Nhịp cầu kinh doanh

Bánh trung thu KIDO’s Bakery 'cháy hàng' trên toàn quốc

Lam Giang Thứ tư, 31/08/2022 - 14:16

Tập đoàn KIDO vượt kế hoạch sản lượng đề ra cho mùa trung thu 2022, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng trước thềm Trung thu.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2022.

Đại diện cho Tập đoàn KIDO, Tổng giám đốc Trần Lệ Nguyên cho biết: “Năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ 2 thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tức hơn 300 tấn bánh do KIDO sản xuất đã đến tay người tiêu dùng".

Hiện bánh trung thu KIDO’s Bakery đã “cháy hàng” trên toàn quốc, chỉ một số điểm bán vẫn còn một vài dòng bánh tuy nhiên số lượng là rất ít. Trước nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao trong những ngày cận Tết trung thu, KIDO đang nỗ lực tận dụng nguồn nguyên liệu dự trữ đã được lên kế hoạch trước đó để tiếp tục cung ứng cho người dân trong phạm vi cho phép.

"Thành công của KIDO trong lần trở lại này là bên cạnh những khách hàng cũ, những khách hàng nhỏ - lẻ, thì chúng tôi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng lớn từ phía cơ quan – xí nghiệp, doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nước và nước ngoài. Phát huy những thế mạnh hiện tại, tôi hoàn toàn có niềm tin rằng KIDO sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế, trở thành thương hiệu bánh trung thu hàng đầu, được người tiêu dùng cả nước yêu thích và đón nhận trong mùa Tết đoàn viên”. CEO của KIDO cho biết.

Sau gần 3 năm ảnh hưởng của đại dịch, xu hướng tiêu dùng và thưởng thức trong mùa Tết Trung thu được dự đoán sẽ có sự gia tăng đáng kể với mức tăng trưởng ở khoảng 20 - 30%. Nhìn nhận thực tế tăng trưởng của năm 2022, con số nêu trên thực tế đã đạt được bởi là mùa Tết đoàn viên lớn trong năm, trung thu với chiếc bánh biểu tượng vì thế mang nhiều ý nghĩa đối với tất cả mọi người, nhất là những người con xa quê đến từ mong muốn được đoàn viên sau những ngày tháng bận rộn, đặc biệt là sau những mất mát từ đại dịch Covid-19. Mặt khác, xu hướng tặng bánh trung thu cho người thân, bạn bè, đối tác cũng đã có sự gia tăng trong những năm gần đây.

Tập trung nghiên cứu xu hướng thưởng thức và khẩu vị của người tiêu dùng Việt, Tập đoàn KIDO quay trở lại thị trường bánh trung thu bằng 2 dòng sản phẩm chính gồm dòng bánh truyền thống và dòng bánh cao cấp. Sự độc đáo trong nhân xốt đến từ mỹ vị khắp nơi trên thế giới, cùng thiết kế bao bì hiện đại, sang trọng và tinh tế chính là những nhân tố quan trọng giúp việc tiêu thụ bánh của KIDO’s Bakery gia tăng mạnh mẽ và nhanh chóng “cháy hàng” sớm trước thềm Trung thu.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery 'cháy hàng' trên toàn quốc
Từng chiếc bánh ra đời đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chặt chẽ vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh truyền thống; siêu thị, công ty và hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh của KIDO cũng như các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee... 

Đồng thời bánh trung thu KIDO’s Bakery cũng được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Từng chiếc bánh ra đời đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chặt chẽ vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, những thiết bị và dây chuyền sản xuất bánh Trung thu KIDO’s Bakery đều đến từ những thiết bị hiện đại với công nghệ tân tiến. Mỗi công đoạn sản xuất đều tuân thủ chặt chẽ quy trình về an toàn thực phẩm, đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tận dụng những thế mạnh về đội ngũ R&D, Marketing cùng hê thống phân phối rộng khắp, Tập đoàn KIDO sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới với nhân xốt độc đáo, khác biệt nhưng vẫn giữ được chất truyền thống vốn có, đồng thời chú trọng thiết kế lễ hộp để phục vụ nhu cầu thưởng thức và quà biếu của người tiêu dùng trong những mùa Tết đoàn viên tới.  

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Tập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.
KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Tập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.
KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

KIDO 'tái xuất' thị trường bánh trung thu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tập đoàn KIDO vừa chính thức quay trở lại thị trường bánh trung thu với tên thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2022 là 300 tấn bánh.

Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

Yếu tố quyết định để KIDO giành lại 'ngôi vương' ngành bánh

Diễn đàn quản trị -  3 năm

CEO KIDO Trần Lệ Nguyên cho rằng, sức mạnh đổi mới sẽ là yếu tố quyết định trên hành trình trở lại “ngôi vương” ngành bánh kẹo, mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và xuất khẩu văn hóa Việt ra thế giới.

Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc

Chuk Tea & Coffee của KIDO tiến ra thị trường miền Bắc

Doanh nghiệp -  3 năm

Sau gần 1 năm ra mắt, Tập đoàn KIDO tái cấu trúc thương hiệu Chuk Chuk và đổi tên thành Chuck Tea & Coffee đồng thời mở rộng thị trường ra Hà Nội.

Doanh thu KIDO tăng mạnh

Doanh thu KIDO tăng mạnh

Doanh nghiệp -  3 năm

Trong 6 tháng đầu năm doanh thu của KIDO đạt 6.352 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước nhờ đà phục hồi mạnh mẽ của người tiêu dùng sau dịch Covid-19 và ra mắt nhiều sản phẩm mới của Tập đoàn.

Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế

Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  23 phút

Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI

Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI

Diễn đàn quản trị -  18 phút

Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.

Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế

Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  23 phút

Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Bất động sản -  17 giờ

Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".