của CEO Starbucks và United Airlines đã để lại bài học lớn cho các doanh nghiệp trong xử lý khủng hoảng truyền thông.
Trong Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2017, vấn đề được tranh luận nhiều nhất là làm thế nào xử lý khủng hoảng truyền thông trong kỷ nguyên số.
Các công ty lúc nào cũng có khả năng gặp rắc rối và phản ứng dữ dội của công chúng có thể trở nên cực kỳ khốc liệt dưới sự can thiệp của truyền thông xã hội.
Khủng hoảng truyền thông – nỗi lo, nỗi ám ảnh hay cơn ác mộng là những gì mà ngay cả tập đoàn lớn vững mạnh đến những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng không thể nào tránh khỏi trong kinh doanh. Để vượt qua khủng hoảng đòi hỏi các phương pháp quản trị đúng, đồng bộ.
Chuyên mục Café Quản trị giới thiệu kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, một lĩnh vực thiết yếu đến đời sống dân sinh và rất nhạy cảm với thông tin trên thị trường.
Dữ liệu đang cập nhật!